Tài liệu y khoa

Nội soi bàng quang chẩn đoán: Tham khảo dành cho các nhà nội soi, ấn bản 2022

  • Mã tin: 11112
  • Ngày đăng: 29/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Nội soi bàng quang chẩn đoán: Tham khảo dành cho các nhà nội soi, ấn bản 2022

Những tiến bộ và tiêu chuẩn kỹ thuật trong phẫu thuật thần kinh, tập 45, 2022

Atlas các bất thường hậu môn trực tràng – Các quan điểm chẩn đoán và phẫu thuật, ấn bản 2022

Các kỹ thuật xâm lấn tối thiểu trong Tiết niệu Nhi khoa, ấn bản 2022

Các nguyên tắc cơ bản về Tâm thần học dành cho các Chuyên gia Y tế, ấn bản 2022

Nội soi bàng quang chẩn đoán là quy trình tiêu chuẩn vàng trong việc đánh giá các biến thể giải phẫu và/hoặc bệnh lý bàng quang. Ví dụ, để bác sĩ lâm sàng loại trừ đầy đủ ung thư biểu mô tại chỗ của bàng quang, bác sĩ lâm sàng phải trực tiếp hình dung toàn bộ bàng quang. Do đó, việc nắm vững kỹ năng này là vô cùng quan trọng đối với đào tạo bác sĩ y khoa và đào tạo người cung cấp dịch vụ thực hành nâng cao (Y tá hành nghề hoặc trợ lý bác sĩ). Khi đã thành thạo, tài liệu tham khảo sẵn có này sẽ giúp ích cho bác sĩ lâm sàng trong việc phân biệt bệnh lý lành tính và ác tính.
Văn bản này được thiết kế như một đánh giá toàn diện của các chuyên gia trong lĩnh vực tiết niệu về ống soi bàng quang, bao gồm cả dụng cụ linh hoạt và cứng, sử dụng kỹ thuật và chắc chắn là các bệnh lý bàng quang. Ống soi bàng quang cứng bao gồm ba phần: ống soi/thấu kính, cầu nối và vỏ bọc. Ba phần này có vẻ dễ hiểu, tuy nhiên có một loạt các tùy chọn khác nhau trong ba phần này có các chỉ dẫn cụ thể để sử dụng. Vì vậy, rất quen thuộc với những công cụ này là rất quan trọng để trở thành một nhà soi bàng quang vĩ đại. Cuốn sách này sẽ chuẩn bị cho tất cả các học viên nâng cao và hoàn thiện các kỹ năng của họ với tư cách là nhà nội soi bàng quang.
Có lẽ quan trọng nhất, cuốn sách này sẽ bao gồm nhiều chủ đề về giải phẫu bình thường, bệnh lý niệu đạo lành tính và ác tính, và bệnh lý bàng quang lành tính và ác tính. Đối thoại về mỗi chủ đề được trình bày bao gồm một cuộc thảo luận ngắn gọn về bệnh lý, ý nghĩa lâm sàng liên quan như các dấu hiệu hoặc triệu chứng thông thường, cách điều trị được đề xuất cho chủ đề đã nói, tài liệu tham khảo bổ sung để đọc thêm và hình ảnh. Các bức ảnh được đưa vào mọi chủ đề, với tối thiểu một ảnh và tối đa là năm ảnh để tham khảo.
Một tài liệu tham khảo toàn diện về nội soi bàng quang chẩn đoán đã cần thiết trong một thời gian khá dài. Cuốn sách này sẽ đáp ứng nhu cầu này cho cả những nhà nội soi bàng quang đang phát triển và có kinh nghiệm.

TRÍCH DẪN__
Diagnostic Cystoscopy: The Cystoscopist Reference
Bradley C. Tenny, Michael O’Neill
Categories:
Medicine
Year:
2022
Publisher:
Springer
Language:
English
Pages:
152/153
ISBN 10:
3031106679
ISBN 13:
9783031106675

Tải sách: Định dạng PDF, 153 MB, 88 trang, Ngôn ngữ: Tiếng Anh

>>>DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/noi-soi-bang-quang-chan-doan-tham-khao-danh-cho-cac-nha-noi-soi-an-ban-2022/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY