Tài liệu y khoa

Giáo trình cấp cứu Nội khoa toàn tập của Rosen, Từ khái niệm đến thực hành lâm sàng, ấn bản 2022

  • Mã tin: 7611
  • Ngày đăng: 09/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

CẬP NHẬT Chẩn đoán và Điều trị Bệnh nội khoa 2019

Nguyên tắc 5S và các loại lãng phí_BS.TS. Lý Quốc Trung

Chiếu xạ tủy xương toàn phần – Một đánh giá toàn diện, ấn bản 2020

Spiegler Liệu pháp Hành vi Đương đại 5e

Quản lý Xuất huyết dưới nhện, ấn bản 2021

Trong gần 40 năm, Giáo trình cấp cứu của Rosen đã cung cấp cho các bác sĩ cấp cứu, bác sĩ nội trú, y sĩ và các bác sĩ cấp cứu khác thông tin có thẩm quyền, có thể truy cập và toàn diện trong lĩnh vực đang phát triển nhanh chóng này. Phiên bản thứ 10 được sửa đổi đầy đủ cung cấp kiến ​​thức thực tế, dựa trên bằng chứng và các khuyến nghị cụ thể từ các chuyên gia lâm sàng ở định dạng rõ ràng, chính xác, với văn bản tập trung, tài liệu tham khảo hiện tại và sử dụng rộng rãi hình ảnh minh họa để cung cấp hướng dẫn dứt điểm cho các tình trạng cấp cứu. Với phạm vi bao phủ từ quản lý đường thở và chăm sóc quan trọng thông qua chẩn đoán và điều trị hầu hết mọi tình trạng cấp cứu, từ phức tạp đến đơn giản và phổ biến, tài liệu tham khảo hai tập, từng đoạt giải thưởng này vẫn là lựa chọn số 1 của bạn để có thông tin cập nhật, đáng tin cậy trên toàn bộ phạm vi thực hành y học cấp cứu.
Cung cấp nội dung phù hợp nhất về mặt lâm sàng của bất kỳ nguồn Y học Cấp cứu nào, cung cấp các khuyến nghị chẩn đoán và điều trị cũng như quy trình làm việc với các chỉ định rõ ràng và các hành động ưu tiên.
Chứa tám chương hoàn toàn mới bao gồm coronavirus/COVID-19, bệnh nhân béo phì, buôn người, bệnh nhân thiểu số tình dục (LGBTQ), các yếu tố xã hội quyết định đến sức khỏe, bạo lực cộng đồng và viện trợ nhân đạo trong chiến tranh và khủng hoảng.
Có hơn 1.700 hình vẽ, bao gồm hơn 350 bản vẽ giải phẫu mới, đồ thị và biểu đồ, thuật toán và ảnh.
Bao gồm thông tin mới trong phạm vi chăm sóc cấp cứu, chẳng hạn như quản lý đường thở cấp cứu, hội chứng nhiễm trùng huyết, hồi sức, cấp cứu y tế khi mang thai, bệnh nhân suy giảm miễn dịch, lạm dụng trẻ em, an thần cho trẻ em, chấn thương nhi khoa và hơn. Tính năng các mẫu chương được sửa đổi và tinh chỉnh giúp tăng cường khả năng điều hướng, giúp bạn dễ dàng tìm thấy thông tin chính một cách nhanh chóng.
Cung cấp quyền truy cập vào hơn 1.200 câu hỏi và câu trả lời trực tuyến để hỗ trợ ôn thi, cũng như hai chục video clip mới hướng dẫn cách thực hiện tốt nhất các quy trình cấp cứu quan trọng trong thời gian thực.
Xem xét và xác minh việc bao che bởi một nhóm chuyên gia dược sĩ lâm sàng để đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của tất cả các thông tin thuốc và khuyến nghị điều trị.
Phiên bản sách điện tử nâng cao đi kèm khi mua. Sách điện tử nâng cao của bạn cho phép bạn truy cập tất cả văn bản, số liệu và tài liệu tham khảo từ cuốn sách trên nhiều thiết bị khác nhau.

TRÍCH DẪN__
Rosen’s Emergency Medicine – Concepts and Clinical Practice 2 Volume Set, 10th Edition
Ron Walls, MD, Robert Hockberger, MD, Marianne Gausche-Hill, Marianne Gausche-Hill, MD, FACEP, FAAP, Timothy B. Erickson, Susan R. Wilcox
Year:
2022
Publisher:
Elsevier
Language:
English
Pages:
2688
ISBN 10:
0323757898
ISBN 13:
9780323757898

Tải sách: Định dạng PDF, 102 MB, 2688 trang, Ngôn ngữ: Tiếng Anh

>>>DOWNLOAD EBOOK <<<

Thư viện MEDIPHARM

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/giao-trinh-cap-cuu-noi-khoa-toan-tap-cua-rosen-tu-khai-niem-den-thuc-hanh-lam-sang-an-ban-2022/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY