Tài liệu y khoa

Cắt đốt Laser dưới hướng dẫn của hình ảnh, ấn bản 2020

  • Mã tin: 10880
  • Ngày đăng: 28/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Atlas u sọ hầu – Bệnh học, phân loại và phẫu thuật, 2020

Sổ tay Thực hành nhi khoa Harriet Lane từ bác sĩ nội trú Bệnh viện Johns Hopkins, ấn bản 22, 2020

Các khía cạnh tâm thần và hành vi của Động kinh, Các quan điểm hiện tại và cơ chế, ấn bản 2022

Hiến thận từ người cho sống: Các phương pháp hay nhất về đánh giá, chăm sóc và theo dõi 2021

Các Quy trình Chẩn đoán trong Nhãn khoa 2e

Cuốn sách này cung cấp một hướng dẫn toàn diện về cơ sở kỹ thuật của cắt bỏ bằng laser, mô tả và báo cáo chi tiết về những phát hiện mới nhất.
Thế giới y học hiện đang nỗ lực để giảm bớt sự xâm lấn của điều trị, nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống của bệnh nhân. Cắt bỏ dưới hướng dẫn của hình ảnh đang nhanh chóng trở thành một thay thế hiệu quả cho một số phương pháp điều trị phẫu thuật.
Trong số nhiều kỹ thuật có sẵn để cắt bỏ, laser vẫn chưa được sử dụng rộng rãi, mặc dù hiệu quả của nó đã được chứng minh. Cộng đồng khoa học hiện đang cho thấy sự quan tâm ngày càng tăng đối với các kỹ thuật laser đối với việc cắt bỏ bằng hình ảnh và nhiều bác sĩ sẵn sàng bắt đầu sử dụng laser trong thực hành lâm sàng.

Cuốn sách được chia thành 16 chương, bao gồm các ghi chú lịch sử, các khía cạnh kỹ thuật, kết quả của các thí nghiệm ex-vivo và kết quả của việc áp dụng kỹ thuật này trong các tình huống lâm sàng khác nhau.
Nó sẽ rất được quan tâm đối với một loạt các bác sĩ (bác sĩ X quang can thiệp, bác sĩ phẫu thuật, bác sĩ tiêu hóa, bác sĩ nội tiết, bác sĩ tiết niệu), từ các thực tập sinh ít kinh nghiệm đến các bác sĩ chuyên gia muốn giới thiệu một thực hành lâm sàng mới lạ.

VỀ CÁC TÁC GIẢ
+ Bác sĩ Pacella tốt nghiệp Khoa Y của Đại học Rome năm 1973, sau đó học nội trú 3 năm tại Khoa Chẩn đoán X-quang tại Bệnh viện Umberto I của Đại học Rome La La Laienza. Sau đó, ông gia nhập Dịch vụ X quang tại Bệnh viện Apostolorum ở Albano Laziale, Rome, với tư cách là Trợ lý Giám đốc. Từ năm 1980 đến năm 1984, ông đã hoàn thành nội trú tại Khoa xạ trị / Ung thư tại Bệnh viện Agostino Gemelli, thuộc Đại học Rome Sacro Cuore. Từ năm 1996, ông là Trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh tại Bệnh viện Ap Reginaolorostost Regina. Ông đã xuất bản 70 bài báo trên các tạp chí đánh giá ngang hàng và là tác giả hoặc đồng tác giả của 15 chương sách, bình luận và đánh giá. Ông đã trình bày hơn 200 bài báo tại các hội nghị quốc gia /quốc tế.

+ Giáo sư Tian Jiang nhận bằng bác sĩ từ Đại học Y Thượng Hải năm 1993 và hoàn thành bằng tiến sĩ tại Đại học Chiết Giang năm 2004. Năm 2005, ông trở thành Bác sĩ trưởng tại Khoa Siêu âm của Bệnh viện Liên kết đầu tiên của Đại học Chiết Giang. Năm 2013, ông trở thành Lãnh đạo cho Nhóm can thiệp của Chi nhánh siêu âm của CMA (Hiệp hội Y khoa Trung Quốc). Năm 2017, ông được bổ nhiệm làm trưởng Khoa Y học Siêu âm và Phó Giám đốc Trung tâm Can thiệp Gan và Tụy tại Bệnh viện Liên kết đầu tiên của Đại học Chiết Giang. Ông hiện là Chủ tịch của Chi nhánh siêu âm của CMA cho tỉnh Chiết Giang. Trên cơ sở các nghiên cứu thực nghiệm, Giáo sư Jiang đã xuất bản 28 bài báo trên các tạp chí đánh giá ngang hàng. Ông là tổng biên tập của 3 cuốn sách, phó tổng biên tập của 4 cuốn sách và là đồng biên tập của 20 cuốn sách. Ông đã trình bày hơn 100 bài báo tại các hội nghị quốc gia /quốc tế và phục vụ trong ban biên tập của nhiều tạp chí đánh giá ngang hàng.

+ Bác sĩ Mauri tốt nghiệp Trường Y khoa Đại học Milan năm 2007 và đã hoàn thành Chứng chỉ Hội đồng Khoa học X quang vào năm 2012. Năm 2010, ông có học bổng 6 tháng về X quang can thiệp tại Bệnh viện St George, Đại học London, và một nghiên cứu sinh 6 tháng khác về X quang can thiệp tại Bệnh viện Brigham & Women, Trường Y Harvard, Boston vào năm 2011. Ông làm Chuyên gia tư vấn X quang tại IRCCS Policlinico San Donato, San Donato Milanese, Bệnh viện Đa khoa Busto Arsizio, và hiện đang làm việc như một Bác sĩ X quang can thiệp tại Viện Ung thư Châu Âu ở Milan. Tiến sĩ Mauri đã xuất bản 101 bài báo trên các tạp chí đánh giá ngang hàng và là đồng tác giả của năm chương sách. Ông đã trình bày hơn 100 bài báo tại các hội nghị quốc gia / quốc tế và phục vụ trong ban biên tập của một số tạp chí đánh giá ngang hàng. Các hoạt động lâm sàng và nghiên cứu của ông tập trung vào một số chuyên ngành X quang, bao gồm ung thư can thiệp, thủ thuật can thiệp mạch máu, thủ thuật can thiệp đường mật, và các thủ thuật dưới hướng dẫn của CT và Siêu âm.

TRÍCH DẪN___
Image-guided Laser Ablation
Editors: Pacella, Claudio Maurizio, Jiang, Tian’an, Mauri, Giovanni
Copyright 2020
Publisher Springer International Publishing
Copyright Holder Springer Nature Switzerland AG
eBook ISBN 978-3-030-21748-8
Edition Number 1
Number of Pages 160

Download Ebook: Định dạng PDF – 160 Trang – 8 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế
www.mangyte.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/cat-dot-laser-duoi-huong-dan-cua-hinh-anh-an-ban-2020/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY