Tài liệu y khoa

Fleischer Siêu âm trong Sản Phụ khoa, phiên bản 8

  • Mã tin: 10926
  • Ngày đăng: 28/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Phẫu thuật ung thư phụ khoa, ấn bản 2019

Lâm sàng sản phụ khoa căn bản 3e

Bài giảng sản phụ khoa Đại học Y hà nội Full 2 tập

Cẩm nang Sản phụ khoa của Đại học Johns Hopkins

Sản Phụ khoa Dựa trên bằng chứng [Phiên bản 1, 2019]

Hướng dẫn dứt khoát về siêu âm trong sản khoa và phụ khoa được cập nhật và nâng cao kỹ lưỡng bằng cách bổ sung các trường hợp giảng dạy.

Hướng dẫn được hoan nghênh này là một văn bản tham khảo lâm sàng, tập atlas và tài nguyên giảng dạy /học tập. Được trình bày với đầy đủ màu sắc và được làm phong phú bởi hơn 2.000 hình minh họa, chuyên gia kiểm tra toàn bộ các rối loạn và tình trạng có thể gặp phải trong chăm sóc phụ khoa và thai nhi. Bạn sẽ tìm thấy tất cả mọi thứ từ các dụng cụ siêu âm và sàng lọc bệnh nhân thai nhi để tìm hội chứng và dị thường, đến chẩn đoán bệnh nhân nữ bị u nang buồng trứng, vô sinh và tiểu không tự chủ.

Phiên bản này đã được cập nhật để bao gồm các quy trình và hướng dẫn chẩn đoán mới nhất về việc sử dụng siêu âm trong sản phụ khoa, bao gồm siêu âm 3D và 4D và xử lý hình ảnh nâng cao, siêu âm cản quang, điều trị thai nhi bằng siêu âm, đánh giá siêu âm đau vùng chậu, và nhiều hơn nữa.

Phiên bản thứ tám cũng có một loạt các trường hợp giảng dạy. Mỗi trường hợp bao gồm lịch sử y tế của bệnh nhân, hình ảnh siêu âm đại diện, video, hỏi đáp và các điểm giảng dạy có tài liệu tham khảo.

Fleischer Siêu âm trong sản phụ khoa, Phiên bản thứ tám mở đầu bằng siêu âm sản khoa nói chung, bao gồm các chủ đề quan trọng như giải phẫu vùng chậu bình thường và siêu âm tim thai, trước khi chuyển sang dị tật và rối loạn thai nhi. Đánh giá rủi ro và trị liệu, bao gồm sàng lọc ba tháng đầu và chọc ối, được khám phá trong phần tiếp theo, trong khi các phần còn lại của cuốn sách tập trung vào các rối loạn của mẹ, siêu âm phụ khoa và phương thức hình ảnh bổ sung mới nhất.

Thông tin về các Tác giả
Eugene C. Toy là một bác sĩ gia đình và sản phụ khoa được chứng nhận kép. Ông là Chủ tịch và Giám đốc Chương trình Cao cấp của John S. Dunn Chương trình nội trú Sản phụ khoa; Phó trưởng bộ phận học thuật thuộc khoa sản phụ khoa tại bệnh viện The Methodist – Houston; Thư ký Giám đốc và Trợ lý Giáo sư lâm sàng tại Khoa Phụ sản tại Đại học Texas – Trường Y Houston (Houston, Texas).

Arthur C. Fleischer, MD là Giáo sư Khoa X quang và Khoa học X quang, Giáo sư Sản khoa và Phụ khoa Cornelius Vanderbilt, Trường Đại học Y khoa Vanderbilt.

Eugene C. Toy, MD là Phó Chủ tịch Học viện, Khoa Phụ sản, Chủ tịch Ủy ban Giáo dục Y khoa sau đại học, và Giám đốc Chương trình nội trú sản phụ khoa, Bệnh viện Mothodist.
Frank A. Manning, MD là Giáo sư Phụ sản và Phó trưởng Khoa Y học Bà mẹ, Đại học Y New York.
Jacques S. Abramowicz, MD là Giáo sư Phụ sản, Trưởng Dịch vụ Siêu âm, Giám đốc Trung tâm Chẩn đoán và Điều trị Thai nhi, và Giám đốc Di truyền Sinh sản, Đại học Wayne State.
Luis Goncalves, MD là Trưởng khoa, Siêu âm sản khoa và Chụp hình thai nhi, Bệnh viện Beaumont.
Ana Monteagudo, MD giảng viên liên kết MFM Associates, New York, New York

Ilan Timor-Tritsch, MD là Giám đốc Phòng Siêu âm Chẩn đoán và Giáo sư Khoa Phụ sản, Trung tâm Y tế Langone thuộc Đại học New York.

TRÍCH DẪN_
Fleischer’s Sonography in Obstetrics & Gynecology, Eighth Edition 8th Edition
by Arthur Fleischer (Author), Eugene Toy (Author), Frank Manning (Author), Jacques Abramowicz (Author), Luis Goncalves (Author), Ilan Timor-Tritsch (Author), Ana Monteagudo (Author)
Hardcover: 1488 pages
Publisher: McGraw-Hill Education / Medical; 8 edition
Language: English
ISBN-10: 1259641368
ISBN-13: 978-1259641367
Product Dimensions: 8.7 x 2.2 x 11.1 inches

Tải Ebook: Định dạng PDF – 1488 Trang – 155 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/fleischer-sieu-am-trong-san-phu-khoa-phien-ban-8/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY