Tài liệu y khoa

Goldman Cecil Nội khoa Toàn tập 24e

  • Mã tin: 11347
  • Ngày đăng: 30/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Anderson Sổ tay ung thư học Ngoại khoa, Phiên bản 6e

Giới thiệu về phân tích Hình ảnh MRI thần kinh [1e]

Chẩn đoán Hình ảnh Lâm sàng, toàn tập 3e

Những kỹ thuật cốt lõi trong phẫu thuật ngoại khoa thần kinh, Phiên bản 2

Giáo trình bệnh tim mạch của Braunwald, ấn bản thứ 12, 2022

Kể từ năm 1927, Goldman’s Cecil Medicine đã trở thành tài liệu tham khảo về Nội khoa có ảnh hưởng nhất trên thế giới. Được biên tập bởi các bác sĩ Lee Goldman và Andrew I. Schafer, với các biên tập viên liên kết và những người đóng góp mà đa số đều là các chuyên gia được thế giới công nhận và tôn trọng trong lĩnh vực này. Cecil tiếp tục thiết lập nên các tiêu chuẩn cho tất cả mọi loại tài liệu tham khảo trong lĩnh vực Nội khoa.

Tham khảo đa phương tiện linh hoạt với phong cách thực tiễn và đi thẳng vào vấn đề, cách trình bày linh hoạt, các tài liệu tham khảo xếp hạng theo bằng chứng, và các nội dung trực tuyến thiết thực – Nó là cách tốt nhất và nhanh nhất để tìm kiếm tất cả các câu hỏi lâm sàng mà bạn cần.

Hướng dẫn dứt khoát, chính xác và không thiên vị, dựa trên bằng chứng trong tầm tay của bạn trong ấn bản in và trực tuyến tại www.expertconsult.com, với các cập nhật thường xuyên từ bác sĩ Goldman để đảm bảo rằng nội dung cuốn sách là cập nhật cho đến ngày cuốn sách được xuất bản !

Cuốn sách này thành công hơn các nguồn tham khảo khác là ở chỗ, nó đã được tối ưu hóa mọi khía cạnh giúp bạn hiểu, chẩn đoán và điều trị bất cứ tình trạng Y khoa nào mà bạn có khả năng phải đối mặt trong thực hành lâm sàng. Nó nhấn mạnh những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực sinh học với các liệu pháp chẩn đoán và điều trị dựa trên chứng cớ – Bao gồm các liều lượng dùng thuốc.

Những đặc trưng chính của ấn bản mới:

– Cập nhật những thông tin chất lượng nhất dưới sự lựa chọn của bác sĩ Lee Goldman và thường liên kết trực tiếp tới các chương trực tuyến.

– Đơn giản hóa và đẩy nhanh việc ra quyết định với các chương mang tính thực tế cao , được tổ chức tốt, bao gồm tài liệu tham khảo và các thuật toán xếp hạng bằng chứng để có thể tìm thấy thông tin lâm sàng cần thiết ngay trên trang .

– Truy cập văn bản đầy đủ, tìm kiếm bất cứ đâu, bất cứ lúc nào tại www.expertconsult.com .

– Những kiến ​​thức mới nhất và thực hành dựa trên bằng chứng .

– Cập nhật toàn diện toàn bộ cuốn sách, bao gồm một chương mới về “Ứng dụng công nghệ phân tử vào Y học lâm sàng”,một phần được làm mới hoàn toàn về các bệnh truyền nhiễm, và cập nhật các phương pháp điều trị tim mạch mới nhất .

– Thực hành tốt hơn và tự tin hơn với các câu trả lời đáng tin cậy, chính xác từ bác sĩ Goldman và một đội ngũ biên tập tên tuổi của y học hiện đại, bao gồm Jeffrey Drazen , MD, Trưởng biên tập của New England Journal of Medicine và biên tập viên mới Wendy Levinson , MD , Giám đốc Hội liên hiệp Nội khoa Hoa Kỳ 2009-2010.

– Hầu hết tất cả những người cộng sự hiện đang giữ các chức vụ hàng đầu về y học nội khoa trên khắp nước Mỹ và Canada và tất cả đều là những nòng cốt đi đầu trong các lĩnh vực chuyên khoa sâu tương ứng của họ .

– Tham khảo thông tin nhanh hơn nhờ định dạng văn bản tối ưu và nội dung trực tuyến có thể tìm kiếm dễ dàng cung cấp các hình ảnh, minh họa, các bảng và thuật toán, các tài liệu tham khảo bổ sung và thảo luận mở rộng cũng như video các quy trình lâm sàng, các câu hỏi tự lượng giá và các tình huống lâm sàng.

Tất cả những thế mạnh về đội ngũ biên tập, phong cách trình bày và nội dung cập nhật, chính xác và toàn diện, linh hoạt đã làm nên một Cecil Medicine là tiêu chuẩn của Y học Nội khoa trên toàn thế giới trong suốt gần một thế kỷ.

THÔNG TIN

Goldman’s Cecil Medicine, 24th Edition

Expert Consult Premium Edition

Enhanced Online Features and Print, Two Volume Set

By Lee Goldman, MD and Andrew I. Schafer, MD

Expert Consult Reference

2672 Pages

Imprint: Saunders

ISBN: 978-1-4377-2788-3

Copyright: 2012

$179.00

TẢI SÁCH 3031 Trang – PDF – 193 MB

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/goldman-cecil-noi-khoa-toan-ta%cc%a3p-24e/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY