Tài liệu y khoa

Peter Cameron- Giáo trình Cấp cứu Nhi khoa, Ấn bản 3

  • Mã tin: 7525
  • Ngày đăng: 09/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Bệnh Đau Đầu Và Đau Nửa Đầu- Hồ Kim Chung

Giáo trình Y học Cá nhân hóa, Tái bản lần thứ 3, 2021

Sherlock Bệnh lý gan mật toàn tập, 13e

Obi Sổ tay Tra cứu Nhanh về Ngoại khoa 2e

AO Giáo trình phẫu thuật thần kinh cột sống – quản lý ngoại khoa cột sống toàn diện

Sachyhoc.com- Đã hơn mười năm kể từ khi xuất bản ấn bản đầu tiên của Giáo trình Cấp cứu Nhi khoa và sự quan tâm đến chuyên khoa này tiếp tục phát triển ở cấp địa phương và quốc tế. Cấp cứu nhi khoa có thể là một lĩnh vực đầy thách thức và khó khăn cho các bác sĩ. Trẻ em không thể luôn luôn truyền đạt vấn đề của mình bằng lời nói, trong khi cha mẹ lo lắng và khả năng chẩn đoán bị bỏ sót là không bao giờ không có. Mặc dù các nguyên tắc trong việc quản lý bệnh nhân nhi giống như người lớn, nhưng có sự khác biệt đáng kể về mô hình bệnh tật và phản ứng. Ngoài ra, các phương pháp điều trị có sẵn rất khác nhau giữa thực hành cho người lớn và trẻ em.

Sachyhoc.com- Giáo trình Cấp cứu Nhi khoa cung cấp bảo hiểm rõ ràng, ngắn gọn và toàn diện về tất cả các chủ đề chính có trong cấp cứu nhi khoa. Nó cung cấp một cách tiếp cận đồng thuận để chẩn đoán và điều trị, dựa trên bằng chứng mới nhất có sẵn. Các chương ngắn với các hộp điểm chính cho phép truy xuất thông tin nhanh chóng và dễ dàng, cần thiết khi thời gian ngắn.

Ấn bản thứ ba này nắm bắt những thay đổi lớn trong hướng dẫn về chuyên môn trong đánh giá và quản lý bệnh nhân nhi, trong khi tinh chỉnh các phương pháp tiếp cận được thiết lập để thực hành. Văn bản đánh giá cả công nghệ mới và ứng dụng tốt hơn các kỹ thuật cũ đã dẫn đến những thay đổi trong thực tế. Có những cập nhật đáng kể cho các phần về hồi sức và chấn thương, các ứng dụng lâm sàng của siêu âm đầu giường, giảm đau và an thần. Ngoài ra còn có một trọng tâm mới về các phần giảng dạy và nghiên cứu.

TRÍCH DẪN___
Textbook of Paediatric Emergency Medicine 3rd Edition
by Peter Cameron (Editor), Gary J. Browne (Editor), Biswadev Mitra (Editor)
Print Length: 698 pages
Publisher: Elsevier; 3 edition (2 May 2018)
Sold by: Amazon Australia Services, Inc.
Language: English
ASIN: B07CWT4NGV

Tải ebook: Định dạng PDF – 698 trang – 92 MB- mangyte.vn

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/peter-cameron-giao-trinh-cap-cuu-nhi-khoa-an-ban-3/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY