Tài liệu y khoa

Schwartz Các nguyên lý và thực hành Ngoại khoa 11e [2019], Toàn tập

  • Mã tin: 11363
  • Ngày đăng: 30/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Blumgart, Phẫu thuật Gan, Đường mật và Tụy Toàn tập, 6e

[PDF] Podrid Điện tâm đồ thế giới thực – Trọn bộ 8 Ebooks!

Toàn tập Chẩn đoán và Điều trị các rối loạn khớp Vai, Phiên bản 3, 3 Tập

Điều trị phẫu thuật Ung thư Đại trực tràng di căn Gan

Hội chứng đau vùng cục bộ phức tạp, Hướng dẫn lâm sàng 2021

Trong nửa thế kỷ qua, không có văn bản nào khác cung cấp một nền tảng vững chắc như vậy trong khoa học cơ bản, giải phẫu, kỹ thuật phẫu thuật và gần đây là phát triển chuyên môn và đào tạo lãnh đạo, như Nguyên tắc Ngoại khoa của Schwartz. Được viết bởi các bác sĩ phẫu thuật hàng đầu thế giới, tài liệu tham khảo mang tính bước ngoặt này mang đến sự bao quát rõ ràng và hiện đại bao gồm tất cả các chủ đề quan trọng trong phẫu thuật nói chung.
Được tăng cường bởi hai tập mới, Phiên bản thứ 11 đã được cập nhật và làm mới hoàn toàn với sự nhấn mạnh vào việc chăm sóc ngoại khoa dựa trên bằng chứng hiện đại. Bạn sẽ tìm thấy một loạt các cộng tác viên mới thú vị từ khắp nơi trên thế giới, các chương mới về các chủ đề tiên tiến, cộng với các công cụ học tập được hoan nghênh giúp tài liệu dễ hiểu và ghi nhớ hơn. Nội dung nổi bật này được hỗ trợ bởi hơn 800 ảnh và 1.300 bức vẽ, hầu hết có đầy đủ màu sắc, cũng như các video trực tuyến thể hiện các hoạt động chính.
Và ở đây bạn sẽ hiểu tại sao phiên bản 11 là phiên bản tốt nhất:
Sáu chương mới kịp thời về các chủ đề quan trọng như tăng cường phục hồi sau phẫu thuật (ERAS), phẫu thuật cấp cứu/ngoại trú, thực hành phẫu thuật dựa trên bằng chứng, kỹ năng và mô phỏng, và giáo dục dựa trên web và phương tiện truyền thông xã hội
Thiết kế đầy đủ màu sắc chất lượng cao giới thiệu một chương trình minh họa vượt trội
Nhấn mạnh vào thảo luận năng suất cao về chẩn đoán và điều trị bệnh ngoại khoa, được sắp xếp bởi hệ thống cơ quan và chuyên khoa ngoại
Các công cụ hỗ trợ học tập được hoan nghênh (nhiều phiên bản mới của phiên bản này), bao gồm rất nhiều bảng cập nhật hoàn toàn tóm tắt các bằng chứng mới nhất, các điểm chính được đóng hộp, các số liệu giải phẫu chi tiết, thuật toán chẩn đoán và quản lý, và rất nhiều bảng mới và tham chiếu chính
Không chỉ là sách giáo khoa về nền tảng của lĩnh vực, Nguyên lý ngoại khoa Schwartz, là một bản tóm tắt quốc tế về kiến ​​thức và kỹ thuật của các bác sĩ phẫu thuật hàng đầu thế giới.

Thông tin về các Tác giả
F. Charles Brunicardi, MD, FACS là Chủ tịch, Khoa Phẫu thuật, Trường Y thuộc Đại học Toledo.

Dana K. Andersen, MD, FACS là Giám đốc Chương trình, Bộ phận Bệnh tiêu hóa và Dinh dưỡng, Viện Tiểu đường và Bệnh Tiêu hóa và Thận, Viện Y tế Quốc gia.

Timothy R. Billiar, MD, FACS là Giáo sư và Chủ tịch Phẫu thuật George Vance Foster, Khoa Phẫu thuật, Đại học Y khoa Pittsburgh; và Phó Chủ tịch và Giám đốc Học thuật, Bác sĩ Đại học Pittsburgh.

David L. Dunn, MD, Tiến sĩ, FACS là Phó chủ tịch điều hành về các vấn đề sức khỏe, Đại học Louisville.

John G. Hunter, MD, FACS là Kenneth A.J. Giáo sư Mackenzie, Phẫu thuật, Đại học Khoa học & Sức khỏe Oregon; Phó chủ tịch điều hành, OHSU; và Giám đốc điều hành, Hệ thống Y tế OHSU.

Lillian S. Kao, MD, là Jack H. Mayfield, MD, Chủ tịch Khoa Phẫu thuật; Phó chủ tịch nghiên cứu và phát triển khoa; Phó chủ tịch về chất lượng chăm sóc; và Giáo sư và Trưởng, Khoa Phẫu thuật Cấp cứu, Trường Y McG McG tại Trung tâm Khoa học Y tế Đại học Texas ở Houston

Jeffrey B. Matthews, MD, FACS là giáo sư phẫu thuật và chủ tịch của Dallas B. Phemister, Khoa phẫu thuật, Đại học Y khoa Chicago.

Raphael E. Pollock, MD, Tiến sĩ, FACS là Giáo sư và Giám đốc, Khoa Ung thư Phẫu thuật, Đại học Bang Ohio.

CHI TIẾT SÁCH____
SCHWARTZ’S PRINCIPLES OF SURGERY 11th Edition
by F. Charles Brunicardi (Author), Dana K. Andersen (Author), Timothy R. Billiar (Author), David L. Dunn (Author), John G. Hunter (Author), Lillian Kao (Author), Jeffrey B. Matthews (Author), Raphael E. Pollock (Author)
Hardcover $235.00
Publisher: McGraw-Hill Education / Medical; 11 edition (June 7, 2019)
Language: English
ISBN-10: 1259835359
ISBN-13: 978-1259835353

Tải sách: Định dạng PDF, 2319 trang, 156 MB – GOOGLE DRIVE

>>>DOWNLOAD EBOOK TẠI ĐÂY<<<

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/schwartz-cac-nguyen-ly-va-thuc-hanh-ngoai-khoa-11e-2019-toan-tap/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY