Tài liệu y khoa

Chăm sóc chu phẫu cho bệnh nhân lớn tuổi, Phiên bản 1e

  • Mã tin: 7988
  • Ngày đăng: 11/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Giải Phẫu Bệnh Học – ĐH Y Hà Nội

Các rối loạn liên quan đến chu kỳ kinh nguyệt, ấn bản 2019

Tarascon Sổ tay Dược thư 18e, 2017

Tâm lý học Y học – Y đức (Sách đào tạo CĐ y học)

Netter Bệnh học và Hình minh họa Nhi khoa

Sachyhoc com- Bệnh nhân lớn tuổi có một số rủi ro cao nhất phải chịu một sự kiện bất lợi hoặc tử vong sau khi gây mê và phẫu thuật. Họ vốn dễ bị tổn thương, xuất hiện nhiều bệnh đi kèm và giảm dự trữ khả năng bù trừ sinh lý, đòi hỏi phải chăm sóc sau phẫu thuật cho tất cả mọi thứ, từ phẫu thuật mắt thông thường đến phẫu thuật tim lớn. Sa sút trí tuệ, yếu và nhu cầu chăm sóc giảm nhẹ và quản lý đau cho bệnh nhân là những lĩnh vực quan trọng cần được xem xét đặc biệt trong nhóm này.
Cuốn sách này cung cấp một cái nhìn tổng quan về các chủ đề này cho những nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe có thể không có kiến ​​thức sâu rộng về quần thể bệnh nhân này, đồng thời đưa ra những lời khuyên thiết thực cho bác sĩ lâm sàng có kinh nghiệm hơn.
Các chương bao gồm quản lý trước phẫu thuật các tình trạng hôn mê, quản lý gây mê trong phẫu thuật, kiểm soát đau sau phẫu thuật và thảo luận về các vấn đề nâng cao. Cuốn sách này phù hợp không chỉ cho các bác sĩ gây mê mà cho bất kỳ bác sĩ phẫu thuật chăm sóc cho bệnh nhân lớn tuổi.

‘Điểm mạnh chính của ấn phẩm này là cấu trúc và sự đồng nhất của nó, cho phép cả thực tập sinh và bác sĩ có kinh nghiệm có được cái nhìn tổng quát về các chủ đề chính, và thư mục cập nhật để đào sâu kiến thức nếu cần. Cũng quan trọng là định hướng thực tế, không phổ biến trong loại ấn phẩm này. Thật vậy, trong khi các khái niệm lý thuyết quan trọng được đề cập, hầu hết thông tin đều có thể áp dụng được vào thực tiễn hàng ngày … Ngôn ngữ đơn giản, dễ đọc và một số bảng và sơ đồ sắp xếp thông tin theo cách thân thiện với người đọc. ‘ Andres D. Pelavski, Tạp chí Gây mê & Giảm đau

TRÍCH DẪN___
Perioperative Care of the Elderly Patient 1st Edition
by Sheila Ryan Barnett (Editor)
Paperback: 282 pages
Publisher: Cambridge University Press; 1 edition (January 11, 2018)
Language: English
ISBN-10: 9781107576292
ISBN-13: 978-1107576292
ASIN: 1107576296
Product Dimensions: 6.1 x 0.6 x 9.2 inches

Tải ebook: Định dạng PDF – 282 trang – 9 MB- sachyhoc com

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/cham-soc-chu-phau-cho-benh-nhan-lon-tuoi-phien-ban-1e/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY