Tài liệu y khoa

Giáo trình Y học hạt nhân – Phương pháp và ứng dụng lâm sàng, Ấn bản 2019

  • Mã tin: 9737
  • Ngày đăng: 20/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Cẩm nang phẫu thuật đại trực tràng của Hiệp hội Phẫu thuật Tiêu hóa và Nội soi Hoa Kỳ (SAGES), 2020

Tuyến giáp và bệnh tim mạch – Từ khoa học cơ bản đến áp dụng lâm sàng, Phiên bản 2, 2020

Điều trị Nhận thức – Hành vi cho Rối loạn Nhân cách ranh giới

X-Quang tổng quát – Nguyên lý và thực hành, 2020

Quản lý nhồi máu não: nội khoa, can thiệp và phẫu thuật

Dựa trên khái niệm truyền thống về y học hạt nhân, cuốn sách giáo khoa này trình bày các khái niệm tiên tiến về hình ảnh lai và thảo luận về sự tương tác chặt chẽ giữa y học hạt nhân và các chuyên khoa lâm sàng khác, nhằm đạt được kết quả tốt nhất có thể cho bệnh nhân.

Ngày nay, các ứng dụng chẩn đoán của y học hạt nhân không còn là các thủ tục độc lập, tách biệt với các phương thức chẩn đoán hình ảnh khác. Điều này đặc biệt đúng đối với phương pháp X quang can thiệp hoặc phẫu thuật can thiệp có hướng dẫn bằng hình ảnh lai. Theo đó, ngày nay các chuyên gia y học hạt nhân là một chuyên gia về hình ảnh đa phương thức (ngoài chuyên môn về chẩn đoán và điều trị sử dụng các hạt nhân phóng xạ).

Vai trò mới này đòi hỏi một chương trình giảng dạy cốt lõi mới để đào tạo các chuyên gia y học hạt nhân. Cuốn sách giáo khoa này được thiết kế để đáp ứng những nhu cầu giáo dục mới này, và để chuẩn bị các bác sĩ và kỹ thuật viên hạt nhân cho sự nghiệp trong chuyên ngành thú vị này.

TÁC GIẢ SÁCH
+ Duccio Volterrani, MD, là Phó giáo sư Y học hạt nhân và là Trưởng Khoa hiện tại của Khoa Y học hạt nhân của Bệnh viện Đại học Pisa và của Trường chuyên khoa sau đại học về Y học hạt nhân của Đại học Pisa (Pisa, Ý). Ông là cựu thành viên của Hội đồng quản trị của Hiệp hội Y học hạt nhân Ý và những quan tâm chính của ông trong Y học hạt nhân là: thần kinh học, ung thư và tiết niệu.

+ Paola A. Erba, MD, Tiến sĩ, là Phó Giáo sư Y học hạt nhân tại Đại học Pisa (Pisa, Ý). Cô là thành viên của Ủy ban về Nhiễm trùng và Viêm của Hiệp hội Y học hạt nhân châu Âu, và các mối quan tâm chính của cô trong Y học hạt nhân bao gồm: ung thư, nhiễm trùng /viêm; phát triển các dược phẩm phóng xạ mới cho cả chẩn đoán và điều trị; dấu hiệu sinh học của bệnh; nhiễm trùng hình ảnh với các tác nhân hình ảnh phân tử mới; và sự phát triển của các chất phóng xạ mới cho xạ trị phân tử.

+ Ignasi Carriò, MD, là Giáo sư Y học hạt nhân tại Đại học Barcelona và Trưởng Khoa Y học hạt nhân tại Bệnh viện Sant Pau ở Barcelona (Tây Ban Nha). Ông đã từng là Tổng biên tập của Tạp chí Y học hạt nhân và hình ảnh phân tử châu Âu (2004-2018). Ông là một cựu Chủ tịch của Hiệp hội Y học hạt nhân châu Âu. Ông đã xuất bản hơn 200 bài báo gốc trên các tạp chí quốc tế đánh giá, mối quan tâm chính của ông trong Y học hạt nhân tập trung vào các ứng dụng của các thủ tục dựa trên hạt nhân phóng xạ trong tim mạch, thần kinh học, ung thư.

+ H. William Strauss, MD, là Giáo sư X quang tại Đại học Cornell, Đại học Y khoa Weill, New York (NY, Hoa Kỳ) và là Bác sĩ điều trị, Dịch vụ Hình ảnh và Trị liệu Phân tử, Trung tâm Ung thư Sloan Kettering (New York). Trước đây ông từng là Giáo sư X quang và Trưởng khoa Y học Hạt nhân, Bệnh viện Đa khoa Massachusetts, Đại học Y Harvard (Boston, MA, 1976-1992), và Trường Y khoa Stanford (Stanford, CA, 1994-2001), và là Biên tập viên- Tổng biên tập của Tạp chí Y học hạt nhân. Một cựu Chủ tịch Hiệp hội Y học hạt nhân (Hoa Kỳ), mối quan tâm chính của ông đối với Y học hạt nhân bao gồm: tim mạch, ung thư, thần kinh, nhiễm trùng / viêm; và sự phát triển của dược phẩm phóng xạ mới và các thiết bị mới để sử dụng trong y học hạt nhân. Ông là Tác giả / Biên tập của một số sách Y học hạt nhân.

+ Giuliano Mariani, MD, là cựu Giáo sư Y học hạt nhân và nguyên Trưởng Khoa của cả Khoa Y học hạt nhân của Bệnh viện Đại học Pisa và Trường Chuyên khoa Sau Đại học về Y học Hạt nhân của Đại học Pisa (Pisa, Ý). Ông là cựu thành viên của Hội đồng quản trị của Hiệp hội Y học hạt nhân Ý và là cựu Tổng biên tập của Tạp chí Sinh học hạt nhân và Y học (sau đổi tên là Tạp chí Y học hạt nhân và Khoa học đồng minh). Quan tâm chính của ông trong Y học hạt nhân là: ung thư, phẫu thuật phóng xạ, liệu pháp hạt nhân phóng xạ và phát triển các dược phẩm phóng xạ mới để chẩn đoán và điều trị. Ông là Tác giả /Biên tập của một số sách Y học hạt nhân.

TRÍCH DẪN___
Nuclear Medicine Textbook – Methodology and Clinical Applications
Editors: Volterrani, D., Erba, P.A., Carrio, I., Strauss, H.W., Mariani, G.
Copyright 2019
Publisher: Springer International Publishing
Copyright Holder: Springer Nature Switzerland AG
eBook ISBN 978-3-319-95564-3
Edition Number 1
Number of Pages 1331
Ebook Price: 67,82 €

Download Ebook: Định dạng PDF – 1331 Trang – 96 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế
www.mangyte.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/giao-trinh-y-hoc-hat-nhan-phuong-phap-va-ung-dung-lam-sang-an-ban-2019/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY