Tài liệu y khoa

Atlas ca bệnh PET CT kiểu hình ung thư, ấn bản 2022

  • Mã tin: 9941
  • Ngày đăng: 21/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Atlas ca bệnh PET CT kiểu hình ung thư, ấn bản 2022

Kiến thức căn bản về CT cơ thể, Phiên bản 5e

Radcases Ca lâm sàng và Hỏi đáp X-Quang can thiệp, ấn bản 2

Brant & Helms Căn bản về X-Quang Chẩn đoán, Trọn bộ 4 tập, 5e

Sổ tay chẩn đoán hình ảnh CT đa đầu dò, trọn bộ 2 tập, ấn bản 2022

Sổ tay ca bệnh này nêu chi tiết các thông tin và phát hiện chính trong chẩn đoán hình ảnh ung thư PET.
CT PET ngày càng được sử dụng nhiều hơn trong thực hành lâm sàng để đánh giá chẩn đoán, xác định giai đoạn ban đầu và xác định lại giai đoạn của các khối u ác tính, và đóng một vai trò quan trọng trong việc chăm sóc bệnh nhân tối ưu.
Mặc dù F-18 fluorodeoxyglucose (FDG) vẫn là chất đánh dấu phóng xạ chiếm ưu thế trong các dịch vụ hình ảnh PET ung thư, một số ít các chất theo dõi mới gần đây đã được FDA Hoa Kỳ chấp thuận, chẳng hạn như Ga-68 hoặc Cu-64 DOTATATE cho các khối u carcinoid/thần kinh nội tiết, và F-18 Fluciclovine (AXUMIN) và PSMA đối với ung thư tuyến tiền liệt tái phát hoặc di căn.
Giải thích lâm sàng về chụp ung thư PET CT thường là một thách thức, do tính chất cụ thể của các chất theo dõi phóng xạ phát xạ positron này, các hoạt động theo dõi nền thay đổi trong các cơ quan/mô khác nhau với các biến thể bình thường, sinh học khối u phức tạp và phản ứng điều trị trên phạm vi rộng, đặc biệt là với các tác nhân trị liệu phân tử và miễn dịch mới nổi và mới. Cuốn sách này đóng vai trò như một cuốn sách thực hành về cách giải thích các nghiên cứu PET CT ung thư trong các dịch vụ lâm sàng với trọng tâm đặc biệt là bản chất kiểu hình của hình ảnh ung thư.
Các trường hợp lâm sàng được trình bày theo cách quen thuộc với các bác sĩ từ việc đào tạo về các dịch vụ y học hạt nhân. Mỗi trường hợp bắt đầu với thông tin hoặc nền tảng lâm sàng quan trọng, tiếp theo là hình ảnh PET CT được hiển thị tốt, cùng với các câu hỏi thích hợp làm nổi bật những phát hiện và giải thích chính, cũng như tầm quan trọng trong chẩn đoán và ý nghĩa lâm sàng trên các trang riêng biệt. Những phát hiện chính về lâm sàng và hình ảnh và ấn tượng cuối cùng được nêu bật trong suốt cùng với các minh chứng định tính và định lượng về bản chất kiểu hình của hình ảnh PET hiện đại.

Được viết bởi hai chuyên gia PET y học hạt nhân với nhiều thập kỷ kinh nghiệm lâm sàng trực tiếp, đây là một hướng dẫn lý tưởng cho các bác sĩ y học hạt nhân, bác sĩ X quang chẩn đoán, bác sĩ nội khoa ung thư và phẫu thuật, và các học viên có liên quan.

TRÍCH DẪN__
Phenotypic Oncology PET: An Instructional Casebook
Ching Yee Oliver Wong, Dafang Wu
Year:
2022
Edition:
1st ed. 2022
Publisher:
Springer
Language:
English
Pages:
356
ISBN 10:
303109736X
ISBN 13:
9783031097362

Tải sách: Định dạng File: PDF+EPUB, 72 MB, 356 trang, Ngôn ngữ: Tiếng Anh

>>>DOWNLOAD EBOOK: PDF, EPUB<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/atlas-ca-benh-pet-ct-kieu-hinh-ung-thu-an-ban-2022/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY