Tài liệu y khoa

Giáo trình phẫu thuật ổ bụng nội soi 3e

  • Mã tin: 11345
  • Ngày đăng: 30/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Dinh dưỡng và chế độ ăn uống trong bệnh tiểu đường của mẹ: Cách tiếp cận dựa trên bằng chứng

Chấn thương sọ não: Hướng dẫn chẩn đoán, quản lý và phục hồi chức năng cho bác sĩ lâm sàng, ấn bản 2, 2020

Oxford sổ tay Y học Nhiệt đới 4/e

Netter Atlas giải phẫu người ấn bản thứ 8, 2022

Thực Tập Hóa Sinh – Trường ĐH Y Hà Nội

Chưa đầy 20 năm trước, nội soi ổ bụng là một cuộc cách mạng công nghệ chỉ có sẵn ở một số trung tâm chọn lọc mà các chỉ dẫn là không rõ ràng. Ngày nay, phẫu thuật ổ bụng nội soi là phương pháp phẫu thuật được ưa thích của cho một loạt các bệnh lý khác nhau, từ viêm túi mật và trào ngược dạ dày thực quản đến bệnh béo phì và ung thư đại tràng; hầu như mọi phẫu thuật đường tiêu hóa đều có thể được thực hiện bằng nội soi.


Trong hầu hết các trường hợp, cách tiếp cận bằng nội soi ổ bụng đã được chứng minh có nhiều lợi thế bao gồm ít đau hơn, giảm thời gian nằm viện, ít biến chứng và ít tốn kém hơn. Ngoài các kỹ thuật tiếp cận được lựa chọn từ thực quản đến trực tràng, nó cũng đã trở nên phổ biến đáng kể cho các phẫu thuật tiết niệu, phụ khoa, và các thủ thuật trong bụng.

Bởi vì các bác sĩ phẫu thuật và bệnh nhân ưu tiên cho phẫu thuật nội soi, giáo dục và đào tạo trong lĩnh vực phẫu thuật nội soi đã trở thành nhu cầu ngày càng cao. Mặc dù nhiều sách giáo khoa đã được viết để giúp làm thỏa mãn khoảng trống này, không nhiều cuốn sách trong số đó là dễ đọc và cung cấp bao quát các chủ đề về nội soi.

50 chương cho phép học viên hiểu rõ về những cân nhắc kỹ thuật liên quan đến các thủ thuật này. Với sự minh họa tốt đi kèm kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu cũng cho phép phẫu thuật viên tổng quát, bác sĩ ngoại tiết niệu hoặc phẫu thuật phụ khoa có kinh nghiệm làm quen với những lĩnh vực mới và thú vị như phẫu thuật robot và các phẫu thuật gan tụy. Các minh họa đều rõ ràng, hữu ích, và văn bản giải thích dễ đọc.

Giáo sư RK Mishra đã trình bày chi tiết về từng khu vực từ lịch sử các kỹ thuật khử trùng đến vật lý của các nguồn năng lượng đến các phương pháp thiết thực của việc đóng vết mổ.


Cuốn sách này là một tham khảo lý tưởng dành cho các bác sĩ nội trú, đồng nghiệp, nhân viên nhà mổ để đảm bảo rằng mỗi người đều thông thạo về tính thực tế của nội soi.


TRÍCH DẪN

Textbook of Practical Laparoscopic Surgery 3rd Edition

by R. K ., Ph.D. Mishra,‎ Steven D. Wexner,‎ Ray L. Green

List Price: $210.00

Hardcover: 595 pages

Publisher: Jaypee Brothers Medical Pub; 3 edition

Language: English

ISBN-10: 9350259419

ISBN-13: 978-9350259412

Product Dimensions: 8.5 x 1.2 x 10.8 inches

Shipping Weight: 5.2 pounds

Định dạng Ebook: PDF – 27 MB – 595 TRANG – mangyte.vn

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/giao-trinh-phau-thuat-bung-noi-soi-3e/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY