Tài liệu y khoa

Giáo trình X quang chẩn đoán toàn tập của AIIMS-MAMC-PGI, ấn bản 2022

  • Mã tin: 11090
  • Ngày đăng: 29/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Liệu pháp cứu cánh cho ung thư tuyến tiền liệt, 2021

Đề cương luyện thi Y học gia đình, USMLE Step 2CK

Chẩn đoán mạch máu không xâm lấn: Hướng dẫn cho bác sĩ lâm sàng, tái bản lần thứ 5, 2022

Giáo trình cấp cứu Nội khoa toàn tập của Rosen, Từ khái niệm đến thực hành lâm sàng, ấn bản 2022

Chăm sóc tích cực trẻ em trong phẫu thuật gan và ghép gan, 2019

Tập 1 của Giáo trình Toàn diện về X quang Chẩn đoán của AIIMS-MAMC-PGI là sự kết hợp của hai chủ đề quan trọng nhất, Hình ảnh Niệu Sinh dục & Những Tiến bộ trong Công nghệ Hình ảnh. Những tiến bộ kỹ thuật gần đây trong lĩnh vực X quang đang tiến triển với một tốc độ đáng kinh ngạc, khiến cho mỗi bác sĩ X quang luôn phải sát cánh với những tiến bộ gần đây nhất. Những tiến bộ công nghệ đã giúp đưa chủ đề X quang lên một tầm cao mới, thực sự đã tạo ra một cuộc cách mạng trong việc điều trị nhiều bệnh lý. Tập 2 của Giáo trình Toàn diện về X quang Chẩn đoán của AIIMS-MAMC-PGI có hai chủ đề rất lớn bao gồm phần lớn các bệnh ảnh hưởng đến bất kỳ đối tượng nào, Hình ảnh Nhi khoa & Tiêu hóa và Gan mật. Điều này cũng đúng đối với bất kỳ hệ thống cơ quan nào, mỗi chủ đề này cần được tập trung chú ý sâu để có thể tạo ra một tài liệu đáng giá. Tất cả những người đóng góp của chúng tôi đều là những chuyên gia trong chủ đề của họ và họ đã nỗ lực hết sức để tạo ra bộ sách này. Tập 3 của Giáo trình Toàn diện về X quang Chẩn đoán của AIIMS-MAMC-PGI đề cập đến hai chủ đề rất quan trọng trong quá trình thực hành hàng ngày của bất kỳ bác sĩ X quang nào, đó là Hình ảnh Lồng ngực và Tim mạch & Hình ảnh Cơ xương và Vú. Bản thân mỗi cái đều là một chủ đề rộng lớn với những vấn đề đặc biệt của riêng nó. Các tác giả có nhiều năm đào tạo và kinh nghiệm dày dặn trong từng môn học đã nỗ lực đề cập đến tất cả các góc độ cho từng đối tượng này. Tập 4 của Giáo trình Toàn diện về X quang Chẩn đoán của AIIMS-MAMC-PGI là một chủ đề độc lập, Thần kinh học Bao gồm Hình ảnh Đầu và Cổ. Thần kinh học đã phát triển vượt bậc trong hai thập kỷ qua trong cả lĩnh vực chẩn đoán và can thiệp, điều này đã thay đổi đáng kể cách tiếp cận của chúng ta đối với nhiều chứng rối loạn thần kinh. Bộ sách này cố gắng bao gồm toàn diện tất cả các khía cạnh của chuyên ngành phụ này với độ chính xác và sự cẩn thận tối đa bởi các tác giả có nhiều năm đào tạo và kinh nghiệm dày dặn trong chủ đề của họ.
Các tính năng chính
Mang lại lợi ích cho bác sĩ nội trú, nghiên cứu sinh của khoa X-quang và bác sĩ X-quang thực hành trong công việc hàng ngày của họ.
Nội dung chi tiết bao gồm các điều kiện to lớn, theo cách này cung cấp cho người đọc một lượng thông tin phong phú về chủ đề này.
Hầu hết thông tin cập nhật về nhiều loại bệnh.
Tích hợp các khái niệm cơ bản và thông tin lôgic cập nhật cũng như thông tin liên quan đến y tế của X quang.
Bao gồm các hình vẽ, bảng, sơ đồ và ảnh chất lượng cao để tạo ra những bước tiến trong quá trình học tập của người đọc.

TRÍCH DẪN____
Comprehensive textbook of diagnostic radiology
Manavjit Singh Sandhu, (Physician) Arun Kumar Gupta, Anju Garg
Categories:
Medicine – Diseases: Internal Medicine
Year:
2022
Edition:
Third edition.
Publisher:
Jaypee Brothers Medical Publishers
Language:
English
Pages:
9156
ISBN 10:
939059555X
ISBN 13:
9789390595556

Tải Ebook: Định dạng PDF, 222 MB – 9156 trang – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/giao-trinh-x-quang-chan-doan-toan-tap-cua-aiims-mamc-pgi-an-ban-2022/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY