Tài liệu y khoa

[Tài Liệu] Phân Tích X-Quang Ngực Cơ Bản

  • Mã tin: 6689
  • Ngày đăng: 02/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục
Đây là tài liệu Phân Tích X-Quang Ngực Cơ Bản được giảng giải bởi TS.BS Nguyễn Văn Thành, Phó chủ tịch của Hội Lao và Bệnh Phổi Việt Nam. Bài giảng trình bày đầy đủ các bước đọc xquang sao cho không bỏ sót chi tiết. Các slides đi từ căn bản đi sâu vào từng vấn đề.

Để lại bình luận tại [Tài Liệu] Phân Tích X-Quang Ngực Cơ Bản

Hôm nay, Trang vừa sưu tầm được một tài liệu hay về chẩn đoán hình ảnh và X quang nên muốn chia sẻ đến các bạn để chúng ta cùng nhau tham khảo.

Đây là tài liệu “Phân Tích X-Quang Ngực Cơ Bản” được giảng giải bởi TS.BS Nguyễn Văn Thành, Phó chủ tịch của Hội Lao và Bệnh Phổi Việt Nam.

Bài giảng trình bày đầy đủ các bước đọc xquang sao cho không bỏ sót chi tiết. Các slides đi từ căn bản đi sâu vào từng vấn đề.

Trên Xquang ngực, các bất thường có thể biểu hiện dưới dạng hình mờ hoặc dưới dạng tăng sáng. Các bất thường phổi trên Xquang ngực dạng hình mờ gặp phổ biến dưới 4 dạng: Kết đặc – Mô kẽ – Nốt – Đặc.

Thích hợp cho các bạn đang cần ôn luyện kiến thức cận lâm sàng thường quy này. Các slides bài giảng được trình bày ngay phía bên dưới.

Đây là một tài liệu X-quang hay mà các bạn nên tham khảo. Các bạn có thể tải tài liệu này về máy theo đường liên kết mình để ngay bên dưới nhé !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

+ Các bạn có thể tải tài liệu này tại đây nhé: TẢI NGAY

Mạng Y Tế
Nguồn: https://tailieuykhoamienphi.com/tai-lieu-phan-tich-x-quang-nguc-co-ban/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY