Tài liệu y khoa

[Hội tim mạch Châu Âu] Giáo trình Siêu âm tim, Phiên bản 2

  • Mã tin: 10818
  • Ngày đăng: 27/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

[2019] Harrison Các nguyên lý y học Nội khoa 20e

Guyton&Hall Giáo trình Sinh lý học y học 13e

DeGowin Khám lâm sàng Chẩn đoán 9e

Đào tạo Tiến sĩ Thành công trong Điều dưỡng và Khoa học Sức khỏe: Hướng dẫn cho Giám sát viên, Sinh viên và Cố vấn, ấn bản 2021

Hỏi & Đáp lâm sàng Bệnh thận, Phiên bản thứ 4

Ấn bản in này của Giáo trình siêu âm tim EACVI đi kèm với một đĩa DVD và truy cập vào phiên bản trực tuyến trên Oxford Medicine Online, miễn là phiên bản được xuất bản bởi Oxford University Press. Bằng cách kích hoạt mã truy cập duy nhất của bạn, bạn có thể đọc và chú thích toàn bộ văn bản trực tuyến, theo liên kết từ các tài liệu tham khảo đến các tài liệu nghiên cứu chính, và xem, phóng to và tải xuống tất cả các số liệu và bảng.

Phiên bản thứ hai được cập nhật đầy đủ của giáo trình chính thức của Hiệp hội Tim mạch Châu Âu phục vụ các yêu cầu giáo dục của các bác sĩ tim mạch và tất cả các chuyên gia y tế lâm sàng trong siêu âm tim. Nó hoàn toàn phù hợp với các mục tiêu EAC VI và phản ánh các giáo trình cốt lõi của châu Âu.

Được xuất bản với sự hợp tác của Hiệp hội Tim mạch Châu Âu và được viết bởi một nhóm các tác giả chuyên gia, cuốn sách giáo khoa này là một tài nguyên quý giá về siêu âm tim và để được công nhận thông qua EACVI.

Với văn bản kỹ lưỡng và đầy tính hướng dẫn được bổ sung bởi hơn 500 hình ảnh màu và 200 video trực tuyến và dưới dạng DVD riêng biệt, Sách giáo khoa siêu âm EACVI là một nguồn tài nguyên duy nhất, có thẩm quyền về siêu âm tim.

“Đây sẽ là một nguồn tài nguyên quý giá cho nghiên cứu siêu âm tim lâm sàng. Nó sẽ mang lại lợi ích đặc biệt cho những người muốn tuân thủ chương trình giảng dạy được chứng thực bởi Hiệp hội Siêu âm Tim Châu Âu.”

Các tác giả:
Patrizio Lancellotti, Bệnh viện Đại học Sart Tilman, Liege, Bỉ, Jose Zamorano, Khoa Tim mạch, Bệnh viện Đại học Ramon y Cajal, Madrid, Tây Ban Nha,
Gilbert Habib, Khoa Tim mạch, Pháp,
Luigi Badano, Khoa Khoa học Tim mạch, Đại học Padua , Ý

Patricio Lancellotti là trưởng khoa tim mạch chuyên sâu tại Trung tâm Bệnh viện Đại học Liege và Giáo sư Y học lâm sàng tại Đại học Liege.
Nghiên cứu của ông đã dẫn đến những tiến bộ đáng kể trong việc chăm sóc bệnh nhân bị suy van hai lá.

Bogdan A. Popescuis là Chủ tịch Ủy ban Kiểm định EAE và Thủ quỹ của Hiệp hội Hình ảnh Tim mạch Châu Âu. Trách nhiệm của ông cũng bao gồm Phó Giáo sư Tim mạch và Giám đốc Phòng thí nghiệm Siêu âm Tim Euroecolab, Đại học Y Dược, Viện nghiên cứu về Bệnh Tim mạch.

Luigi P. Badano MD, Tiến sĩ, FESC, FACC là giám đốc Phòng thí nghiệm siêu âm tim của Khoa Tim mạch, Lồng ngực và Khoa học mạch máu tại Đại học Padua, Ý.

Maurizio Galderisi là Phó giáo sư tim mạch tại Đại học Naples, Federico II.

Thor Edvardsen Phó trưởng Khoa Tim mạch, và là Giám đốc Bộ phận Chẩn đoán và Điều trị tại Đại học Oslo, Na Uy.

Jose Zamorano là Giám đốc của Viện Tim mạch tại Phòng khám Đại học San Carlos, Madrid.

CHI TIẾT SÁCH____
Title: The EAC VI textbook of echocardiography 2nd edition
Author(s): Patrizio Lancellotti, José Luis Zamorano, Gilbert Habib, Luigi P. Badano
Publisher: Oxford University Press
Year: 2017 Edition: Second edition
Language: English Pages (biblio\tech): 651\671
ISBN: 2015958819, 9780198726012, 0198726015

Tải sách: Định dạng sách: PDF, Số trang: 671 trang, 154 MB – GOOGLE DRIVE

>>>DOWNLOAD EBOOK TẠI ĐÂY<<<

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/hoi-tim-mach-chau-au-giao-trinh-sieu-am-tim-phien-ban-2/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY