Tài liệu y khoa

Roberts & Hedges Các Quy trình lâm sàng Cấp cứu Nội khoa 6e

  • Mã tin: 7500
  • Ngày đăng: 09/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Cẩm nang điều trị bệnh Tim mạch 4e

Phẫu thuật thẩm mỹ cơ quan sinh dục nữ: Khái niệm, phân loại và kỹ thuật

Giáo trình các bệnh hô hấp Nhi khoa, ấn bản 2020

Viêm nội tâm mạc nhiễm trùng: Dịch tễ học, Chẩn đoán, Hình ảnh, Trị liệu và Phòng ngừa

Chẩn Đoán Và Điều Trị Viêm Phổi

Các thủ tục lâm sàng của Roberts và Hedges Hồi trong Y học Cấp cứu tiếp tục truyền thống lâu đời của nó là hướng dẫn thủ tục nổi tiếng và đáng tin cậy nhất trong y học khẩn cấp. Phiên bản thứ 6 mới được sửa đổi của tài liệu tham khảo y học cổ điển này đã được cập nhật kỹ lưỡng với các Đánh giá, Quy trình và Hộp siêu âm từng bước bao gồm các thiết bị, thiết bị, liệu pháp thuốc và kỹ thuật mới nhất mà bạn cần biết để thực hành hiệu quả thuốc cấp cứu. Bạn sẽ truy cập hướng dẫn đầy đủ và chi tiết về chính xác thời điểm, cách thức và lý do để thực hiện tất cả các thủ tục phổ biến và không phổ biến hiện nay và nhận được kết quả tốt nhất.

Hiểu nội dung của mọi thủ tục mà bạn có thể xem xét, chẳng hạn như làm thế nào, tại sao, khi nào và khi nào không thực hiện chúng, ngoài các quy trình khẩn cấp khác có thể là một lựa chọn.
Nhanh chóng xem xét toàn bộ nội dung trực tuyến, bao gồm các video hoàn toàn mới về các thủ tục phổ biến và phức tạp, tại Expert Consulting.
Xem toàn bộ quy trình trong nháy mắt với việc bổ sung các Hộp thủ tục mới, cung cấp hướng dẫn trực quan từng bước về hơn 250 kỹ thuật khẩn cấp. Lý tưởng để tham khảo điểm chăm sóc, các Hộp Quy trình này cũng đóng vai trò là một tập bản đồ nhỏ toàn diện và đặc biệt hữu ích cho các quy trình ít gặp phải hoặc những quy trình đòi hỏi thiết bị phức tạp.
Dễ dàng áp dụng các kỹ thuật siêu âm khẩn cấp mới nhất thông qua các Hộp siêu âm mới, tất cả đều được viết một cách chuyên nghiệp và minh họa phong phú với các bức ảnh về kỹ thuật cũng như chụp màn hình các hình ảnh của Hoa Kỳ.
Các thủ tục mới nóng nhất hiện nay bao gồm siêu âm để chẩn đoán tràn khí màng phổi; thoát áp xe vòng; hồi sức truyền dịch nhi khoa; và đặt nội khí quản có hỗ trợ bằng video.
Hình dung rõ ràng và hiệu quả tất cả các quy trình khẩn cấp với sự đại tu hoàn chỉnh của các số liệu, giờ đây gần như tất cả đều có màu sắc đầy đủ; hình ảnh chẩn đoán mới đại diện cho nhiều phương thức; và các video thủ tục chỉ trực tuyến thể hiện các kỹ thuật chính.

BOOK DETAILS___
Roberts and Hedges’ Clinical Procedures in Emergency Medicine (Roberts, Clinical Procedures in Emergency Medicine) 6th Edition
by James R. Roberts MD FACEP FAAEM FACMT (Author)
List Price: $239.00
Series: Roberts, Clinical Procedures in Emergency Medicine
Hardcover: 1560 pages
Publisher: Saunders; 6 edition (July 24, 2013)
Language: English
ISBN-10: 145570606X
ISBN-13: 978-1455706068
Product Dimensions: 8.9 x 2.6 x 11.1 inches

Định dạng PDF – 1560 trang – 440 MB

TẢI SÁCH TẠI ĐÂY

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/roberts-hedges-clinical-procedures-in-emergency-medicine-6th-edition/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY