Tài liệu y khoa

Ra quyết định phẫu thuật trong ngoại khoa cấp cứu 2020

  • Mã tin: 11392
  • Ngày đăng: 30/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Washington Cẩm nang tư vấn Các chuyên khoa Nội, Ấn bản 3

Cẩm nang phẫu thuật dây thần kinh ngoại vi: các quy trình từ cơ bản đến phức tạp

Hướng dẫn đăng ký chương trình đào tạo MD/PhD kép ở Mỹ, 2021

Ra quyết định phẫu thuật trong ngoại khoa cấp cứu 2020

Harrison Lâm sàng Huyết học và Ung thư 2e

Cuốn sách độc đáo cung cấp thảo luận toàn diện về MIS (phẫu thuật xâm lấn tối thiểu) so với các kỹ thuật truyền thống trong Phẫu thuật cấp cứu hiện đại.

Sự kết hợp giữa tình trạng thiếu bác sĩ phẫu thuật và khả năng tiếp cận kém với dịch vụ chăm sóc ngoại khoa cấp cứu đã dẫn đến việc thành lập mô hình và chuyên ngành phụ phẫu thuật chăm sóc cấp cứu vào năm 2003. Đồng thời, phương pháp xâm lấn tối thiểu đã cách mạng hóa thực hành phẫu thuật trong thế kỷ 21. Ở Hoa Kỳ, bác sĩ phẫu thuật chăm sóc cấp cứu đứng ở tuyến đầu chăm sóc bệnh nhân cho phẫu thuật tổng quát khẩn cấp, chấn thương và chăm sóc tích cực trong phẫu thuật, và do đó được định vị để tác động tích cực đến việc cung cấp và chi phí chăm sóc sức khỏe. Quyết định phẫu thuật trong ngoại khoa cấp cứu của bác sĩ phẫu thuật nổi tiếng Kimberly Davis và Raul Coimbra là tài liệu đầu tiên thảo luận toàn diện về thời điểm sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu và công nghệ tiên tiến so với quy trình mở truyền thống trong cấp cứu phẫu thuật cấp cứu do chấn thương và không do chấn thương.

Văn bản bắt đầu với ba chương mở đầu bao gồm nền tảng của chuyên ngành phụ Phẫu thuật Chăm sóc cấp cứu, những cân nhắc về giải phẫu và sinh lý, và tác động của bệnh phẫu thuật cấp cứu đối với các quyết định chăm sóc tích cực trước và sau phẫu thuật. Các chương tiếp theo phác thảo các phương pháp phẫu thuật đối với các tình trạng cấp cứu thường gặp. Các chương về chấn thương bao gồm các biện pháp can thiệp cho các chấn thương cột sống cổ, chấn thương do đụng dập và xuyên thấu ở bụng và lồng ngực. Các chủ đề phẫu thuật tổng quát khẩn cấp từ viêm ruột thừa đến xử trí cấp cứu thoát vị thực quản và thủng thực quản.
Một nhóm gồm các bác sĩ phẫu thuật cao cấp và những ngôi sao trẻ đang lên trong ngành phẫu thuật Mỹ chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn của họ trong suốt cuốn sách.

Các chương cụ thể về bệnh bao gồm dịch tễ học, sinh bệnh học, công cụ chẩn đoán, chiến lược điều trị, kỹ thuật phẫu thuật, phân tích chi phí, biến chứng và hướng dẫn quốc gia nếu có
Các chương con có bình luận của chuyên gia về các chương trước, bao gồm cả ngọc trai lâm sàng và các tranh cãi (ví dụ: quản lý phẫu thuật so với không phẫu thuật)
Thảo luận sâu về việc ra quyết định phẫu thuật bao gồm loại phương pháp tiếp cận phẫu thuật, cũng như các chỉ định và chống chỉ định đối với MIS
Vai trò của các thủ tục MIS như nội soi ổ bụng, nội soi lồng ngực, các kỹ thuật qua da dựa trên X quang, cũng như phẫu thuật nội mạch được kiểm tra
Tài nguyên tinh túy về thực hành Phẫu thuật Chăm sóc cấp cứu đương đại, đây là tài liệu phải đọc cho các bác sĩ nội trú ngoại khoa, bác sĩ tuyến y tế cơ sở và bác sĩ phẫu thuật thực hành trong lĩnh vực này.

Cuốn sách này bao gồm quyền truy cập miễn phí vào bản sao kỹ thuật số trên https://medone.thieme.com.

TRÍCH DẪN__
Surgical Decision Making in Acute Care Surgery
Kimberly Davis, Raul Coimbra
Year:
2020
Edition:
1
Publisher:
Thieme Publishers New York
Language:
english
Pages:
280 / 282
ISBN 10:
168420058X

Tải ebook: Định dạng pdf, 282 trang, Kích thước 42 MB, Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/ra-quyet-dinh-phau-thuat-trong-ngoai-khoa-cap-cuu-2020/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY