Tài liệu y khoa

Giáo trình Hồi sức, ấn bản thứ 8, 2023

  • Mã tin: 7619
  • Ngày đăng: 09/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Atlas lâm sàng các bệnh lý ung thư nhãn cầu, ấn bản 2022

Hạn chế Tăng trưởng của Thai nhi – Bằng chứng Hiện tại và Thực hành Lâm sàng

Điều dưỡng Hồi sức, Chẩn đoán và Quản lý, ấn bản 2022

Bradley và Daroff Thần kinh học trong thực hành lâm sàng, ấn bản 2021

Phẫu thuật cột sống xâm lấn tối thiểu – Kỹ thuật phẫu thuật và quản lý bệnh, ấn bản 2, 2019

Thu hẹp khoảng cách giữa các chuyên khoa nội khoa và phẫu thuật trong Hồi sức, Giáo trình Hồi sức, Ấn bản lần thứ 8, cung cấp một cách tiếp cận thực tế, đa ngành để quản lý hiệu quả bệnh nhân người lớn và trẻ em trong ICU.

Một nhóm biên tập xuất sắc, dẫn đầu bởi nhà nghiên cứu hồi sức nổi tiếng thế giới, Tiến sĩ Jean-Louis Vincent, được hỗ trợ bởi Tiến sĩ Frederick A. Moore và các biên tập viên mới, Tiến sĩ Rinaldo Bellomo và John J. Marini, cung cấp hướng dẫn dựa trên bằng chứng bạn cần để vượt qua đầy đủ các thách thức thực hành. Một bộ sưu tập hình minh họa đầy màu sắc, khoa học cơ bản có liên quan và các điểm tóm tắt chính trong mỗi chương, và các tác giả đóng góp chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới làm cho đây trở thành một nguồn tài nguyên không thể thiếu cho mọi thành viên của nhóm Hồi sức.

Cung cấp sự hiểu biết ngắn gọn, dễ đọc về sinh lý bệnh học của bệnh hồi sức và các phương pháp điều trị mới đối với hồi sức.

Giải quyết cả khía cạnh nội khoa và phẫu thuật trong Hồi sức cho bệnh nhân người lớn và trẻ em trong một tài liệu tham khảo toàn diện, dễ sử dụng.

Chia sẻ kiến thức và chuyên môn của các nhà lãnh đạo được công nhận và tin cậy nhất trong lĩnh vực này, với nhiều tác giả đóng góp quốc tế hơn so với các phiên bản trước.

Bao gồm thông tin mới về siêu âm can thiệp và chẩn đoán, ECMO và VADs.

Thảo luận về các chủ đề chính như hỗ trợ nội tạng, y tế từ xa, siêu âm tim, quản lý kháng sinh, thuốc kháng vi-rút, đông máu và chống đông máu, v.v.

Có vô số bảng, hộp, thuật toán, hình ảnh chẩn đoán và các điểm chính giúp làm rõ các khái niệm quan trọng và hợp lý hóa thông tin phức tạp để tham khảo nhanh.

Bao gồm các video đồng hành và các chương độc quyền trực tuyến bao gồm các thủ tục thường được thực hiện.

Thực hiện một cách tiếp cận đa ngành đối với Hồi sức, với sự đóng góp của các chuyên gia về gây mê, phẫu thuật, y học phổi và nhi khoa.

Phiên bản sách điện tử nâng cao đi kèm khi mua. Sách điện tử nâng cao của bạn cho phép bạn truy cập tất cả văn bản, số liệu và tài liệu tham khảo từ cuốn sách trên nhiều thiết bị khác nhau.

TRÍCH DẪN__
Textbook of Critical Care, 8th Edition
Author(s): Jean-Louis Vincent, Frederick A. Moore, Rinaldo Bellomo, John J. Marini
Publisher: Elsevier
Year: 2023
Edition: 8
Language: English
Pages (biblio\tech): 2004
ISBN: 0323759297, 9780323759298, 9780323759304

Tải sách: Định dạng File: PDF, 105 MB, 2004 trang, Ngôn ngữ: Tiếng Anh

>>>DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/giao-trinh-hoi-suc-an-ban-thu-8-2023/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY