Tài liệu y khoa

Oxford Giáo trình Bệnh Thận lâm sàng 4e

  • Mã tin: 8800
  • Ngày đăng: 15/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Bệnh Kawasaki ở trẻ em, Phân tích lâm sàng và các trường hợp, ấn bản 2021

Bệnh tiểu đường: Câu hỏi và Trả lời, ấn bản 2022

450 câu trả lời hay nhất trong các chuyên khoa lâm sàng

Sổ tay phẫu thuật nội soi mạch máu thần kinh [1e]

Ca lâm sàng phẫu thuật tim mạch, 2019

Ấn bản thứ tư của Oxford Giáo trình Thận lâm sàng được xây dựng dựa trên sự thành công và uy tín quốc tế của các phiên bản trước đó như một nguồn lực quan trọng cho các bác sĩ lâm sàng thực hành trong lĩnh vực này. Nó cung cấp nội dung thực tế, mang tính học thuật tối thiểu, và dựa trên bằng chứng của đầy đủ các khía cạnh của thận học lâm sàng, được viết bởi một nhóm các chuyên gia toàn cầu.


Là một trong số những tài liệu tham khảo quan trọng nhất về thận học lâm sàng, đây là một cuốn giáo trình có thẩm quyền và toàn diện kết hợp các khía cạnh lâm sàng của bệnh thận cần thiết để thực hành lâm sàng hàng ngày với thông tin đầy đủ về khoa học cơ bản và chứng cứ hiện có sẵn. Mỗi phần của sách đã được giới phê bình góp ý và toàn diện, được chỉnh sửa dưới sự bảo trợ của một nhóm các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này.

Phiên bản mới này đã được mở rộng đáng kể và tái phân bổ các nội dung để phản ánh sự phát triển và phương pháp tiếp cận mới đến các chủ đề, và bao gồm các thuật toán xử lý để hỗ trợ và tăng cường chăm sóc bệnh nhân nếu có thể. Các ấn bản thứ tư tăng cường tập trung vào các khía cạnh y học cấy ghép, bệnh thận liên quan đến HIV, nhiễm trùng và bệnh thận, cùng với phần hoàn toàn mới về các chủ đề di truyền và các khía cạnh lâm sàng và sinh lý của các rối loạn về cân bằng dịch, điện giải và kiềm toàn ở ống thận, thể hiện những tiến bộ trong nghiên cứu khoa học với ứng dụng lâm sàng.

Minh hoạ phong phú, đầy màu sắc, đây là một phiên bản thực sự hiện đại và hấp dẫn , càng giúp Oxford Giáo trình Thận lâm sàng củng cố vị trí của một tác phẩm tham khảo không thể thiếu, nổi tiếng về tính thẩm quyền, nhất quán và độ tin cậy cao.


TRÍCH DẪN

Oxford Textbook of Clinical Nephrology 4th Edition

by Neil Turner, David Goldsmith, Christopher Winearls, Nobert Lamiere, Jonathan Himmelfarb, Giuseppe Remuzzi

True PDF, Bookmarked and Indexed

Series: Oxford Textbook

Hardcover: 3040 pages

Publisher: Oxford University Press; 4 edition (December 22, 2017)

Language: English

ISBN-10: 0199592543

ISBN-13: 978-0199592548

Định dạng Ebook: PDF – 80 MB – 3040 TRANG – mangyte.vn

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/oxford-giao-trinh-benh-than-lam-sang-4e/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY