Tài liệu y khoa

Cấp cứu nội khoa, Những kiến thức căn bản, 2e

  • Mã tin: 7582
  • Ngày đăng: 09/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Miễn dịch học từ căn bản đến lâm sàng 1e, 2019

Sổ tay Nghiên cứu lâm sàng 2/e

Spiegler Liệu pháp Hành vi Đương đại 5e

Harris & Harris Chẩn đoán Hình ảnh cấp cứu 5e

Lão Khoa Y Học Cổ Truyền – Đại học Y Hà nội

Cấp cứu Nội khoa, Phiên bản thứ 2 cung cấp tất cả các khái niệm cốt lõi về lâm sàng liên quan mà bạn cần để thực hành và chứng nhận, tất cả đều ở định dạng toàn diện, dễ tiếp thu và trực quan. Tài liệu tham khảo về Cấp cứu Nội khoa được đánh giá cao này cung cấp các hướng dẫn chẩn đoán và điều trị truy cập nhanh, nhanh chóng cung cấp các thông tin và bí mật trong lĩnh vực của bạn, giúp bạn tối ưu hóa tính an toàn, hiệu quả và chất lượng trong Cấp cứu Nội khoa cũng như nghiên cứu cho hội đồng.

Nhận mô tả rõ ràng, ngắn gọn và hướng dẫn điều trị dựa trên bằng chứng cho đầy đủ các tình trạng lâm sàng, từ phổ biến đến bất thường.
Tìm thông tin bạn cần một cách nhanh chóng với định dạng trực quan cao có hàng trăm bức ảnh lâm sàng đủ màu sắc, hình minh họa, thuật toán, bảng và đồ thị, cùng với thông tin chính được đánh dấu để tham khảo nhanh.
Tham khảo các hộp văn bản có năng suất cao trong mỗi chương để biết Hành động ưu tiên, Dữ kiện và Công thức, Tài liệu, Mẹo dạy bệnh nhân, Cờ đỏ và Mẹo và Thủ thuật.
Tận dụng tối đa thời gian giới hạn của bạn với các khối thông tin dễ hiểu, được trình bày nhất quán để dễ đọc và tham khảo nhanh chóng.
Nghiên cứu hiệu quả và hiệu quả cho các Hội đồng, hoặc tham khảo nhanh tiêu đề này trong thực tế hàng ngày, nhờ các chương được tổ chức tốt, cách sử dụng tuyệt vời các hình ảnh và sơ đồ cũng như nội dung dễ hiểu, có liên quan về mặt lâm sàng.
Hưởng lợi từ kiến ​​thức và chuyên môn của các nhà giáo dục nổi tiếng, chuyên biên soạn kiến ​​thức tốt nhất hiện nay về y học cấp cứu thành một văn bản rất hữu ích, dễ đọc.
Hãy chuẩn bị để quản lý các vấn đề ngày càng phổ biến được thấy trong Cấp cứu Nội khoa, chẳng hạn như các biến chứng khẩn cấp của điều trị hiếm muộn và quản lý bệnh nhân đã được phẫu thuật vô sinh.
Cung cấp dịch vụ chăm sóc chất lượng cao cho các bệnh nhân nhỏ tuổi của bạn với nội dung nhi khoa mở rộng.
Cập nhật các chương mới về Rối loạn đông máu và bệnh máu khó đông, Chăm sóc bệnh nhân làm trung tâm, Chênh lệch sức khỏe và sự đa dạng trong Cấp cứu Nội khoa, Phân tích hiệu quả chi phí, Đề xuất kháng sinh để điều trị theo kinh nghiệm các bệnh truyền nhiễm được chọn và Siêu âm khẩn cấp tim: Đánh giá tràn dịch màng tim & Hoạt động của tim.
Truy cập toàn bộ nội dung đầy đủ của Cấp cứu Nội khoa trực tuyến, có thể tìm kiếm đầy đủ, tại www.expertconsult.com, với các hình ảnh, bảng và hộp có thể tải xuống và các chương mở rộng, cùng với các video minh họa cách tiếp cận mạch máu có hướng dẫn bằng siêu âm, siêu âm cho chấn thương và hơn thế nữa.

TRÍCH DẪN__
Emergency Medicine: Clinical Essentials (Expert Consult – Online and Print) 2nd Edition
by James G. Adams MD FACEP (Author)
ASIN : 1437735487
Publisher : Saunders; 2nd edition
Language : English
Hardcover : 1888 pages
ISBN-10 : 9781437735482
ISBN-13 : 978-1437735482
Item Weight : 10.55 pounds
Dimensions : 8.5 x 2.75 x 10.75 inches

Tải sách: Định dạng PDF, 1888 trang, kích thước 66 MB, Tiếng Anh
>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/cap-cuu-noi-khoa-nhung-kien-thuc-can-ban-2e/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY