Tài liệu y khoa

Giáo trình Siêu âm hồi sức 1e, Philip Lumb

  • Mã tin: 7996
  • Ngày đăng: 11/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Lookingbill & Marks Các nguyên lý thực hành lâm sàng Da liễu, Phiên bản 6

Sổ tay Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng Oxford, phiên bản thứ 3, 2020

Nhắm mục tiêu Enzyme cho Phát triển Dược phẩm: Phương pháp và Giao thức, 2020

Ung thư Gan mật

Đợt cấp Viêm gan B mạn tính: Tập 1. Định nghĩa, Công nghệ nghiên cứu, Virus học, Di truyền học và Miễn dịch học , Phiên bản 2019

Đối với các bác sĩ và y tá trong y học chăm sóc hồi sức, nhu cầu và sử dụng siêu âm ngày càng tăng đòi hỏi phải đào tạo thêm. Siêu âm chăm sóc hồi sức giúp đáp ứng nhu cầu đó. Một cách tiếp cận đơn giản, thực tế, nhiều hình ảnh siêu âm chi tiết và trình diễn video trực tuyến cung cấp hướng dẫn từng bước về các nguyên tắc và sử dụng hiệu quả phương thức hình ảnh hồi sức này trong cả chẩn đoán và hỗ trợ các thủ tục cụ thể. Bao gồm các ứng dụng mới nhất của siêu âm cho chăm sóc hồi sức về thần kinh; vấn đề về mạch máu; ngực; theo dõi huyết động; và sử dụng trong siêu âm bụng và cấp cứu, cũng như hỗ trợ trong một loạt các thủ tục cụ thể trong y học chăm sóc hồi sức.

Cuốn sách hướng tới mục tiêu và thành công trong việc đáp ứng nhu cầu của các cấp độ chuyên gia khác nhau trong việc sử dụng siêu âm – từ người mới bắt đầu đến người hành nghề nâng cao.

Cuốn sách này là một nguồn tài nguyên thực tế và tài liệu tham khảo rất lớn. Nó sẽ giúp ích rất nhiều cho các học viên, các chuyên gia chăm sóc hồi sức, điều dưỡng ICU, các chuyên gia y tế đồng minh và bất cứ ai hành nghề y học cấp cứu và hồi sức.

Kết hợp một cách tiếp cận toàn diện. Hình dung tất cả hoặc bất kỳ bộ phận nào của cơ thể, mô, cơ quan và hệ thống trong trạng thái liên kết về mặt giải phẫu và chức năng của chúng và trong bối cảnh của toàn bộ bệnh nhân lâm sàng.
Xem chính xác cách thức thực hiện. Nhiều hình ảnh siêu âm và hàng tá video cho thấy việc sử dụng siêu âm trong chăm sóc hồi sức.
Dựa vào hướng dẫn của hơn 80 chuyên gia khác nhau từ Úc, Trung Quốc, Trung Đông, Châu Âu, Hoa Kỳ và Canada về việc sử dụng CCU hiện tại và tương lai.
Điều chỉnh việc sử dụng siêu âm cấp cứu ở các bệnh viện chuyên khoa ngoài bệnh viện và tại bệnh viện. Ngoài ra, các vấn đề liên quan đến hậu cần, đào tạo và giáo dục CCU được phân tích lần đầu tiên.
Truy cập toàn bộ nội dung, hình ảnh và video trực tuyến tại Expert Consulting với văn bản có thể tìm kiếm!

TRÍCH DẪN___
Critical Care Ultrasound 1st Edition
Authors: Philip Lumb
Hardcover ISBN: 9781455753574
eBook ISBN: 9780323295499
eBook ISBN: 9780323278171
Imprint: Saunders
Page Count: 360

Tải Ebook: Định dạng PDF – 360 Trang – 90 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/giao-trinh-sieu-am-hoi-suc-1e/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY