Tài liệu y khoa

[Sách dịch] Phân Tích Khí Máu Động Mạch Made Easy, phiên bản 2

  • Mã tin: 10844
  • Ngày đăng: 28/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Ứng dụng của các hạt nano trong y học, 2020

Giáo trình Bệnh tiểu đường, Ấn bản thứ 5

Thieme – Atlas Lâm sàng Nhãn khoa

Test áp bì và test lẩy da – Hướng dẫn chính thức từ ICDRG, Phiên bản 4, 2020

Nguyên tắc điều trị ung thư và phát triển thuốc chống ung thư, ấn bản 2019

Sachyhoc.com- Nếu đã dành thời gian cầm trên tay cuốn sách này, chắc chắn bạn đã biết khí máu động mạch (arterial blood gases – ABG) là một xét nghiệm quan trọng nhưng để hiểu trọn vẹn thì thật không dễ dàng!
Lời nói đầu của tác giả

khí máu động mạchChúng tôi hoàn toàn đồng ý rằng: phân tích khí máu động mạch ngày nay đóng vai trò tối cần thiết trong đánh giá và kiểm soát bệnh nhân trong nhiều tình trạng nội khoa và ngoại khoa cấp tính. Nhóm tác giả hy vọng cuốn sách sẽ là một trợ thủ tốt của các bạn.

Ở lần tái bản này, chúng tôi vẫn trung thành với những nguyên tắc của mình, đó là tránh đi vào những chi tiết cụ thể cao xa, và tập trung vào những khía cạnh thực tế và hữu ích của phân tích khí máu động mạch. Trên tinh thần đó, chúng tôi đã bổ sung cho Phần 1, thêm 5 tình huống lâm sàng mới vào Phần 2, và thêm cả một video mô tả kĩ thuật.

Chúng tôi tin rằng cuốn sách sẽ tiếp tục giúp nhiều sinh viên y khoa, cử nhân điều dưỡng, các bác sĩ mới ra trường và các điều dưỡng hồi sức cấp cứu nắm được cách thao tác và phân tích kết quả khí máu động mạch theo hướng rõ ràng và ngắn gọn.
Lời tựa của nhóm dịch

Khi thực tập lâm sàng, ta có thể thấy khí máu động mạch là xét nghiệm được sử dụng rộng rãi, đặc biệt tại các đơn vị hồi sức, cấp cứu. Tuy nhiên, đây lại là một xét nghiệm khó “đọc – hiểu” đối với nhiều sinh viên y khoa. Do đó, chúng tôi chọn dịch cuốn sách này với mong muốn xóa đi nỗi sợ “đọc khí máu” đó. Cuốn sách rất mới, vừa tái bản lần đầu năm 2016, đã chỉ ra một hướng đi sáng và gọn trong hiểu và phân tích kết quả khí máu động mạch.

Chúng tôi đã cố gắng tuân thủ nguyên tắc chuyển ngữ chính xác trong y khoa, nhưng chắc chắn sẽ không tránh khỏi sai sót, mong các anh chị và các bạn đồng nghiệp góp ý, bổ sung để những bản cập nhật sau hoàn thiện hơn.

Xin trân trọng giới thiệu cùng các bạn cuốn: “Khí máu động mạch – Made Easy” phiên bản tiếng Việt đầu tiên!

TRÍCH DẪN___
“Khí máu động mạch – Made Easy” phiên bản tiếng Việt
Nhóm dịch: Đỗ Tiến Sơn, Trần Hoàng Long
Tiếng Việt, PDF

Tải ebook: Định dạng PDF – 173 trang – 6 MB- mangyte.vn

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/sach-dich-phan-tich-khi-mau-dong-mach-made-easy-phien-ban-2/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY