Tài liệu y khoa

CT Ngực

  • Mã tin: 5736
  • Ngày đăng: 16/02/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục
Ebook CT Ngực – PGS. TS. Phạm Ngọc Hoa... Thư viện sách y học downloadsachyhoc.com với gần 2000 đầu sách đầy đủ các chuyên khoa. Tài liệu luôn được cập nhật liên tục. Là nơi để các thành viên y khoa download tài liệu nhằm mục đích học tập và nâng cao kiến thức chuyên môn !

CT Ngực – PGS. TS. Phạm Ngọc Hoa

Chụp căt lớp vi tính (CT) ngày càng được sử dụng và chỉ định rộng rãi ở nước ta. CT được chỉ định cho nhiều bệnh lý, nhiều vùng cơ thể. CT ngực là phương tiện rất giá trị, không thể thiếu trong lâm sàng hàng ngày. Phăn tích phim CT ngực tương đối khó và phức tạp đặc biệt đối với các bạn sinh viên và các đồng nghiệp trẻ không phải chuyên ngành chẩn đoán hình ảnh. Biên soạn tài liệu này góp phần giúp các bạn sinh viên và đồng nghiệp có thêm điều kiện tiếp cận kiến thức CT ngực, nhằm dễ dàng hơn trong thực hành phân tích, đánh giá phim CT. Chúng tôi cố gắng trình bày một cách đơn giản các vấn đề mà chúng tôi cho là cơ bản nhất.

Cuốn sách CT ngực được xuất bản lần đầu vào năm 2003. Trong thời gian qua có thêm nhiều tiến bộ kỹ thuật CT, quan niệm mới về kỹ thuật, chẩn đoán; các vấn đề mà chúng tôi đã cố gắng biên soạn bổ sung cho lần xuất bản này. Trong quá trình biên soạn không thể tránh nhiều thiêu sót, rất mong quí đồng nghiệp và các bạn lượng thứ và góp ý bổ sung.

Mạng Y Tế
Nguồn: https://downloadsachyhoc.com/sach/ct-nguc/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY