Tài liệu y khoa

Sổ tay vật lý xạ trị – Lý thuyết và thực hành, ấn bản 2022

  • Mã tin: 11116
  • Ngày đăng: 29/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Rumack Siêu âm Chẩn đoán toàn tập [5e]

MRI cột sống, Hướng dẫn cho bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình 2020

Chẩn đoán Hình ảnh lâm sàng căn bản 4e

[ABC Series] Đại cương về Chẩn đoán hình ảnh Chấn thương

Nội soi tiêu hóa lâm sàng, phiên bản thứ 3

Từ vật lý nền tảng thiết yếu và sinh học phóng xạ đến các phương thức chẩn đoán hình ảnh và điều trị mới nhất, ấn bản thứ hai được cập nhật của Sổ tay Vật lý xạ trị: Lý thuyết & Thực hành bao gồm tất cả các khía cạnh của chủ đề.

Trong Tập 1, Phần A bao gồm sự tương tác của bức xạ với vật chất (các hạt tích điện và photon) và các nguyên tắc cơ bản của liều lượng với một phần mở rộng về vật lý trường nhỏ. Phần B bao gồm Sinh học phóng xạ với sự nhấn mạnh ngày càng tăng vào hypofractionation. Phần C mô tả Thiết bị Chẩn đoán hình ảnh và Trị liệu bao gồm các máy gia tốc tuyến tính có hướng dẫn MR. Phần D về Đo liều bao gồm các chương về buồng ion hóa, máy dò trạng thái rắn, màng và gel, cũng như mô tả và giải thích chi tiết về Quy tắc thực hành xác định liều tham chiếu bao gồm các yếu tố hiệu chỉnh máy dò trong các lĩnh vực nhỏ. Phần E mô tả các tính chất của Chùm tia lâm sàng (bên ngoài). Các phương pháp khác nhau (hoặc ‘thuật toán’) để tính toán liều lượng ở bệnh nhân được chiếu xạ bởi photon, electron và chùm proton được mô tả trong Phần F với sự nhấn mạnh ngày càng tăng vào các thuật toán xác định dựa trên Monte-Carlo và dựa trên lưới.

Trong Tập 2, Phần G bao gồm tất cả các khía cạnh của Lập kế hoạch điều trị bao gồm chụp ảnh bệnh nhân dựa trên CT, MRI và hạt nhân phóng xạ, Chùm photon điều chỉnh cường độ, Chùm tia điện tử và proton, Chiếu xạ lập thể và toàn bộ cơ thể và sử dụng các chỉ số đo liều và sinh học phóng xạ TCP và NTCP để đánh giá và tối ưu hóa kế hoạch. Các nguyên tắc cơ bản về Đảm bảo Chất lượng với ứng dụng cho thiết bị và quy trình được đề cập trong Phần H. Các hạt nhân phóng xạ, thiết bị và phương pháp cho Brachytherapy và Liệu pháp phân tử nhắm mục tiêu được đề cập tương ứng trong Phần I và J. Cuối cùng, Phần K được dành cho Bảo vệ bức xạ của công chúng, nhân viên và bệnh nhân. Các bảng mở rộng của Hằng số vật lý, dữ liệu tương tác Photon, electron và proton, và dữ liệu chùm photon và hạt nhân phóng xạ điển hình được đưa ra trong Phần L.

Được biên tập bởi các cơ quan được công nhận trong lĩnh vực này, với các chương riêng lẻ được viết bởi các chuyên gia nổi tiếng, ấn bản thứ hai của Sổ tay Vật lý Xạ trị này cung cấp kiến thức lý thuyết và thực tiễn cập nhật cần thiết để cung cấp liệu pháp xạ trị an toàn và hiệu quả. Nó sẽ được quan tâm bởi các nhà vật lý y tế lâm sàng và nghiên cứu, bác sĩ xạ trị ung thư, kỹ thuật viên xạ trị, tiến sĩ và thạc sĩ.

TRÍCH DẪN__
Handbook of Radiotherapy Physics: Theory and Practice, Second Edition
Edited by W. P. M. Mayles & A. E. Nahum & J.-C. Rosenwald
Categories:
Medicine – Oncology
Year:
2022
Edition:
2
Publisher:
CRC Press
Language:
English
Pages:
1460
ISBN 10:
0367192071
ISBN 13:
9780367192075

Tải sách: Định dạng File: PDF, 690 MB, 1460 trang, Ngôn ngữ: Tiếng Anh

>>>DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/so-tay-vat-ly-xa-tri-ly-thuyet-va-thuc-hanh-an-ban-2022/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY