Tài liệu y khoa

Giáo trình Cấp cứu nội khoa người lớn, Ấn bản thứ 5 [2019, PDF]

  • Mã tin: 7531
  • Ngày đăng: 09/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Goldman Cecil Nội khoa Toàn tập 24e

Cách bác sĩ tư duy và học hỏi, ấn bản 2020

Đại cương về Trị liệu Thần kinh Cột sống

Smith Phỏng vấn lấy người bệnh làm trung tâm: Phương pháp dựa trên bằng chứng, 4e

Lựa chọn Test X-quang đúng đắn: Hồ sơ giảng dạy dựa trên trường hợp, 2021

Sachyhoc.com- Kể từ khi ấn bản đầu tiên của Giáo trình Cấp cứu nội khoa cho người lớn được xuất bản hai mươi năm trước, đã có sự thay đổi lớn trong cách thức chăm sóc cấp cứu. Điều này đã xảy ra cả ở các quốc gia nơi cấp cứu ban đầu ngày càng phát triển và ở những nơi mà ứng dụng của nó bị hạn chế vì chi phí. Y học cấp cứu hiện được coi là nền tảng của phản ứng với bệnh cấp tính bất kể nguồn lực.

Phiên bản thứ năm được sửa đổi đầy đủ này cung cấp bảo hiểm rõ ràng và nhất quán về chuyên ngành đang không ngừng phát triển này. Dựa trên sự thành công của các phiên bản trước, nó bao gồm tất cả các chủ đề chính liên quan đến việc thực hành cấp cứu. Cuốn sách sẽ chứng minh vô giá cho các chuyên gia làm việc trong môi trường này – bao gồm các bác sĩ cấp cứu và nhân viên điều dưỡng, kỹ thuật viên, nhân viên xe cấp cứu – những người đòi hỏi sự hướng dẫn ngắn gọn, thực tế, kết hợp các hướng dẫn thực hành tốt nhất và dựa trên bằng chứng mới nhất.

Phiên bản này đi kèm với một phiên bản điện tử nâng cao với nội dung video và tự đánh giá, cung cấp trải nghiệm học tập phong phú hơn và giúp việc tham khảo nhanh chóng dễ dàng hơn bao giờ hết, mọi lúc, mọi nơi.

Sách giáo khoa toàn diện về cấp cứu dành cho người lớn dành cho bác sĩ, thực tập sinh – bao gồm tất cả các vấn đề có thể xảy ra với người bệnh trong khoa cấp cứu.
Các chương rất dễ đọc và súc tích – các hộp tóm tắt các điểm chính của chương và nêu bật các lĩnh vực điều trị gây tranh cãi.
Nội dung có tính thực tiễn cao, định hướng lâm sàng và cập nhật kỹ lưỡng trong tất cả các chuyên khoa chính

Đã có những cập nhật lớn trong các chủ đề như kiểm soát đường thở, sốc và nhiễm trùng huyết nơi các hướng dẫn đã thay đổi nhanh chóng.
Các chương hình ảnh cũng đã phát triển với việc thay đổi thực hành và cải tiến công nghệ, để phù hợp với bằng chứng về tầm quan trọng của việc giải thích hình ảnh của các bác sĩ lâm sàng cấp cứu.
Có những phần chính về các kỹ năng và các vấn đề quan trọng khác đối với người hành nghề cấp cứu hiện nay, như thiếu hụt nhân viên, quá tải bệnh nhân, xử lý sự cố y khoa, các biện pháp đảm bảo chất lượng và an toàn cho bệnh nhân.
Ngoài ra, các chủ đề khó như bệnh nhân tử vong, các ca bệnh đầy thách thức, vấn đề đạo đức, đưa ra bằng chứng và bạo lực gia đình được bao quát. Quản trị, đào tạo, nghiên cứu và các chủ đề tổ chức như lập kế hoạch và ứng phó thảm họa, cấp cứu nhân đạo và y học tị nạn được đưa vào để cung cấp cho người đọc một khuôn khổ để hiểu sự phức tạp của việc quản lý các hệ thống chăm sóc cấp cứu lớn.

TRÍCH DẪN___
Textbook of Adult Emergency Medicine 5th Edition
Editors: Peter Cameron Mark Little Biswadev Mitra Conor Deasy
Paperback ISBN: 9780702076244
eBook ISBN: 9780702076251
eBook ISBN: 9780702076268
Imprint: Elsevier
Published Date: 2nd August 2019
Page Count: 1008

Tải ebook: Định dạng PDF – 1008 trang – 29 MB- mangyte.vn

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/giao-trinh-cap-cuu-noi-khoa-nguoi-lon-an-ban-thu-5-2019-pdf/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY