Tài liệu y khoa

Chiến lược miễn dịch trị liệu hiện nay trong bệnh ung thư, Ấn bane 2020

  • Mã tin: 9738
  • Ngày đăng: 20/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

[Step-Up Series] Sổ tay lâm sàng Lão khoa, Phiên bản 1e

Tuyển tập trường hợp lâm sàng cấp cứu nội khoa, 2020

Hình ảnh đáp ứng trị liệu ở bệnh nhân ung thư, ấn bản 2020

Kỷ yếu hội thảo quốc tế về Y học nano 2019 (ICON-2019)

Sinh lý học dịch, điện giải và kiềm toan: Tiếp cận dựa trên vấn đề, Phiên bản thứ 5

Cuốn sách này cung cấp một đánh giá toàn diện về những tiến bộ gần đây trong liệu pháp miễn dịch ung thư, và khám phá giá trị và hạn chế của các chiến lược điều trị hiệu quả nhất hiện nay và phương thức điều trị mới nổi.
Nó thảo luận chi tiết về những thành công đạt được khi , bao gồm cả sự phát triển liên quan đến mAbs liên hợp và mAbs bispecific như là lựa chọn điều trị mới cho bệnh bạch cầu và khối u rắn.
Nó cũng xem xét những tiến bộ của liệu pháp miễn dịch cá nhân hóa, tập trung vào hiệu quả của liệu pháp tế bào nuôi dưỡng bằng cách sử dụng tế bào T biến đổi gen với thụ thể tế bào T đặc hiệu liên quan đến khối u và thụ thể kháng nguyên chimeric, cũng như vai trò của vắc-xin phù hợp dựa trên bệnh nhân ung thư đột biến.
Hơn nữa, sách mô tả các kết quả điều trị ấn tượng đạt được gần đây với các chất ức chế chốt kiểm soát, và phân tích các chiến lược mới để điều chỉnh vi môi trường khối u ức chế miễn dịch.

Được viết bởi các chuyên gia quốc tế hàng đầu và cung cấp thông tin cập nhật về các chiến lược mới nổi, chẳng hạn như liệu pháp dựa trên virus oncolytic, liệu pháp biểu sinh và liệu pháp kết hợp, cuốn sách hấp dẫn tất cả những người quan tâm đến liệu pháp miễn dịch trong điều trị ung thư.

VỀ TÁC GIẢ SÁCH
Giáo sư Matthias Theobald có bằng bác sĩ y khoa từ Đại học Ulm, Đức, nơi ông cũng đã hoàn thành khóa đào tạo lâm sàng về nội khoa, huyết học và ung thư. Sau nhiều năm nghiên cứu lâm sàng và thực nghiệm tại Khoa Huyết học và Ung thư, Bệnh viện Đại học Ulm, ông chuyển đến La Jolla, CA, để tiếp tục nghiên cứu y sinh học cơ bản tại Khoa Miễn dịch học, Viện Nghiên cứu Scripps. Năm 1995, ông trở thành trưởng nhóm thực nghiệm và là người tham gia lâm sàng tại Khoa Huyết học và Ung bướu, Trường Đại học Y khoa Julian Gutenberg (JGU), Mainz, Đức. Từ 2003 đến 2006, Bác sĩ Theobald đã giữ chức Chủ tịch Quỹ Bệnh bạch cầu của Jose Carreras tại JGU, và từ năm 2006 đến 2009, ông là Giáo sư Huyết học và Trưởng Khoa Huyết học tại Trung tâm Y tế Đại học Utrecht, Hà Lan. Từ năm 2009, bác sĩ Theobald là Giáo sư về Huyết học và Ung thư và Trưởng Khoa Huyết học, Ung thư tại Trung tâm Y tế JGU Mainz, Đức. Ông đã từng là Giám đốc Trung tâm Ung thư Đại học Mainz từ năm 2011, là Phó Tổng biên tập của Tạp chí huyết học và phục vụ trong nhiều ban biên tập khác nhau. Ông là một chuyên gia trong nghiên cứu bệnh bạch cầu lâm sàng, liệu pháp miễn dịch của các bệnh ác tính, và trong thử nghiệm miễn dịch ghép tế bào gốc và khối u. Phòng thí nghiệm của ông đã giúp phát triển liệu pháp gen TCR như một công cụ mới trong việc khắc phục căn bệnh ác tính.

TRÍCH DẪN___
Current Immunotherapeutic Strategies in Cancer
Editors: Theobald, Matthias
Series Title: Recent Results in Cancer Research
Copyright 2020
Publisher Springer International Publishing
Copyright Holder: Springer Nature Switzerland AG
eBook ISBN: 978-3-030-23765-3
Edition Number: 1
Pages 190

Download Ebook: Định dạng PDF – 190 Trang – 2 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế
www.mangyte.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/chien-luoc-mien-dich-tri-lieu-hien-nay-trong-benh-ung-thu-an-bane-2020/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY