Tài liệu y khoa

[Paul Allan] Siêu âm lâm sàng toàn tập, Ấn bản thứ 3 [2 tập]

  • Mã tin: 10834
  • Ngày đăng: 28/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Bài giảng Lâm sàng Nội khoa 7e

Kiến thức căn bản về Lão khoa lâm sàng 5e

Cập nhật Chẩn đoán và điều trị Bệnh Nội khoa, Phiên bản 2022

Sarcomas: Điều trị và quản lý dựa trên bằng chứng, ấn bản 2020

Hình ảnh hậu phẫu của chấn thương thể thao, 2020

Siêu âm lâm sàng đã được chỉnh sửa và cập nhật kỹ lưỡng bởi một nhóm biên tập hoàn toàn mới để kết hợp các công nghệ quét mới nhất và các ứng dụng lâm sàng của chúng ở cả bệnh nhân người lớn và trẻ em.


Với hơn 4.000 hình minh họa chất lượng cao, cuốn sách bao gồm toàn bộ siêu âm của các hệ cơ quan và bộ phận cơ thể nơi phương thức chẩn đoán hình ảnh này hữu ích. Nó cung cấp cho người thực hành siêu âm một hướng dẫn toàn diện, có thẩm quyền để chẩn đoán và giải đoán hình ảnh. Màu sắc hiện được kết hợp rộng rãi trong suốt phiên bản này để phản ánh những tiến bộ trong Doppler lâm sàng, Doppler năng lượng, các chất tương phản. Mỗi chương bây giờ tuân theo một cấu trúc tổ chức nhất quán và hiện chứa nhiều hộp tóm tắt và biểu đồ để làm cho quá trình chẩn đoán trở nên thiết thực và dễ theo dõi. Bao gồm tất cả các kiến ​​thức, kỹ năng và kinh nghiệm cốt lõi theo khuyến nghị của Royal College of Radiologists, nó cung cấp cho các học viên một nền tảng kiến ​​thức đủ để vượt qua các kỳ thi chứng chỉ chuyên môn và cung cấp cho bác sĩ một tài liệu tham khảo nhanh về tất cả các hình ảnh siêu âm chẩn đoán và điều trị hiện có. Do đó, các chương riêng lẻ được tổ chức xung quanh mẫu chung do đó thiết lập một phương pháp chẩn đoán nhất quán trong toàn bộ văn bản và làm cho thông tin dễ truy cập hơn.
Truy cập toàn văn trực tuyến và tải hình ảnh qua Expert Consulting.
Ba biên tập viên hoàn toàn mới và nhiều tác giả đóng góp mới mang đến một góc nhìn mới mẻ về nội dung.
Bảo hiểm có thẩm quyền về những tiến bộ gần đây nhất và những phát triển mới nhất trong các công nghệ tiên tiến như: Doppler màu, Doppler năng lượng, ứng dụng 3D và 4D, hình ảnh hài hòa, siêu âm tương phản, siêu âm tập trung (HIFU), siêu âm can thiệp, siêu âm nội soi mang đến phiên bản này cập nhật về những thay đổi trong công nghệ và khả năng/ứng dụng ngày càng tăng của thiết bị siêu âm.
Phần mới về hình ảnh cơ xương khớp

Bổ sung văn bản màu, bảng và biểu đồ sẽ tạo điều kiện ôn tập nhanh và tăng cường hiểu.
Chứa hơn 4.000 hình ảnh chất lượng cao (hơn 1.000 trong số đó có màu) để cung cấp một hướng dẫn trực quan toàn diện để giúp người thực hành xác định và giải thích các vấn đề chẩn đoán.
Những cân nhắc thực tế như giải đoán hình ảnh, kỹ thuật tối ưu hóa hình ảnh, cạm bẫy trong tiếp thu và giải thích kỹ thuật được nhấn mạnh xuyên suốt cung cấp cho học viên một kiến ​​thức mới và được cải thiện để tối ưu hóa việc ra quyết định lâm sàng.
Làm nổi bật việc lựa chọn các phương thức khác (như CT / MRI) bất cứ khi nào thích hợp, nghĩa là khi có tầm nhìn hạn chế hoặc độ phân giải kém và cung cấp cho người dùng một viễn cảnh cân bằng bằng cách tham khảo những trường hợp khi siêu âm có thể không phải là phương thức tốt nhất để cung cấp thông tin chẩn đoán tốt nhất.

TRÍCH DẪN__
Clinical Ultrasound, 2-Volume Set: Expert Consult 3rd edition
by Paul L. Allan (Author)
Hardcover: 1672 pages
Publisher: Church Livingst; 3 edition (22 Feb. 2016)
Language: English
ISBN-10: 0702031313
ISBN-13: 978-0702031311
Product Dimensions: 25.4 x 14 x 33 cm

Tải ebook: Định dạng PDF – 1672 trang – 410 MB

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/paul-allan-sieu-am-lam-sang-toan-tap-an-ban-thu-3-2-tap/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY