Tài liệu y khoa

Phát hiện sớm và Điều trị Ung thư Đầu & Cổ, Nền tảng lý thuyết và các nghiên cứu mới nổi, ấn bản 2021

  • Mã tin: 9895
  • Ngày đăng: 21/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Những tiến bộ trong chuyên khoa phẫu thuật khớp háng 2021

Yusuf Tim mạch học dựa trên chứng cớ 3e

Các rối loạn điểm vàng, ấn bản 2020

Nguyên tắc 5S và các loại lãng phí_BS.TS. Lý Quốc Trung

Xu hướng hiện tại và kỹ thuật can thiệp mạch vành qua da cho tắc mạch toàn bộ mãn tính, 2021

Ung thư đầu cổ (HNC) là một nhóm ung thư không đồng nhất, nếu kết hợp lại, đại diện cho một trong những loại ung thư phổ biến nhất. Bệnh nhân HNC mắc bệnh tật và tử vong đáng kể do tầm quan trọng của các cấu trúc liên quan. Trên 2/3 số bệnh nhân này được chẩn đoán ở giai đoạn muộn nên tiên lượng xấu. Do đó, những tiến bộ trong phát hiện và điều trị HNC sớm là rất quan trọng. Tập thứ hai này cung cấp một cái nhìn tổng quan cập nhật về nền tảng lý thuyết trong lĩnh vực ung thư đầu và cổ (HNC) cũng như các nghiên cứu mới nổi đang ảnh hưởng đến sự hiểu biết của chúng ta về căn bệnh này. Cuốn sách bắt đầu với một đánh giá toàn diện về dịch tễ học, căn nguyên, triệu chứng, chẩn đoán và giai đoạn của HNC. Tiếp theo, nó bao gồm các yếu tố cơ bản của các rối loạn ác tính tiềm ẩn của khoang miệng, một loại HNC quan trọng. Sau đó, nó bao gồm các nghiên cứu mới nổi trong lĩnh vực HNC. Mục tiêu chung là chuyển hướng sang y học chính xác (được thảo luận chi tiết trong Tập I), điều này sẽ mang lại lợi ích lâm sàng cá nhân cho bệnh nhân HNC.

Tập thứ hai của Phát hiện sớm và Điều trị Ung thư Đầu & Cổ kết thúc với chủ đề về đau mãn tính liên quan đến HNC, bao gồm cả cơ chế của cơn đau và các chiến lược xử trí, và phương pháp phân phối thuốc kết dính niêm mạc miệng mới nổi cho HNC. Tất cả các bác sĩ phẫu thuật HNC, các nhà khoa học, nội trú và cá nhân có cuộc sống của họ đã bị ảnh hưởng bởi căn bệnh này, sẽ nhận ra tác động của cơn đau đối với sức khỏe của bệnh nhân và quỹ đạo phục hồi của họ.

TRÍCH DẪN__
Early Detection and Treatment of Head & Neck Cancers. Theoretical Background and Newly Emerging Research
Rami El Assal, Dyani Gaudilliere, Stephen Thaddeus Connelly (ed.)
Year:
2021
Publisher:
Springer
Language:
english
Pages:
233
ISBN 13:
9783030698515

Tải ebook: Định dạng File: PDF, 233 Trang, kích thước 6 MB, Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/phat-hien-som-va-dieu-tri-ung-thu-dau-co-nen-tang-ly-thuyet-va-cac-nghien-cuu-moi-noi-an-ban-2021/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY