Tài liệu y khoa

Giáo trình Chăm sóc tích cực tim mạch – Phiên bản 3

  • Mã tin: 7701
  • Ngày đăng: 10/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Tiếng Anh dành cho giới Bác sĩ Và Y tá

Fuhrman & Zimmerman Chăm sóc tích cực nhi khoa, ấn bản 2021

Công nghệ nano trong Y học: Độc tính và An toàn, ấn bản 2022

Cẩm nang về tai mũi họng: Phẫu thuật đầu và cổ, Ấn bản 2

Mosby Tham khảo các xét nghiệm và test chẩn đoán phiên bản thứ 15, 2020

Sử dụng một cách tiếp cận đa ngành, theo định hướng nhóm, cuốn sách độc đáo này bao gồm tất cả các phương pháp mới nhất để đánh giá, chẩn đoán và điều trị bệnh nhân mắc bệnh tim nghiêm trọng đe doạ đến tính mạng.
Dẫn đầu bởi Tiến sĩ David L. Brown, một nhóm các chuyên gia tim mạch có thẩm quyền hướng dẫn bạn về sinh lý bệnh tim, các tình trạng bệnh hiện diện trong CICU, và các kỹ thuật chẩn đoán và điều trị tiên tiến. Một định dạng hấp dẫn trực quan, các chương mới và cập nhật kỹ lưỡng đảm bảo rằng bạn luôn đi đầu trong lĩnh vực tiến bộ nhanh chóng này.

Các tính năng chính:

Thảo luận về những thay đổi gần đây trong chăm sóc chuyên sâu về tim, bao gồm các mô hình chăm sóc mới, phương thức hỗ trợ cơ học mới, và các liệu pháp và can thiệp mới.
Bao gồm 11 chương mới: Chăm sóc giảm nhẹ, Đặt máy tạo nhịp tạm thời, Tạo nhịp tim, Sốc phân bố thể tích, Bão điện, Hồi sức tim phổi sau ngừng tim, Thiết bị hỗ trợ tuần hoàn cơ học tạm thời, Hội chứng tim thận, Viêm cơ tim tối cấp, Nhịp tim nhanh, bệnh cơm tim gắng sức, chẩn đoán và điều trị nhịp nhanh trên thất không ổn định.
Truy cập trực tuyến các audio tiếng tim và tiếng thổi tim đi kèm theo chương về lịch sử và khám thực thể, video về hình ảnh lâm sàng và quy trình chính, thông tin cập nhật thường xuyên về các thử nghiệm lâm sàng mới nhất, đánh giá các ấn phẩm nghiên cứu mới, v.v.
Bao gồm thông tin mới nhất về suy tim cấp và nghiêm trọng, tăng áp lực động mạch phổi mãn tính, rối loạn nhịp tim đe dọa tính mạng, bóc tách động mạch chủ và các tình trạng tim mạch khác khi chúng liên quan đến chăm sóc tích cực.
Giải thích điều trị bằng thuốc cho các thuốc tim chính, như thuốc tăng co bóp, thuốc giãn mạch, thuốc chống loạn nhịp, thuốc lợi tiểu, thuốc chống đông máu và chống ngưng tập tiểu cầu, và thảo luận về các tương tác thuốc quan trọng.
Lý tưởng cho tất cả các chuyên gia chăm sóc sức khỏe liên quan đến chăm sóc tim mạch, bao gồm bác sĩ chuyên sâu, bác sĩ tim mạch, bác sĩ phẫu thuật tim, nội trú, nghiên cứu sinh, y tá tim mạch, chuyên gia trị liệu hô hấp, vật lý trị liệu và chuyên gia dinh dưỡng.
Phiên bản sách điện tử Chuyên gia tư vấn ™ bao gồm khi mua bản sách giấy. Trải nghiệm Sách điện tử nâng cao này cho phép bạn tìm kiếm tất cả các văn bản, số liệu và tài liệu tham khảo từ sách trên nhiều thiết bị khác nhau và chứa bộ sưu tập cập nhật tất cả các hướng dẫn ACC/AHA và ESC có liên quan.

TÓM TẮT__
Cardiac Intensive Care 3rd edition
Author(s): David L. Brown
Publisher: Elsevier
Year: 2018
Edition: 3rd
Language: English
Pages (biblio\tech): 720\791
ISBN: 9780323529938

TẢI EBOOK: Định dạng PDF – 791 Trang – 28 MB – Tiếng Anh

>>> TẢI SÁCH TẠI ĐÂY <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế
www.mangyte.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/giao-trinh-cham-soc-tich-cuc-tim-mach-phien-ban-3/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY