Tài liệu y khoa

Chẩn đoán phân tử: Phần 1: Cơ sở kỹ thuật và các khía cạnh chất lượng, ấn bản 2019

  • Mã tin: 10947
  • Ngày đăng: 28/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Thần kinh học Lâm sàng Nhi khoa, Tiếp cận theo Dấu hiệu và triệu chứng 6e

Tái tạo vú một phần: Kỹ thuật trong phẫu thuật tạo hình ung thư [2e]

Bệnh tuyến giáp và sinh sản, Hướng dẫn chẩn đoán và quản lý lâm sàng

[PDF+Epub] Chu kỳ rụng trứng tự nhiên và kích thích tối thiểu trong IVF, Từ sinh lý học đến thực hành lâm sàng, ấn bản 2022

Dấu ấn sinh học trong bệnh viêm ruột, ấn bản 2019

Các cuốn sách Chẩn đoán phân tử Phần 1 và 2 cung cấp một cái nhìn tổng quan toàn diện và thực tế về các chiến lược chẩn đoán sinh học phân tử hiện đại đang được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Các biên tập viên và chuyên gia trong các lĩnh vực tương ứng của họ đã kết hợp kiến ​​thức của họ để viết hai cuốn sách này. Nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển, ứng dụng và kiểm soát chất lượng của các phương pháp chẩn đoán phân tử được phản ánh theo đây.

Chẩn đoán phân tử Phần 1 dành riêng cho nền tảng lý thuyết của các công nghệ thường được áp dụng trong chẩn đoán phân tử, trong đó phương pháp khuếch đại axit nucleic (như PCR thời gian thực), giải trình tự và tin sinh học là những công cụ cơ bản. Thiết kế khảo nghiệm và phát triển, kết hợp với các mục xử lý sự cố được mô tả chi tiết. Là một nền tảng của các xét nghiệm chẩn đoán phân tử đáng tin cậy, kiểm soát chất lượng cần thiết để xác nhận, thực hiện và thực hiện các xét nghiệm chẩn đoán phân tử được thảo luận kỹ lưỡng. Cuốn sách này cũng cung cấp thông tin sâu rộng cho những người làm việc với các kỹ thuật phân tử trong nhiều ứng dụng nghiên cứu sử dụng công nghệ PCR thông thường và thời gian thực, Sanger và các kỹ thuật giải trình tự thông lượng cao và tin sinh học.

Chẩn đoán phân tử Phần 2 nêu bật các ứng dụng của phương pháp chẩn đoán phân tử trong các phòng thí nghiệm chẩn đoán khác nhau, bao gồm:

– Vi sinh lâm sàng
– Hóa học lâm sàng
– Di truyền lâm sàng
– Bệnh lý lâm sàng
– Huyết học phân tử
– Thú y
– Sức khỏe thực vật
– An toàn thực phẩm
Cả hai cuốn sách đầy màu sắc và minh họa đều đặc biệt có giá trị đối với sinh viên, bác sĩ lâm sàng, nhà khoa học và các chuyên gia khác quan tâm đến (thiết kế) phương pháp chẩn đoán phân tử và cho những người muốn mở rộng kiến ​​thức về cuộc cách mạng sinh học phân tử hiện nay. Thông tin trong các cuốn sách nhấn mạnh xu hướng tích hợp nhiều ngành (lâm sàng) vào một phòng thí nghiệm phân tử phổ quát.

TRÍCH DẪN_
Molecular Diagnostics: Part 1: Technical Backgrounds and Quality Aspects
E. van Pelt-Verkuil, W.B. van Leeuwen, R. te Witt
Year:2019
Edition:1st ed.
Publisher:Springer Singapore
Language:english
Pages:458
ISBN:978-981-13-1603-6;978-981-13-1604-3
File:PDF, 23.32 MB

Tải ebook: Định dạng PDF – 458 Trang – 23 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/chan-doan-phan-tu-phan-1-co-so-ky-thuat-va-cac-khia-canh-chat-luong-an-ban-2019/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY