Tài liệu y khoa

Vai trò của các Mô hình Toán học trong Y tế công cộng, ấn bản 2022

  • Mã tin: 11395
  • Ngày đăng: 30/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Sinh lý học nội tiết, phiên bản thứ 5

Can thiệp cột sống dưới hướng dẫn bằng hình ảnh : Nguyên tắc và ứng dụng lâm sàng 2021

Bảo tồn chức năng khớp, Tập trung vào đơn vị sụn xương, ấn bản 2022

Giáo trình tiếng Anh chuyên ngành Y của Ellen Chabner, ấn bản 12, 2020

Cecil Nội khoa căn bản, ấn bản thứ 10, 2021

Được tuyển chọn bởi Viện Nghiên cứu Khoa học Toán học Fields từ Hội thảo Mô hình Toán học COVID-19 của họ, tập đầu tiên trong một loạt các tập về toán học cho Y tế công cộng cho phép người đọc tiếp cận các ý tưởng và kỹ thuật chủ đạo đang được sử dụng trong lĩnh vực này, đồng thời chỉ ra các vấn đề để nghiên cứu thêm. Công trình này tập hợp các chuyên gia về mô hình toán học từ khắp Canada và thế giới, trình bày các phương pháp mô hình hóa mới nhất khi chúng liên quan đến đại dịch COVID-19. Mục đích chính của cuốn sách này là làm cho nội dung có thể truy cập được để các nhà nghiên cứu chia sẻ các phương pháp cốt lõi có thể được áp dụng ở những nơi khác. Các lý thuyết và công nghệ toán học trong cuốn sách này có thể được sử dụng để hỗ trợ các nhà ra quyết định về các vấn đề quan trọng như dự đoán quỹ đạo bùng phát, đánh giá các can thiệp sức khỏe cộng đồng để ngăn ngừa và kiểm soát nhiễm trùng, phát triển các chiến lược tối ưu để trở lại trạng thái bình thường mới, thiết kế các ứng cử viên vắc xin và thông báo chương trình tiêm chủng đại trà.
Phạm vi bảo hiểm chuyên đề bao gồm: khung mô hình cơ bản nhạy cảm với phơi nhiễm-lây nhiễm-phục hồi (SEIR) được sửa đổi và áp dụng cho động lực lây truyền bệnh COVID-19; dự báo gần và dự báo nhu cầu của các nguồn lực y tế quan trọng bao gồm thiết bị bảo vệ cá nhân (PPE); dự đoán tỷ lệ tử vong do COVID-19; đánh giá hiệu quả của điều trị huyết tương dưỡng bệnh và những thách thức trong việc triển khai hậu cần; ước tính tác động của sự chậm trễ trong việc theo dõi liên lạc; định lượng tính không đồng nhất trong việc trộn lẫn tiếp xúc và đánh giá của nó với sự xa cách xã hội; mô hình chẩn đoán điểm chăm sóc của COVID-19; và hiểu về việc không báo cáo và đánh giá thấp. Hơn nữa, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu về các phương pháp và công nghệ mô hình hóa hiện tại cho các đợt bùng phát bệnh truyền nhiễm mới nổi, phản ứng nhanh giảm thiểu đại dịch và toán học đằng sau chúng.
Bộ sách sẽ giúp độc giả và các chuyên gia hiểu rõ hơn về vai trò quan trọng của toán học trong cuộc khủng hoảng đang diễn ra này trong việc hỗ trợ việc ra quyết định quan trọng của các chính phủ và các cơ quan y tế công cộng.

TRÍCH DẪN_
Mathematics of Public Health
V. Kumar Murty, Jianhong Wu
Year:
2022
Publisher:
Springer
Language:
English
Pages:
353
ISBN 10:
3030850528
ISBN 13:
9783030850524

Tải Ebook: Định dạng PDF, 11.57 MB – 353 Trang – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/vai-tro-cua-cac-mo-hinh-toan-hoc-trong-y-te-cong-cong-an-ban-2022/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY