Tài liệu y khoa

Callen Siêu âm Sản Phụ khoa 5e

  • Mã tin: 10799
  • Ngày đăng: 27/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Sanfilippo Giáo trình Phụ khoa nhi khoa và vị thành niên, Phiên bản 2

Giải phẫu thần kinh mạch máu chính xác cho phẫu thuật cắt tử cung triệt để, 2020

DC Dutta Giáo trình lâm sàng Phụ khoa, Phiên bản 7

Netter Atlas minh họa Sản phụ khoa, Phiên bản thứ 3

Quản lý các vấn đề thường gặp trong Sản Phụ khoa 5e

Sử dụng tối ưu các ứng dụng siêu âm chẩn đoán và can thiệp mới nhất trong thực hành của bạn! Phiên bản mới này của tài liệu tham khảo bán chạy nhất thế giới về siêu âm sản khoa và phụ khoa hướng dẫn bạn thông qua tất cả các công nghệ siêu âm mới nhất, cho phép bạn chẩn đoán chính xác các vấn đề. Toàn bộ cuốn sách đã được cập nhật triệt để bởi nhiều người đóng góp mới để phản ánh tất cả những tiến bộ gần đây nhất, bao gồm thông tin mở rộng đáng kể về siêu âm 3 chiều và thế hệ máy quét siêu âm mới nhất, cũng như tăng đáng kể các cuộc thảo luận về siêu âm phụ khoa. Hơn nữa, hơn 2.400 hình ảnh chất lượng kỹ thuật số – 1.050 màu đầy đủ – ghi lại diện mạo đặc trưng của một loạt các phát hiện siêu âm và định dạng đầy đủ màu mới giúp việc tham khảo dễ dàng hơn bao giờ hết. Kết quả là một mua sắm thiết yếu cho tất cả những người sử dụng siêu âm để chẩn đoán và điều trị thai nhi và phụ khoa.

Nhận hướng dẫn đáng tin cậy về bất kỳ vấn đề lâm sàng hoặc thách thức nào bằng cách tham khảo tài liệu tham khảo đáng tin cậy, phổ biến nhất trên thế giới về siêu âm ob / gyn!
Có được kết quả tối ưu bằng cách áp dụng chuyên môn thành thạo của cơ quan nổi tiếng thế giới Peter W. Callen, MD, cũng như chăm sóc các chuyên gia hàng đầu khác về các ứng dụng chẩn đoán và can thiệp của siêu âm.
Sử dụng tối ưu tất cả các phát triển mới nhất, bao gồm siêu âm 3 chiều, sử dụng máy quét siêu âm thế hệ mới nhất, vai trò ngày càng tăng của siêu âm trong hình ảnh phụ khoa.
Chẩn đoán một cách tự tin bằng cách so sánh kết quả hình ảnh của bạn với hơn 2.400 hình ảnh chất lượng kỹ thuật số – 1.050 màu đầy đủ – mô tả toàn bộ phạm vi trình bày hình ảnh bình thường và bất thường.
Xác định vị trí thông tin nhanh hơn nhờ một định dạng đầy màu sắc, templated mới.
Hình dung chi tiết giải phẫu chính rõ ràng hơn với hàng trăm hình minh họa y tế được vẽ lại với đầy đủ màu sắc.

ĐÁNH GIÁ CỦA PHIÊN BẢN CUỐI

“Một cuốn sách nổi bật nên có sẵn cho bất cứ ai thực hiện và giải thích siêu âm sản khoa và phụ khoa. Nó được viết tốt, toàn diện và hoàn toàn cập nhật. Các hình ảnh có chất lượng hàng đầu và nhiều tấm màu được bao gồm. Nó có giá hợp lý. cho một bản tóm tắt như vậy … Tôi đặc biệt giới thiệu cuốn sách này cho bất kỳ chuyên gia y tế nào nghiêm túc về việc là người giỏi nhất và cung cấp nhiều nhất cho bệnh nhân trải qua siêu âm sản khoa và phụ khoa. ” – Tạp chí của Hiệp hội Nội soi Phụ khoa Hoa Kỳ

BOOK DETAILS____
Ultrasonography in Obstetrics and Gynecology (5th Edition) 5th Edition
by Peter W. Callen MD (Editor)
Hardcover: 1180 pages
Publisher: Saunders; 5 edition (December 12, 2007)
Language: English
ISBN-10: 1416032649
ISBN-13: 978-1416032649
Product Dimensions: 9 x 2 x 11.2 inches

Định dạng sách: PDF – 1180 trang – 99 MB

<<< TẢI SÁCH TẠI ĐÂY >>>

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/ultrasonography-in-obstetrics-and-gynecology-5th-edition-5th-edition/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY