Tài liệu y khoa

Thông khí không xâm lấn trong Y học giấc ngủ, Phổi và ICU – Phân tích biện chứng các thử nghiệm lâm sàng 2018-2019

  • Mã tin: 8031
  • Ngày đăng: 11/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

X-quang cơ xương khớp cho sinh viên y khoa và học viên

Xạ trị ung thư gan, ấn bản 2021

Blockchain cho hệ thống chăm sóc sức khỏe: Thách thức, quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu, 2021

[Radcases Series] Ca lâm sàng chẩn đoán hình ảnh lồng ngực

McLuckie, Bệnh Hô hấp Và Quản lý 2e

Cuốn sách này là một giới thiệu về một phân tích toàn diện về những tiến bộ gần đây và nghiên cứu lâm sàng trong thở máy không xâm lấn (NIV) trong Phổi, chăm sóc tích cực và Y học giấc ngủ. Mục tiêu của cuốn sách là tăng cường kiến ​​thức và hiểu biết của người đọc trong thực hành lâm sàng tốt nhất trong ba phần chính.

Một nhóm chuyên gia quốc tế được lựa chọn trong lĩnh vực thông khí không xâm lấn đã thành lập một hội đồng để cung cấp một bản cập nhật về tài liệu gần đây trong ứng dụng và sử dụng hiệu quả NIV trong Phổi, chăm sóc tích cực và Y học giấc ngủ. Mỗi phần cụ thể sẽ thảo luận về việc áp dụng NIV trong quá trình bệnh khác nhau. Các tác giả đã tóm tắt các kết quả chính của các thử nghiệm gần đây, tiến bộ lâm sàng và công nghệ, ý kiến ​​chuyên gia và hướng dẫn thực tế. Các chương, được tóm tắt bởi ủy ban chuyên gia, cung cấp một bản phân tích phản biện sâu sắc và đầy đủ và tóm tắt về những tiến bộ gần đây trong lĩnh vực NIV, được trình bày như những điểm chính và khuyến nghị cho thực hành lâm sàng tốt nhất từ ​​các bài báo được xuất bản trong thập kỷ qua.

Nội dung của cuốn sách sẽ phục vụ như một nguồn tài nguyên và một công cụ cho các bác sĩ thực hành NIV. Mục tiêu chính là tăng sự thành thạo của họ trong việc quản lý các khía cạnh sinh lý bệnh khác nhau của hệ hô hấp.

Cuốn sách cung cấp cho độc giả, những người đang tìm kiếm các khuyến nghị mới nhất, hướng nghiên cứu trong tương lai trong thông khí cơ học không xâm lấn.

Mục lục mô tả và phân tích, các setters xu hướng trong thông khí không xâm lấn, được tổ chức thành ba phần chính, phổi, chăm sóc tích cực, và Y học giấc ngủ, sử dụng từ khóa chính liên quan đến thông khí cơ học không xâm lấn liên kết với các từ khóa phụ thứ cấp. Các nghiên cứu sắp xếp từ năm 2018 đến 2019. Phương pháp tìm kiếm và phân tích này xác định cuốn sách độc đáo này về phương pháp thở máy không xâm lấn để thực hành lâm sàng tốt nhất, nghiên cứu, thiết kế nghiên cứu lâm sàng và phân tích biện chứng, hiện tại thông khí không xâm lấn và xu hướng.

Dựa trên hình thức quan niệm về cuốn sách được cập nhật này, các biên tập viên và tác giả cho rằng cuốn sách này mở ra một tầm nhìn mới và nguyên bản cho kiến ​​thức đầy đủ và cập nhật sâu dựa trên các ấn phẩm chính trong giai đoạn đánh giá, rất hữu ích cho thực hành lâm sàng, nghiên cứu thiết kế và tiềm năng mới xu hướng sử dụng thông gió không xâm lấn.

Như vậy, nó là một tài nguyên cập nhật độc đáo trong thông khí không xâm lấn trong phổi, chăm sóc tích cực và Y học giấc ngủ có thể ảnh hưởng đến thực hành lâm sàng hiện tại và các nghiên cứu trong tương lai. Với mục tiêu cuối cùng là chăm sóc tốt hơn và kết quả cho bệnh nhân.

TRÍCH DẪN___
Noninvasive Ventilation in Sleep Medicine and Pulmonary Critical Care
Book Subtitle
Critical Analysis of 2018-19 Clinical Trials
Editors
Antonio M. Esquinas
Giuseppe Fiorentino
Giuseppe Insalaco
Bushra Mina
Jun Duan
Maria Cristina Mondardini
Fabio Caramelli
Copyright
2020
Publisher
Springer International Publishing
Copyright Holder
Springer Nature Switzerland AG
eBook ISBN
978-3-030-42998-0
DOI
10.1007/978-3-030-42998-0
Hardcover ISBN
978-3-030-42997-3
Edition Number
1
Number of Pages
XXIII, 542
Number of Illustrations
14 b/w illustrations, 36 illustrations in colour
Topics
Intensive / Critical Care Medicine

Download ebook: Định dạng PDF – 542 Trang – 12 MB – Bản gốc Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/thong-khi-khong-xam-lan-trong-y-hoc-giac-ngu-phoi-va-icu-phan-tich-bien-chung-cac-thu-nghiem-lam-sang-2018-2019/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY