Tài liệu y khoa

Điều dưỡng Hồi sức, Chẩn đoán và Quản lý, ấn bản 2022

  • Mã tin: 8074
  • Ngày đăng: 13/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Quản lý ngoại khoa các rối loạn gan, mật, tụy, ấn bản 2

Atlas ngoại khoa tái thông mạch máu não, ấn bản 2021

Chăm sóc bàn chân đái tháo đường, phiên bản 5, 2020

Phẫu thuật cấp cứu trên bệnh nhân béo phì, ấn bản 2020

Conn Cập nhật chẩn đoán và điều trị nội khoa 2020

Người chiến thắng giải thưởng Sách của năm của Tạp chí Điều dưỡng Hoa Kỳ trong lĩnh vực điều dưỡng cấp cứu/ hồi sức năm 2021!

Chuẩn bị cho sự thành công trong môi trường hồi sức tiến bộ và phức tạp ngày nay! Điều dưỡng hồi sức: Chẩn đoán và quản lý, Phiên bản thứ 9 giúp bạn hiểu và áp dụng các nguyên tắc và khái niệm của điều dưỡng hồi sức để đánh giá lâm sàng, quy trình chẩn đoán và quản lý điều trị. Được biết đến với khả năng bao quát toàn diện, cuốn sách giáo khoa hàng đầu này sử dụng một tổ chức hợp lý, hệ thống cơ thể để giải quyết việc chăm sóc bệnh nhân bị thay đổi sinh lý. Điểm mới của ấn bản này là các tính năng Chăm sóc bệnh nhân nghiêm trọng lấy bệnh nhân làm trung tâm được minh họa nhằm mục đích “nhân bản hóa ICU” cũng như các nghiên cứu điển hình kiểu Bài kiểm tra NCLEX® Thế hệ tiếp theo để giúp bạn phát triển hơn nữa kỹ năng phán đoán lâm sàng của mình và chuẩn bị cho kỳ thi cấp giấy phép điều dưỡng mới nhất. Cũng lý tưởng cho việc luyện thi CCRN® và PCCN®, cuốn sách này là nguồn tài liệu tổng hợp về các khái niệm và kỹ năng cần thiết cho điều dưỡng hồi sức!

Các tính năng chính
Nội dung chất lượng cao, đã được kiểm nghiệm theo thời gian đề cập đến tất cả các khía cạnh của điều dưỡng hồi sức
Tổ chức nhất quán trong mỗi đơn vị hệ thống cơ quan cung cấp một khuôn khổ hiệu quả để học tập, chuẩn bị chứng chỉ CCRN® và PCCN®, và để tham khảo trong thực hành lâm sàng.
Nội dung toàn diện, dựa trên bằng chứng có tính tham khảo cao và bao gồm các tài nguyên internet để nghiên cứu và học tập thêm.
Tích hợp Giáo dục An toàn và Chất lượng Nâng cao cho Điều dưỡng (QSEN) liên kết nội dung văn bản với năng lực QSEN, thông qua việc bổ sung các câu hỏi liên quan đến QSEN trong các ca lâm sàng điển hình, các tính năng và hộp có nhãn QSEN, biểu tượng nội dung QSEN và thông tin QSEN được đánh dấu.

TRÍCH DẪN____
Critical Care Nursing Diagnosis and Management
Linda D. Urden, Kathleen M. Stacy, Mary E. Lough
Categories:
Medicine – Clinical Medicine
Year:
2022
Edition:
9
Publisher:
Elsevier Inc.
Language:
English
Pages:
1139
ISBN 10:
0323642950
ISBN 13:
9780323642958

Tải Ebook: Định dạng PDF, 59 MB – 1139 trang – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/dieu-duong-hoi-suc-chan-doan-va-quan-ly-an-ban-2022/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY