Tài liệu y khoa

Siêu âm Cấp cứu tại điểm chăm sóc 2/e

  • Mã tin: 10745
  • Ngày đăng: 26/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Harrison – Thực hành lâm sàng Cơ xương khớp 4/e

Dược điển Anh BNF 76 2018-2019

Phẫu thuật Tai mũi họng, Đầu cổ và Hàm mặt toàn tập, Phiên bản 3

[Bộ 10 tập] AOSpine Masters Series – Tập 3. Thoái hóa cột sống cổ

Cẩm nang các xét nghiệm và test chẩn đoán, Phiên bản 9

Với sự đóng góp từ các chuyên gia quốc tế được công nhận trong siêu âm cấp cứu, Siêu âm Cấp cứu tại điểm chăm sóc phiên bản thứ 2 kết hợp một thư viện phong phú các hình ảnh siêu âm minh họa rõ nét đầy màu sắc với văn bản súc tích, ngắn gọn, giúp truyền tải những thông tin dễ hiểu và cập nhật nhất, giúp nâng cao kỹ năng siêu âm của các bác sĩ.

Sách bao gồm các chương siêu âm về lồng ngực, ổ bụng, đầu cổ, các chi trên chi dưới, cũng như siêu âm nhi khoa, siêu âm can thiệp mạch máu.

Một phần về cách tiếp cận theo hội chứng cho các triệu chứng và các quần thể bệnh nhân, bao gồm đau ngực và đau bụng, khó thở, các bệnh nhân lao và HIV, các bệnh nhân mang thai. Ngoài ra sách cũng hướng dẫn cách sử dụng siêu âm trong hàng loạt các môi trường thử thách, chẳng hạn các cộng đồng và khu vực mà hệ thống y tế còn kém phát triển, các môi trường chiến sự….

Mỗi chương bắt đầu với một phần giới thiệu về phần siêu âm được đề cập đến với thảo luận và mô tả chi tiết về các phương pháp để đạt được hình ảnh tối ưu và giúp ích cho chẩn đoán. Sau đó các tác giả cung cấp các ví dụ về siêu âm bình thường và bất thường, thảo luận về các nguy cơ tiềm tàng của kỹ thuật, các kinh nghiệm hữu ích vô giá từ những chuyên gia siêu âm giàu kinh nghiệm, và các tóm tắt bằng chứng mới nhất.

Siêu âm cấp cứu tại điểm chăm sóc phiên bản thứ 2 là tham khảo hỗ trợ thực hành vô giá cho các bác sĩ nội trú và học viên siêu âm cấp cứu, các bác sĩ đa khoa sử dụng siêu âm trong chẩn đoán và các thầy thuốc lâm sàng nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực siêu âm.


TRÍCH DẪN

Emergency Point of Care Ultrasound 2nd Edition

Paperback: 488 pages

Publisher: Wiley-Blackwell; 2 edition

Language: English

ISBN-10: 047065757X

ISBN-13: 978-0470657577

Định dạng Ebook: PDF – Số trang 488 – Dung lượng 22 MB- mangyte.vn

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/sieu-am-cap-cuu-tai-diem-cham-soc-2-e/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY