Tài liệu y khoa

Mosby Tham khảo các xét nghiệm và test chẩn đoán phiên bản thứ 15, 2020

  • Mã tin: 11065
  • Ngày đăng: 29/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Thomas Giới thiệu về Hóa Dược 2e

Các biến chứng thần kinh của liệu pháp điều trị ung thư và chống ung thư hệ thống, ấn bản 2022

Phẫu thuật lồng ngực: 50 ca lâm sàng khó, 2020

Vi sinh lâm sàng dành cho các nhà xét nghiệm chẩn đoán

Phẫu thuật mạch máu trong bệnh ung thư, ấn bản 2022

Được biết đến với độ chính xác và định dạng dễ sử dụng, Mosby Tham khảo các xét nghiệm và test chẩn đoán phiên bản thứ 15 là nguồn duy nhất của bạn cho tất cả thông tin xét nghiệm mới nhất cần thiết trong phòng khám, lớp học và thực hành chuyên môn.
Trên toàn bộ tài liệu tham khảo, các xét nghiệm được sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái và bao gồm các thông tin quan trọng như tên xét nghiệm thay thế hoặc viết tắt, giải thích xét nghiệm, các phát hiện bình thường và bất thường, các giá trị quan trọng có thể xảy ra và hướng dẫn chăm sóc bệnh nhân trước, trong và sau khi xét nghiệm.
Ấn bản thứ mười lăm này cũng bao gồm chín test mới cũng như nghiên cứu mới nhất xung quanh mỗi test có trong tài liệu tham khảo. Cũng như các ấn bản trước, mọi mục kiểm tra đều bắt đầu trên một trang mới và tất cả các kiểm tra đều được tham chiếu chéo trong toàn bộ cuốn sách để đơn giản hóa việc tra cứu.

Và với kích thước nhỏ gọn, bìa bền và các tab ngón tay cái thực tế từ A đến Z, tài liệu tham khảo hàng đầu thị trường này là lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ ai muốn truy cập nhanh chóng và dễ dàng các xét nghiệm chẩn đoán mới nhất được sử dụng trong thực hành lâm sàng ngày nay.

Tổ chức theo thứ tự bảng chữ cái và các tab ngón tay cái từ A đến Z giúp tìm kiếm thông tin phù hợp nhanh chóng và dễ dàng.
Các phát hiện bình thường đối với bệnh nhân người lớn, người già và bệnh nhi được đưa vào nếu có thể để cung cấp dữ liệu lâm sàng đầy đủ.
Các phát hiện bất thường được đánh dấu bằng các mũi tên định hướng.
Các giá trị quan trọng có thể có được đánh dấu để cảnh báo học sinh về các tình huống cần can thiệp ngay lập tức.
Các yếu tố gây nhiễu liên quan đến thuốc được xác định bằng các biểu tượng để cảnh báo học sinh về ảnh hưởng của các tác nhân dược lý trong các test.
Hướng dẫn Người dùng về Chuẩn bị và Hiệu suất Thử nghiệm cung cấp tổng quan và hướng dẫn cho từng loại quy trình chẩn đoán và thử nghiệm trong phòng thí nghiệm để đảm bảo an toàn và chính xác.
Phạm vi Tham chiếu Chung cho nam và nữ, cùng với thông tin Xét nghiệm Nước tiểu và Máu Định kỳ được đặt trên trang tính để dễ dàng tham khảo.
Các test liên quan được tham chiếu chéo nên dễ tìm.
Các test được liệt kê theo hệ thống cơ thể và loại kiểm tra trong phụ lục cho phép sinh viên nhanh chóng xác định các nghiên cứu liên quan.
Các chữ viết tắt của các test được cung cấp trên các trang cuối, và các ký hiệu và đơn vị đo lường được liệt kê trong phụ lục.
Định dạng được sắp xếp hợp lý với mỗi mục kiểm tra bắt đầu trên một trang mới giúp đơn giản hóa việc điều hướng hơn nữa.
Chăm sóc liên quan đến giảng dạy bệnh nhân được xác định bằng các biểu tượng để chỉ ra thông tin cần được chia sẻ với bệnh nhân và gia đình của họ.
Bìa sách bền giúp sách không bị hỏng.
MỚI! Chín mục kiểm tra mới đảm bảo các thử nghiệm và quy trình mới nhất. Các thử nghiệm mới bao gồm các lĩnh vực axit mật, chụp mạch cắt lớp vi tính và cần sa.
MỚI! Nội dung mới phản ánh nghiên cứu mới nhất về các giá trị chẩn đoán của kết quả, độ chính xác của xét nghiệm, chăm sóc và giáo dục bệnh nhân cho mỗi xét nghiệm.

TRÍCH DẪN__
Mosby’s® Diagnostic and Laboratory Test Reference
Kathleen Deska Pagana PhD RN, Timothy J. Pagana MD FACS, Theresa Noel Pagana MD FAAEM
Year:
2020
Edition:
15
Publisher:
Mosby
Language:
english
Pages:
1088 / 1095
ISBN 10:
0323675190

Tải ebook: Định dạng File: PDF, 1095 Trang, kích thước 16 MB, Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/mosby-tham-khao-cac-xet-nghiem-va-test-chan-doan-phien-ban-thu-15-2020/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY