Tài liệu y khoa

Bontrager Giáo trình xác định tư chế chụp X-Quang và giải phẫu liên quan, 9e

  • Mã tin: 11068
  • Ngày đăng: 29/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Kỷ yếu hội thảo quốc tế về Y học nano 2019 (ICON-2019)

X-Quang can thiệp tĩnh mạch

Giáo trình Da liễu thẩm mỹ 5e

Giải phẫu học hình ảnh: Siêu âm, ấn bản thứ 2

Bài giảng USMLE Step 2 CK 2019: Tâm thần học, Dịch tễ học, Y Đức và An toàn người bệnh

Làm chủ định vị X quang với văn bản toàn diện, thân thiện với người dùng này. Tập trung vào một phép chiếu trên mỗi trang, Giáo trình Định vị X-Quang và Giải phẫu Liên quan của Bontrager, Phiên bản thứ 9 bao gồm tất cả thông tin về vị trí và phép chiếu mà bạn cần biết ở định dạng dấu đầu dòng rõ ràng. Định vị ảnh, ảnh chụp X quang và lớp phủ ảnh chụp X quang, được trình bày song song với phần giải thích của từng quy trình, cho bạn thấy cách hình dung giải phẫu và tạo ra hình ảnh chính xác nhất. Được cập nhật để phản ánh năng lực ARRT mới nhất và hướng dẫn chương trình giảng dạy ASRT, nó có hơn 200 dự đoán được yêu cầu phổ biến nhất để chuẩn bị cho bạn thực hành lâm sàng.

Các tính năng chính
Ảnh chụp X quang được gắn nhãn (lớp phủ ảnh chụp X quang) xác định các điểm mốc và giải phẫu ảnh chụp X quang chính để giúp bạn nhận ra giải phẫu và xác định xem bạn đã nắm bắt được thông tin chẩn đoán chính xác trên hình ảnh của mình chưa.
Định vị các chương, được tổ chức với một hình chiếu trên mỗi trang, trình bày một lượng thông tin có thể quản lý được ở định dạng dễ truy cập.
Bố cục trang độc đáo với ảnh định vị, ảnh chụp X quang và lớp phủ ảnh chụp X quang được trình bày song song với phần giải thích văn bản của từng quy trình để tạo điều kiện dễ hiểu và lưu giữ.
Chỉ định bệnh lý liệt kê và xác định các bệnh lý có nhiều khả năng gặp phải trong các thủ thuật được đề cập trong mỗi chương để giúp bạn hiểu toàn bộ bệnh nhân và cải thiện khả năng chụp X quang giúp bác sĩ chẩn đoán dễ dàng.
Các phần được Trình bày về Bệnh lý giải thích tại sao cần phải có một phép chiếu cụ thể hoặc những bệnh lý nào có thể được chứng minh, để cung cấp cho bạn một hệ quy chiếu lớn hơn và hiểu rõ hơn về lý do đằng sau mỗi phép chiếu.
Tiêu chí Chụp X quang trên các trang định vị cung cấp các tiêu chuẩn để đánh giá chất lượng của từng bức ảnh X quang, giúp bạn phát triển một quy trình đánh giá chất lượng ảnh chụp X quang.
Ứng dụng Nhi khoa chuẩn bị cho học sinh thành công trong lâm sàng – và chuẩn bị cho các nhà công nghệ để đối phó thành thạo với các nhu cầu đặc biệt của bệnh nhi của họ.
Ứng dụng Lão khoa bao gồm thông tin chung về kỹ thuật định vị và xử lý bệnh nhân cho bệnh nhân lão khoa, nâng cao hiểu biết về những thách thức mà những bệnh nhân này phải đối mặt với kỹ thuật viên.
Lập luận X quang chứng minh các lỗi định vị và giúp bạn tránh các lỗi tương tự trong phòng khám.
Tài nguyên dành cho giảng viên bao gồm trang web Evolve đi kèm với các trang trình bày PowerPoint, bộ sưu tập hình ảnh và ngân hàng đề thi để giúp giảng viên chuẩn bị cho lớp học.
Các tài nguyên dành cho sinh viên bao gồm sổ làm việc và sổ tay để giúp bạn hiểu rõ hơn và lưu giữ các tài liệu phức tạp.

TRÍCH DẪN__
Bontrager’s Textbook of Radiographic Positioning and Related Anatomy
John Lampignano, Leslie Kendrick
Categories:
Medicine
Year:
2017
Edition:
9th Edition
Publisher:
Mosby / Elsevier
Language:
english
Pages:
850
ISBN 13:
9780323481311

Tải sách: Định dạng pdf, 850 Trang, kích thước 68 MB, Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD PDF<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/bontrager-giao-trinh-xac-dinh-tu-che-chup-x-quang-va-giai-phau-lien-quan-9e/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY