Tài liệu y khoa

Giáo trình cơ xương khớp Nhi khoa 7e

  • Mã tin: 8610
  • Ngày đăng: 14/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Phôi thai học lâm sàng – Atlas các dị tật bẩm sinh, 2019

Hình ảnh xạ hình tuyến cận giáp: Sách và Atlas, 2019

Nguyên tắc 5S và các loại lãng phí_BS.TS. Lý Quốc Trung

Phẫu thuật dị dạng cột sống cổ, Ấn bản 2019

Giáo trình Vi sinh chẩn đoán, Phiên bản 6

Vô song trong danh tiếng, nội dung và tính hữu dụng, Giáo trình Cơ xương khớp Nhi khoa 7e, là một tham khảo cần có cho bất cứ bác sĩ chăm sóc cho trẻ em bị bệnh khớp.

Tiến sĩ Ross E. Petty, Ronald M. Looser, Carol B. Lindsley, và Lucy Wedderburn, cùng với các chuyên gia quốc tế trong lĩnh vực này, cung cấp một quan điểm toàn cầu cập nhật trên mọi khía cạnh của bệnh lý khớp ở trẻ em, phản ánh những thay đổi trong chẩn đoán, giám sát và tiến bộ gần đây trong quản lý.

Phiên bản thứ 7 mang đến cho bạn các quan điểm chẩn đoán và cách tiếp cận điều trị mới nhất, toàn cầu hóa của khớp học nhi khoa, và các chủ đề nóng hiện nay trong lĩnh vực này – tất cả được tăng cường bởi một thiết kế đầy màu sắc tạo điều kiện cho một sự hiểu biết thấu đáo về khoa học nền tảng cho bệnh khớp.

+ Có được một góc nhìn cân bằng trong lĩnh vực này với một đánh giá toàn diện và chặt chẽ về cả khoa học cơ bản và thực hành lâm sàng.

+ Áp dụng các kiến ​​thức và kinh nghiệm của các chuyên gia quốc tế trong lĩnh vực này.

+ Kiểm tra toàn bộ các bệnh về khớp và các bệnh rối loạn cơ xương không liên đới khớp ở trẻ em và thanh thiếu niên, trong đó có biểu hiện lâm sàng, chẩn đoán phân biệt, diễn biến, quản lý, và tiên lượng của mỗi kiện chính.

+ Chẩn đoán và điều trị có hiệu quả thông qua đánh giá toàn diện về các triệu chứng và dấu hiệu phức tạp và bất thường xét nghiệm đặc trưng cho các rối loạn lâm sàng.

+ Duy trì các thông tin mới nhất về phân tử, sinh học, chỉ thị sinh học, biểu sinh, tương đương sinh học, và liệu pháp dựa trên tế bào.

+ Nâng cao kiến ​​thức của bạn với ba chương hoàn toàn mới về các thăm dò chức năng và xét nghiệm, viêm mạch căn nguyên hệ TKTW, và viêm mạch khác.

+ Hiểu được toàn cầu hóa phát triển của khớp học nhi khoa, đặc biệt là khi nó được phản ánh trong chẩn đoán và quản lý bệnh khớp trẻ em ở Nam bán cầu.

+ Chọn giao thức điều trị dựa trên các bằng chứng khoa học tốt nhất hiện nay.

Phiên bản mới đầy màu sắc của Cassidy sẽ giúp bạn vượt qua những thách thức của bệnh khớp ở trẻ em với độ bao phủ toàn diện các tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực không ngừng phát triển này.


TRÍCH DẪN

Textbook of Pediatric Rheumatology, 7e

by Ross E Petty MD PhD FRCPC, Ronald M. Laxer MDCM FRCPC, Carol B Lindsley MD FAAP MACR, Lucy Wedderburn MD MA PhD FRCP

Price: $208.99

Hardcover: 736 pages

Publisher: Saunders; 7 edition (May 22, 2017)

Language: English

ISBN-10: 032324145X

ISBN-13: 978-0323241458

Product Dimensions: 11.1 x 8.8 x 1.4 inches

Shipping Weight: 5.4 pounds

Định dạng Ebook: PDF – 736 TRANG – 98 MB – mangyte.vn

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/nelson-giao-trinh-khop-nhi-khoa-7e/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY