Tài liệu y khoa

Tiếng Anh Chuyên Ngành Y Khoa

  • Mã tin: 11359
  • Ngày đăng: 30/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Các bệnh lý Tai Mũi Họng và Phẫu thuật Đầu Cổ, ấn bản 6, 2022

Điện cơ đồ và Các rối loạn Thần kinh Cơ 3e

Các kỹ năng viết lách, truyền thông và tường thuật cơ bản cho các nhà khoa học Y tế trước và sau kỷ nguyên COVID, ấn bản 2022

Các rối loạn Sinh lý Điện học của Tim 2e

Các chủ đề chính trong tai mũi họng, Tái bản lần 3, 2019

Tiếng Anh chuyên ngành Y khoa – Bộ Y tế đã tổ chức và biên soạn tài liệu dạy – học cho các môn cơ bản, chuyên môn chuyên ngành theo chương trình đổi mới nhằm từng bước xây dựng bộ tài liệu dạy và học chuẩn về chất lượng, chuyên môn đảm bảo đào tạo nguồn nhân lực cho ngành y tế, sách “Tiếng Anh chuyên ngành” được biên soạn dựa vào chương trình Giáo dục của trường ĐH Y Hà Nội trên cơ sở khung chương trình đã được phê duyệt.

Cuốn sách “Tiếng Anh chuyên ngành” đã được Hội đồng chuyên môn thẩm định sách và tài liệu dạy – học năm 2009. Cuốn sách được các nhà giáo giàu kinh nghiệm và tâm huyết của bộ môn Ngoại ngữ trường ĐH Y Hà Nội biên soạn với các phương châm chính: Kiến thức Anh Văn cơ bản, hệ thống, nội dung chính xác, khoa học, tính cập nhật cao về các tiến bộ khoa học kỹ thuật hiện đại và thực tiễn Việt Nam.

Mục tiêu của cuốn sách là nhằm giới thiệu cấu trúc ngữ pháp cơ bản , thuật ngữ và các cấu trúc ngữ pháp trong y học thông thường qua các bài đọc hiểu, hội thoại, bài tập ngữ pháp và đọc thêm.

Mục tiêu cụ thể của các bài học: Nắm vững các thuật ngữ chuyên ngành Khoa học Sức khỏe, nắm vững cấu trúc ngữ pháp và cấu trúc cơ bản trong bài học, áp dụng được cấu trúc câu trong tình huống thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh, đọc hiểu được các đoạn văn phong chuyên ngành về Khoa học và Sức khỏe.

Cuốn sách gồm 19 bài, mỗi bài gồm 3 phần:

+ Section 1: Các bài đọc hiểu và câu hỏi kiểm tra kỹ năng đọc hiểu.
+ Section 2: Các bài hội thoại rèn luyện kỹ năng giao tiếp.
+ Section 3: Bài tập ngữ pháp đi từ dễ đến khó.

CHI TIẾT SÁCH
Tiếng Anh Chuyên Ngành Y Khoa
Tác giả: TS Vương Thị Thu Minh, GS.TS. Phạm Gia Khải
Nhà xuất bản Y học
Số trang: 223 trang

TẢI SÁCH PDF – 223 TRANG – 37 MB

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/tieng-anh-chuyen-nganh-y-khoa/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY