Tài liệu y khoa

Giáo trình X quang tiêu hóa, Bộ 2 tập, Tái bản lần thứ 4

  • Mã tin: 10903
  • Ngày đăng: 28/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Bệnh Alzheimer: Hướng dẫn Chẩn đoán & Điều trị 2021

Vi sinh học phân tử: Nguyên tắc và thực hành chẩn đoán, ấn bản thứ 3

Thăm khám lâm sàng bệnh nhân hồi sức thần kinh, ấn bản 2021

Ra quyết định trong Y học cấp cứu – Những thành kiến, sai sót và giải pháp, 2021

Kỹ năng nghe tiếng Tim Phổi trên lâm sàng, 5/e

Giáo trình X quang tiêu hóa là nguồn tài liệu không thể thiếu của bạn đem đến hướng dẫn chuẩn mực, hiện đại về tất cả các công nghệ hình ảnh tiêu hóa và bụng mới nhất và mới nổi.
Tiến sĩ. Richard M. Gore và Marc S. Levine dẫn đầu một nhóm các chuyên gia nổi tiếng thế giới để cung cấp bảo hiểm toàn diện vô song cho tất cả các rối loạn bụng lớn cũng như phạm vi đầy đủ của các phương thức hình ảnh bụng, bao gồm MDCT, MRI mới nhất, MRI khuếch tán và hình ảnh tưới máu, siêu âm, PET/CT, PET /MRI, X quang đơn giản, MRCP, chụp động mạch và nghiên cứu barium.

Cùng với bản in, trực tuyến hoặc trên thiết bị di động, phiên bản này là tài liệu tham khảo “hoàn hảo” cho bác sĩ X quang ngày nay.

Mới cho phiên bản này

Sử dụng tối ưu các kỹ thuật hình ảnh bụng và đường tiêu hóa mới nhất với các chương mới về MRI khuếch tán, MDCT và MRI tưới máu, chụp cắt lớp CT, chụp mạch và chụp cắt lớp tinh vi, MRI đã cải thiện đáng kể tiện ích của CT và MR cho phát hiện một loạt các tình trạng bệnh lý trong đường tiêu hóa.

Hướng dẫn chuyên gia ngay trong tầm tay của bạn, hiện đã được tối ưu hóa để sử dụng trên các thiết bị di động, phiên bản này hoàn hảo như một nguồn tài nguyên di động cho tất cả các nhu cầu tra cứu X-Quang tiêu hóa và ổ bụng.

Áp dụng hiệu quả MR và CT tưới máu, chẩn đoán hình ảnh MRI xung khuếch tán, PET/CT và PET/MRI trong việc đánh giá đáp ứng khối u với trị liệu.

Các tính năng chính

Đặc trưng cho khối cơ bụng và bệnh lý hạch với sự trợ giúp của hình ảnh MR xung khuếch tán.

Xem cách các điều kiện đường tiêu hóa xuất hiện với hơn 2.500 hình ảnh kỹ thuật số đa phương thức, chất lượng cao phản ánh những phát hiện bạn có thể gặp trong thực tế.

Thông tin tác giả
+ Richard M. Gore, MD, Trưởng khoa X quang tiêu hóa, Đại học NorthShore HealthSystem, Evanston, Illinois; Giáo sư X quang, Trường Y khoa Pritzker tại Đại học Chicago, Chicago, Illinois
+ Marc S. Levine, MD, Giáo sư X quang, Trưởng khoa Cố vấn, Trường Y khoa Đại học Pennsylvania, Trưởng khoa X quang Tiêu hóa, Bệnh viện Đại học Pennsylvania , Philadelphia, PA

TRÍCH DẪN___
Textbook of Gastrointestinal Radiology, 2-Volume Set, 4th Edition
Authors: Richard M. Gore & Marc S. Levine
ISBN Number 9781455751174
Edition Number 4
Illustrations Approx. 2050 illustrations
Imprint Saunders
Page Count 2464

Download Ebook: Định dạng PDF – 2464 Trang – 173 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/giao-trinh-x-quang-tieu-hoa-bo-2-tap-tai-ban-lan-thu-4/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY