Tài liệu y khoa

Bệnh phụ khoa & tuyến vú – Vai trò của hình ảnh trong quản lý, ấn bản 2022

  • Mã tin: 11085
  • Ngày đăng: 29/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Đơn giản hóa chẩn đoán lâm sàng theo DSM-5

Phẫu thuật thẩm mỹ và tái tạo hình nhi khoa

Chẩn đoán hình ảnh trong ung thư tuyến tụy – Hướng dẫn lâm sàng 2021

Cẩm nang Sinh hóa và Sinh học Phân tử, Phiên bản 5

Reyneke, Căn bản về Phẫu thuật chỉnh Răng hô 2e

Cuốn sách này chủ yếu là một hướng dẫn dựa trên triệu chứng để chẩn đoán hình ảnh vú và phụ khoa. Hầu hết các ấn phẩm lâm sàng tập trung vào một bệnh lý cụ thể như “Hình ảnh và/hoặc quản lý ung thư buồng trứng”, nhưng trong thực hành lâm sàng, bệnh nhân thường xuất hiện mà không có chẩn đoán. Các bác sĩ được trình bày các triệu chứng lâm sàng và việc sử dụng hình ảnh thích hợp sau khi đánh giá lâm sàng là rất quan trọng trên quan điểm can thiệp hiệu quả để điều trị bệnh nhân. CMS hiện yêu cầu một hệ thống hỗ trợ quyết định lâm sàng để chứng minh cho hình ảnh. Điều này dựa trên việc sử dụng các phương thức thích hợp cho các vấn đề lâm sàng cụ thể mà các hướng dẫn của xã hội nghề nghiệp cho là như vậy. Trong thời đại tập trung vào việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, hiệu quả về chi phí, điều quan trọng đối với các bác sĩ lâm sàng trong việc đào tạo và thực hành là phải có một nguồn tài liệu phác thảo các tiêu chí hợp lý về mặt khoa học và được xã hội chuyên nghiệp chứng thực để khắc phục các triệu chứng của bệnh nhân.

Cuốn sách này áp dụng phương pháp tiếp cận dựa trên triệu chứng đối với sức khỏe của phụ nữ. Các tác giả tập trung vào việc cung cấp một nguồn tài liệu đã được khoa học chứng minh cho các bác sĩ phụ khoa, bác sĩ sản khoa, bác sĩ X quang và bác sĩ nội khoa liên quan đến việc quản lý các triệu chứng phổ biến ảnh hưởng đến phụ nữ. Mỗi chương dựa trên một vấn đề về vú hoặc phụ khoa phổ biến và cách bệnh nhân được chuẩn bị để chẩn đoán hình ảnh. Ý nghĩa của các phát hiện và cách quản lý bệnh nhân thích hợp nhất cũng được trình bày. Văn bản tập trung vào việc cung cấp các phương pháp hiệu quả nhất hiện có để điều tra các triệu chứng thường gặp đối với sức khỏe của phụ nữ. Ngoài ra, có các chương trình bày cơ sở hợp lý của việc tầm soát ung thư vú ở phụ nữ có nguy cơ trung bình và những người có nguy cơ cao bị ung thư vú cũng như hướng dẫn bác sĩ lâm sàng để hiểu cách tiếp cận đa mô thức đối với bệnh nhân ung thư vú.

Đây là hướng dẫn lý tưởng cho bác sĩ phụ khoa, bác sĩ sản khoa, bác sĩ X quang và bác sĩ nội khoa làm việc trong lĩnh vực sức khỏe phụ nữ.

TRÍCH DẪN____
Breast & Gynecological Diseases
Book Subtitle
Role of Imaging in the Management
Editors
Mahesh K. Shetty
Copyright Information
Springer Nature Switzerland AG 2022
Publisher Name
Springer, Cham
eBook Packages
Medicine
Medicine (R0)
Hardcover ISBN
978-3-030-69475-3
Softcover ISBN
978-3-030-69478-4
eBook ISBN
978-3-030-69476-0
Edition Number
1
Number of Pages
XVI, 501
Number of Illustrations
110 b/w illustrations, 10 illustrations in colour
Topics
Gynecology
Diagnostic Radiology

Tải Ebook: Định dạng PDF, 55.47 MB – 501 Trang – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/benh-phu-khoa-tuyen-vu-vai-tro-cua-hinh-anh-trong-quan-ly-an-ban-2022/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY