Tài liệu y khoa

Fuhrman & Zimmerman, Giáo trình hồi sức nhi khoa, phiên bản 4

  • Mã tin: 7956
  • Ngày đăng: 11/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Hướng dẫn thần kinh học lâm sàng căn bản bằng hình ảnh 2e

Tuyến giáp và bệnh tim mạch – Từ khoa học cơ bản đến áp dụng lâm sàng, Phiên bản 2, 2020

Peter Neligan, Phẫu thuật Thẩm mỹ, Trọn bộ 6 Quyển, Phiên bản 3

Atlas cắt bỏ thực quản qua nội soi bụng – lồng ngực

Tạo hình khớp chi trên – Hướng dẫn lâm sàng, ấn bản 2021

Cung cấp kiến thức mới nhất để chăm sóc hồi sức nhi khoa, phiên bản thứ 4 của cuốn giáo trình này là tham khảo cập nhật, toàn diện, sử dụng cách tiếp cận dựa trên hệ thống cơ quan để giúp các bác sĩ lâm sàng quản lý hầu hết các bệnh lý hồi sức ở trẻ em.

Phiên bản mới đã được cập nhật các chủ đề nổi bật như tổn thương phổi cấp, hội chứng suy đa phủ tạng, áp dụng các kỹ thuật lâm sàng mới và các test chẩn đoán mới, cân bằng quan điểm giữa các chuyên gia quốc tế hàng đầu, bổ sung hơn 1000 hình ảnh minh họa hỗ trợ cho chẩn đoán, và các câu hỏi ôn tập dạng USMLE.

+ Tập trung vào sự phát triển, chức năng và điều tị hàng loạt bệnh lý với cách tiếp cận rõ ràng, logic, và dựa trên hệ thống cơ quan.

+ Giúp cho tất cả các thành viên của nhóm chăm sóc ICU nhi khoa được cập nhật các chủ đề đặc biệt quan trọng liên quan đến trách nhiệm và bổn phận của họ.

+ Cập nhật các tiến bộ mới nhất trong chăm sóc giảm nhẹ, dịch bệnh, suy hô hấp cấp, thông khí không xâm nhập, hồi sức thần kinh, hình ảnh học thần kinh, bệnh não do thiếu oxy – thiếu máu cục bộ, đột quỵ và xuất huyết nội sọ, hội chứng đáp ứng viêm hệ thống, tổn thương phổi cấp tính, hội chứng suy chức năng đa cơ quan, v.v..

+ Quan điểm từ nhiều chuyên gia quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực này

+ Hiểu các khái niệm phức tạp dễ dàng và nhanh chóng với định dạng mới đầy màu sắc và hơn 1000 hình ảnh minh họa.

+ Tìm kiếm toàn bộ văn bản, hình ảnh, các câu hỏi trắc nghiệm cho mỗi chủ đề tại www.expertconsult.com

Fuhrman và Zimmerman Hồi sức tích cực Nhi khoa bao quát mọi sự phát triển mới nhất trong chăm sóc hồi sức Nhi khoa, giúp bạn cải thiện chăm sóc bệnh nhi và nâng cao triển vọng sống cho người bệnh. Một tài liệu tham khảo lý tưởng dành cho các bác sĩ hồi sức Nhi khoa ở mọi cấp độ, cũng như các bác sĩ nhi nói chung và bác sĩ nội trú chuyên ngành Nhi khoa và hồi sức.

Giới thiệu về các tác giả

Bradley Fuhrman, M.D, Giáo sư Nhi khoa, chuyên gia đầu ngành về Hồi sức tại Hoa Kỳ, Giám đốc Y khoa bệnh viện Nhi El Paso, Texas, Hoa Kỳ.

Fuhrman là một chuyên gia quốc tế được công nhận trong các phương thức thay thế hỗ trợ cuộc sống và phòng ngừa thảm họa. Ông là tác giả hoặc đồng tác giả của gần 200 bài báo và ấn phẩm bao gồm sách giáo khoa nổi tiếng về chăm sóc nhi khoa và hồi sức nhi khoa. Ông có rất nhiều sáng chế nghiên cứu, bằng sáng chế và ứng dụng bằng sáng chế đứng tên của ông. Fuhrman đã phục vụ trong các ban biên tập của Tạp chí Nhi khoa, Y học Hồi sức, Hồi sức Nhi khoa, cũng như trong ủy ban biên tập của Tạp chí Nhi khoa Thế giới.

Ông hiện cũng là giáo sư giảng dạy tại Đại học Bang Newyork.

Jerry J. Zimmerman, MD, PhD, Giáo sư Nhi khoa, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Lâm sàng và dịch thuật, Bệnh viện Đại học Winconsin, Hoa Kỳ.

Ông là tác giả của rất nhiều công trình nghiên cứu và các cuốn sách tham khảo về Nhi khoa và Hồi sức Nhi khoa. Giáo sư Zimmerman hiện cũng đang công tác tại Bệnh viện Nhi khoa Seattle, Hoa Kỳ.

TRÍCH DẪN

Pediatric Critical Care: Expert Consult Premium Edition – Enhanced Online Features and Print, 4th Edition

by Bradley P. Fuhrman MD FCCM, Jerry J. Zimmerman MD PhD FCCM

List Price: $309.00

Series: Pediatric Critical Care

Hardcover: 1776 pages

Publisher: Mosby; 4 edition (April 28, 2011)

Language: English

ISBN-10: 0323073077

ISBN-13: 978-0323073073

Tải ebook: Định dạng PDF – 1776 TRANG – 76 MB – mangyte.vn

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/fuhrman-va-zimmerman-hoi-suc-nhi-khoa-4-e/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY