Tài liệu y khoa

Nguyên tắc và thực hành Bệnh truyền nhiễm toàn tập, Phiên bản 8, Tập 1+2

  • Mã tin: 11362
  • Ngày đăng: 30/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Chăm sóc hô hấp trẻ sơ sinh và trẻ em, ấn bản 5

Giáo trình Y học mạch máu, Phiên bản 2019

McMinn atlas giải phẫu người phần chi dưới, phiên bản 5

Radcases Ca lâm sàng và Hỏi đáp Hình ảnh Y học Hạt nhân, ấn bản 2

Dacie & Lewis Xét nghiệm huyết học thực hành, Phiên bản 12e

Sachyhoc.com- Sau 35 năm, Nguyên tắc và Thực hành về Bệnh truyền nhiễm của Mandell, Douglas và Bennett, Phiên bản thứ 8 vẫn là tài liệu tham khảo được lựa chọn để hướng dẫn toàn diện, toàn cầu về chẩn đoán và điều trị các bệnh truyền nhiễm khó khăn nhất.


Tiến sĩ. John E. Bennett và Raphael Dolin cùng với thành viên nhóm biên tập mới: Tiến sĩ Martin Blaser đã cập nhật tỉ mỉ phiên bản mới nhất này để tiết kiệm thời gian của bạn và đảm bảo bạn có kiến ​​thức lâm sàng và khoa học mới nhất trong tầm tay. Với các chương mới, phạm vi bảo hiểm được mở rộng và cập nhật, các quan điểm trên toàn thế giới tăng lên, và nhiều người đóng góp mới, Mandell, Douglas, và Bennett, Nguyên tắc và Thực hành về Bệnh truyền nhiễm, Phiên bản 8 giúp bạn xác định và điều trị bất kỳ bệnh truyền nhiễm nào bạn thấy.

Mandell, Douglas và Bennett Nguyên tắc và thực hành các bệnh truyền nhiễm, cùng với ExpertConsult, phiên bản trực tuyến của cuốn sách là một nguồn có thể tìm kiếm và có sẵn cho nhiều nền tảng. Nó được cập nhật hai lần mỗi năm và là một giải pháp tuyệt vời cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe để được thông báo về những kiến ​​thức mới nhất.

Các nguyên tắc và thực hành của các bệnh truyền nhiễm có nhiều tính năng và định dạng giúp nó trở thành một nguồn thông tin toàn diện, hiện đại và rõ ràng.

Nhận câu trả lời cho các câu hỏi mà bạn có với phạm vi bao quát sâu hơn về dịch tễ học, nguyên nhân, bệnh lý, vi trùng học, miễn dịch học và điều trị các tác nhân truyền nhiễm hơn bạn sẽ tìm thấy trong bất kỳ tài nguyên bệnh truyền nhiễm nào khác.
Tìm các chẩn đoán và phương pháp điều trị mới nhất cho các bệnh truyền nhiễm hiện đang được công nhận và mới nổi, chẳng hạn như các bệnh do virut cúm gia cầm và cúm lợn gây ra.
Đặt kiến ​​thức mới nhất để làm việc trong thực tiễn với các chương mới hoặc được sửa đổi hoàn toàn về bệnh cúm (các đại dịch mới); virus hội chứng hô hấp Trung Đông (MERS) mới; men vi sinh; kháng sinh cho vi khuẩn kháng thuốc; thuốc chống nấm; thuốc chống siêu vi mới cho viêm gan B và C; Điều trị bằng Clostridium difficile; nhiễm trùng huyết; những tiến bộ trong phòng ngừa và điều trị HIV; viêm dạ dày ruột do virus; Bệnh Lyme; Vi khuẩn Helicobacter pylori; bệnh sốt rét; nhiễm trùng ở vật chủ suy giảm miễn dịch; tiêm chủng (vắc-xin mới và khuyến nghị mới); và microbiome.
Hưởng lợi từ những quan điểm mới mẻ và những hiểu biết toàn cầu từ một nhóm các nhà đóng góp quốc tế mở rộng.
Tìm và nắm bắt thông tin bạn cần một cách dễ dàng và nhanh chóng với các tóm tắt chương mới được thêm vào. Các mẫu gạch đầu dòng này bao gồm chẩn đoán, trị liệu và phòng ngừa và được thiết kế như một bản tóm tắt nhanh chóng của chương và để tăng cường sự liên quan trong tìm kiếm và truy xuất trên Expert Consulting.
Theo sát ý kiến ​​chuyên gia với một chương trình cập nhật thường xuyên và được lên lịch thường xuyên để đảm bảo quyền truy cập vào những phát triển mới trong lĩnh vực, tiến bộ trong trị liệu và thông tin kịp thời.
Truy cập thông tin bạn cần một cách dễ dàng và nhanh chóng với các tóm tắt chương ngắn gọn mới bao gồm chẩn đoán, trị liệu và phòng ngừa.
Trải nghiệm các kịch bản lâm sàng với độ rõ nét sống động thông qua định dạng đầy đủ màu sắc được minh họa phong phú bao gồm 1500 bức ảnh để hướng dẫn trực quan nâng cao.

Giới thiệu về tác giả

Raphael Dolin, MD, Giáo sư Vi sinh vật học & Di truyền học phân tử, Trường Y Harvard; Bác sĩ Trung tâm Y tế Beth Israel Deaconess, Bệnh viện Brigham and Women, Boston, Massachusetts

Martin J. Blaser, MD, Muriel G. và George W. Singer Giáo sư Y học Dịch thuật, Giáo sư Vi sinh, Giám đốc Chương trình Vi sinh vật Người, Khoa Y học và Vi sinh, Trường Đại học Y New York, Trung tâm Y tế Langone, New York, Newyork.

TÓM TẮT___
Mandell, Douglas, and Bennett’s Principles and Practice of Infectious Diseases: 2-Volume Set
by Bennett MD MACP, John E. (Author), Dolin MD, Raphael (Author), Blaser MD, Martin J. (Author)
Series: Principles and Practice of Infectious Diseases
Hardcover: 3577 pages
Publisher: Saunders; 8 edition (September 11, 2017)
Language: English
ISBN-10: 1455748013
ISBN-13: 978-1455748013
Product Dimensions: 9.5 x 5.8 x 11.8 inches

Định dạng Ebook: PDF – Số trang: 3577 – Dung lượng 470 MB- mangyte.vn

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/nguyen-tac-va-thuc-hanh-benh-truyen-nhiem-toan-tap-phien-ban-8-tap-12/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY