Tài liệu y khoa

Irwin và Rippe Giáo trình Chăm sóc tích cực ICU 8e

  • Mã tin: 7998
  • Ngày đăng: 11/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

AO, Các Nguyên Lý Quản lý Gãy Xương, Toàn tập, phiên bản 3

Nelson Giáo trình Nhi khoa 20e

Giáo trình miễn dịch học lâm sàng, ấn bản 2022

Kỹ Thuật Di Truyền Và Ứng Dụng

Gordon & Nivatvong Nguyên lý và thực hành phẫu thuật đại trực tràng, hậu môn 4e

Tập trung vào các thông tin tiên tiến, dựa trên bằng chứng trong suốt cuốn sách, phiên bản thứ tám của Irwin và Rippe’s Giáo trình Chăm sóc tích cực ICU cung cấp hướng dẫn chính thức cho nhiều bác sĩ chuyên khoa và không phải bác sĩ thực hành trong môi trường chăm sóc đặc biệt dành cho người lớn.
Sách giáo khoa toàn diện này bao gồm cả các khía cạnh lý thuyết và thực tiễn của lĩnh vực này, và đã được cập nhật hoàn toàn để hỗ trợ các học viên trong mọi lĩnh vực của lĩnh vực phức tạp này.

Tiếp cận chăm sóc tích cực từ chuyên gia, quan điểm hợp tác, bao gồm gây mê, phẫu thuật, chấn thương và thần kinh, cũng như chăm sóc tích cực về tim mạch và y tế.
Duy trì một cách tiếp cận thực tế, định hướng lâm sàng, với các phần toàn diện về quy trình, kỹ thuật và siêu âm ; giám sát xâm lấn tối thiểu; dược lý, quá liều và ngộ độc; bệnh truyền nhiễm; ghép tạng; hậu quả Chăm sóc hồi sức của các tác nhân hủy diệt hàng loạt; và nhiều hơn nữa.
Thực hiện nhiều chương mới và một phần hoàn toàn mới về Chăm sóc giảm nhẹ và các vấn đề đạo đức trong Đơn vị Chăm sóc hồi sức.
Xác định tầm quan trọng ngày càng tăng của siêu âm điểm chăm sóc với năm giờ video được tường thuật chuyên môn được nhúng vào 23 chương liên quan, mô tả rõ ràng việc sử dụng lý tưởng của công cụ này cho những người tích cực.
Bao gồm một phần về Thiết kế, Tổ chức, Vận hành và Các biện pháp kết quả của ICU nhằm giải quyết các thay đổi và tiến bộ quan trọng về an toàn, hướng dẫn thực hành lâm sàng, giảm chi phí chăm sóc, tele-ICU, v.v. .
Cung cấp các cập nhật mở rộng phản ánh những tiến bộ trong chăm sóc tích cực về tim mạch, Chăm sóc hồi sức trong phẫu thuật, sốc và chấn thương và quản lý nhiễm trùng. Bao gồm các khuyến nghị phản ánh các thử nghiệm lâm sàng ngẫu nhiên có kiểm soát, được tóm tắt, khi có thể, trong các bảng tham khảo nhanh trong suốt quá trình mua sách của Sách điện tử nâng cao dành cho iOS, Android, PC và Mac.
Tận dụng các tính năng thiết thực này sẽ cải thiện trải nghiệm Sách điện tử của bạn: Khả năng tải xuống Sách điện tử trên nhiều thiết bị cùng một lúc – cung cấp trải nghiệm đọc liền mạch trực tuyến hoặc công cụ tìm kiếm ngoại tuyến và liên kết chéo điều hướng thông minh cho phép bạn tìm kiếm trong sách này hoặc trên toàn bộ thư viện tùy chọn xem Sách điện tử VitalSource của bạn cho phép bạn chia tỷ lệ hình ảnh và văn bản theo bất kỳ kích thước nào mà không làm mất độ rõ của trang cũng như thiết kế phản hồi. Khả năng làm nổi bật văn bản và thêm ghi chú chỉ bằng một cú nhấp chuột

TRÍCH DẪN___
Irwin and Rippe’s Intensive Care Medicine 8th edition
by Irwin (Author)
Hardcover: 2336 pages
Publisher: Lippincott Williams and Wilkins; 8th edition edition (1 Jan. 2018)
Language: English
ISBN-10: 1496306082

Tải Ebook: Định dạng PDF – 2336 Trang – 71 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/irwin-va-rippe-giao-trinh-cham-soc-tich-cuc-icu-8e/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY