Tài liệu y khoa

Chẩn đoán và Điều trị suy giảm ý thức và Hôn mê của Plum và Posner – ấn bản thứ 5

  • Mã tin: 11386
  • Ngày đăng: 30/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Phân tích điện tâm đồ – Chẩn đoán và điều trị các rối loạn nhịp tim, ấn bản 2021

Cẩm nang Ôn thi Chẩn đoán Hình ảnh 7e

Bài giảng Siêu âm tổng quát – PGS.TS Phạm Minh Thông

Thực hành Xạ trị – Liệu pháp xạ trị ngoài, ấn bản thứ 3, 2019

Flash cards Thuật ngữ Y khoa dành cho Sinh viên Dược, ấn bản 2022

Đối mặt với bệnh nhân suy giảm ý thức hoặc hôn mê là một trong những cấp cứu y tế khẩn cấp và khó khăn nhất. Ấn bản đầu tiên năm 1966 của “Chẩn đoán suy giảm ý thức và hôn mê” của Plum và Posner đã chiếu sáng khoa học y tế với một cách tiếp cận có trật tự trong việc xử lý bệnh nhân hôn mê. Trong ấn bản thứ năm này, Saper và các đồng nghiệp cung cấp một hướng dẫn cập nhật về chủ đề này cần thiết cho việc chăm sóc bệnh nhân và là tài liệu bắt buộc phải đọc đối với tất cả các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe muốn tiếp thu hoặc trau dồi kiến thức của họ để chăm sóc những bệnh nhân này.

Chương đầu tiên của cuốn sách cung cấp đánh giá cập nhật về các cơ chế não duy trì trạng thái tỉnh táo ở con người và cách các tổn thương làm tổn thương các cơ chế này gây ra mất ý thức hoặc hôn mê. Chương thứ hai xem xét kết quả khám thần kinh của bệnh nhân hôn mê, cung cấp cơ sở để xác định xem bệnh nhân bị chấn thương cấu trúc não gây hôn mê, hay do rối loạn chuyển hóa ý thức. Chương thứ ba và thứ tư xem xét sinh lý bệnh của các tổn thương cấu trúc gây hôn mê, và các trạng thái bệnh cụ thể dẫn đến hôn mê. Chương năm là một điều trị toàn diện về nhiều nguyên nhân của hôn mê chuyển hóa. Chương 6 xem xét các nguyên nhân tâm thần gây ra tình trạng không đáp ứng và cách xác định và điều trị chúng. Chương 7 và 8 xem xét quá trình điều trị tổng thể cấp cứu bệnh nhân hôn mê, sau đó là điều trị các nguyên nhân cụ thể của hôn mê. Chương 9 xem xét các kết quả lâu dài của hôn mê, bao gồm trạng thái ý thức tối thiểu và trạng thái thực vật dai dẳng, và cách chúng có thể được phân biệt, và ý nghĩa của chúng đối với sự phục hồi cuối cùng. Chương 10 xem xét chủ đề chết não và các tiêu chuẩn khám bệnh cho một bệnh nhân được yêu cầu để xác định chết não. Chương 11 cuối cùng là của J.J. Fins, một nhà đạo đức học y khoa đã được các tác giả khác mời viết một bài luận về đạo đức chẩn đoán và điều trị bệnh nhân, theo định nghĩa, không có cách nào để chấp thuận hoặc thông báo về mong muốn của họ.

Mặc dù cung cấp thông tin cơ bản chi tiết cho các chuyên gia thần kinh và phẫu thuật thần kinh, bản chất thực tế của tài liệu trong cuốn sách này đã cho thấy công dụng lớn nhất của nó đối với các bác sĩ Nội khoa, cấp cứu và Chuyên gia chăm sóc đặc biệt, những người thường xuyên xử lý bệnh nhân hôn mê, nhưng có thể không được đào tạo chuyên sâu về thần kinh học.

TRÍCH DẪN__
Plum and Posner’s Diagnosis and Treatment of Stupor and Coma (Contemporary Neurology Series) 5th Edition
by Jerome B. Posner MD (Author), Clifford B. Saper MD PhD (Author), Nicholas D. Schiff MD (Author), Jan Claassen MD PhD (Author)
Publisher : Oxford University Press; 5th edition (September 9, 2019)
Language: : English
Hardcover : 520 pages
ISBN-10 : 0190208872
ISBN-13 : 978-0190208875
Item Weight : 2.79 pounds
Dimensions : 10.1 x 1.2 x 7.2 inches

Tải sách: Định dạng PDF, 520 trang, kích thước 16 MB, Tiếng Anh
>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/chan-doan-va-dieu-tri-suy-giam-y-thuc-va-hon-me-cua-plum-va-posner-an-ban-thu-5/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY