Tài liệu y khoa

Chấn thương thần kinh và chăm sóc hồi sức não, ấn bản 2

  • Mã tin: 8064
  • Ngày đăng: 13/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Điều Trị Học Nội Khoa – Sách đào tạo Đại học – Học Viện Quân Y

Saunders Sổ tay Thông tin thuốc dành cho điều dưỡng 2019 – Robert J Kizior

Cấp Cứu Ngoại Khoa (Dành cho Sau Đại học) – Tập 2 – Bộ Y Tế

Cẩm nang các môn Y học cơ sở Oxford, Phiên bản 2

Youmans Phẫu thuật Thần kinh, toàn tập, 6e

Chấn thương thần kinh và Chăm sóc hồi sức não, ấn bản thứ hai của các nhà phẫu thuật thần kinh nổi tiếng Jack Jallo và Christopher Loftus kết hợp các thành phần nổi bật của ấn bản đầu tiên được đánh giá cao. Văn bản cập nhật phản ánh cuộc thảo luận tiên tiến về quản lý chấn thương sọ não trong cơ sở chăm sóc ICU thần kinh. Đóng góp từ các chuyên gia hàng đầu trong phẫu thuật thần kinh, thần kinh, ICU, chăm sóc tim và phổi, và phẫu thuật chấn thương cung cấp một đánh giá ngắn gọn về một lĩnh vực phức tạp và đang phát triển.

Cuốn sách đặt nền tảng vững chắc với các thảo luận về phân loại TBI, sinh lý bệnh, các dấu ấn sinh học chính trong máu, theo dõi thần kinh không xâm lấn ở bệnh nhân TBI nặng, theo dõi đa phương thức trong ICU thần kinh và các phương thức hình ảnh não. Từ thiết lập trước khi nhập viện cho đến chăm sóc đặc biệt, các chuyên gia hàng đầu chia sẻ các quy trình lâm sàng và hướng dẫn cốt lõi về cách xử trí TBI nhẹ, trung bình và nặng và các biến chứng. Các chương mới cho ấn bản này bao gồm chấn thương đồng thời, gãy xương quỹ đạo/mặt, chấn thương mạch máu, gãy xương sống, rối loạn chức năng tự động và quản lý nhiệt độ.

Điểm nổi bật chính

Các chủ đề chuyên biệt bao gồm chấn thương trong thời chiến, biến chứng tim mạch của TBI, dự phòng thuyên tắc huyết khối tĩnh mạch, cân nhắc về đạo đức, chi phí TBI ở Hoa Kỳ.
Xử trí chấn thương não ở trẻ em trong NICU với các trường hợp minh họa
Gần 200 hình ảnh minh họa chất lượng cao giúp bạn hiểu rõ về giải phẫu và kỹ thuật phức tạp
Các bảng tóm tắt cung cấp một cái nhìn tổng quan hữu ích về loại chấn thương, nguyên nhân, đặc điểm và các phương thức chẩn đoán hình ảnh được khuyến nghị
Nguồn tài liệu đáng chú ý này là tài liệu cần thiết cho các bác sĩ phẫu thuật thần kinh, bác sĩ thần kinh, bác sĩ chấn thương, chuyên gia ICU và y học phục hồi chức năng, và nội trú trong các chuyên ngành này.

TRÍCH DẪN__
Neurotrauma and Critical Care of the Brain
Jack Jallo, MD, PhD
Categories:
Medicine
Year:
2018
Language:
english
Pages:
434

Tải ebook: Định dạng PDF, 434 trang, Kích thước 10 MB, Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/chan-thuong-than-kinh-va-cham-soc-hoi-suc-nao-an-ban-2/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY