Tài liệu y khoa

Chẩn đoán và quản lý phẫu thuật ung thư biểu mô tế bào thận 2019

  • Mã tin: 9810
  • Ngày đăng: 20/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Điều dưỡng tâm thần nội trú: Chiến lược lâm sàng và can thiệp thực tế, ấn bản 2022

Những vấn đề căn bản về Phẫu thuật răng miệng và hàm mặt

Quản lý ung thư vú ở phụ nữ lớn tuổi, Phiên bản 2, 2019

Atlas hình ảnh lồng ngực ở bệnh nhân COVID-19, ấn bản 2021

Bệnh truyền nhiễm liên quan đến nước, ấn bản 2020

Ung thư biểu mô tế bào thận (RCC) là khối u ác tính nguyên phát phổ biến nhất của thận, với ước tính 64.000 trường hợp mới được chẩn đoán mỗi năm tại Hoa Kỳ. Trên toàn thế giới, con số này tiếp cận 270.000 trường hợp hàng năm. Tại thời điểm trình bày ban đầu, 80% bệnh nhân bị RCC sẽ được chẩn đoán có khối u khu trú ở thận. Phần lớn các tổn thương này sẽ nhỏ (tức là cm4 cm) và có khả năng chữa khỏi bằng phẫu thuật cắt bỏ một phần hoặc triệt căn. Trong những thập kỷ gần đây, tỷ lệ khối u thận nhỏ được phát hiện tình cờ đã tăng đáng kể do việc sử dụng ngày càng nhiều hình ảnh cắt ngang được thực hiện trên lĩnh vực y học. Sự gia tăng số lượng các khối u thận cục bộ đã không may không dẫn đến giảm tương ứng trong các trường hợp RCC di căn. Quan sát này đã dẫn đến sự hiểu biết của chúng ta rằng một tỷ lệ đáng kể các khối u thận được phát hiện tình cờ có tiềm năng ác tính thấp và có thể được xử trí an toàn bằng các biện pháp thay thế để phẫu thuật theo dõi tích cực và cắt bỏ nhiệt. Tuy nhiên, việc sử dụng các phương pháp quản lý ít xâm lấn này phải được cân bằng bởi thực tế là khi lan rộng ra ngoài giới hạn của thận, RCC hầu như không thể chữa được. Do đó, khi lựa chọn chiến lược quản lý cho một bệnh nhân nhất định, người ta phải sử dụng phương pháp thích ứng với rủi ro bao gồm kiến ​​thức về mô học khối u và khả năng di căn. Ở mỗi bệnh nhân, mục tiêu của quản lý nên là giảm thiểu nguy cơ tiến triển thành bệnh di căn trong khi bảo tồn chức năng thận và giảm thiểu bệnh tật.
Văn bản này cung cấp một đánh giá hiện đại về chẩn đoán và quản lý phẫu thuật của RCC. Nó mở ra với các chương về bệnh lý, X quang và di truyền học của RCC. Sau đó, sách bao gồm sự phân tầng nguy cơ của các khối u thận sử dụng sinh thiết khối thận cũng như các hệ thống tính điểm dựa trên hình ảnh tiểu thuyết không xâm lấn. Tiếp theo, việc quản lý phẫu thuật các khối u thận nhỏ và tiến triển cục bộ cũng như vai trò của phẫu thuật trong các trường hợp RCC di căn được xem xét. Ngoài ra, các phương pháp thay thế cho phẫu thuật bao gồm các kỹ thuật giám sát và cắt bỏ tích cực được xem xét. Các chương khác nêu chi tiết vai trò mới nổi của liệu pháp hệ thống tân dược và bổ trợ ở những bệnh nhân có nguy cơ tiến triển thành bệnh di căn cao. Cuối cùng, văn bản bao gồm giám sát sau phẫu thuật của bệnh nhân mắc RCC cũng như tóm tắt các hướng dẫn hiện đại về quản lý bệnh này.
Chẩn đoán và quản lý phẫu thuật ung thư biểu mô tế bào thận sẽ phục vụ như một nguồn tài nguyên toàn diện cho các bác sĩ và nhà nghiên cứu quan tâm đến RCC. Tất cả các chương sẽ được viết bởi các chuyên gia trong lĩnh vực này và sẽ bao gồm các thông tin khoa học và lâm sàng cập nhật nhất.

TRÍCH DẪN_
Diagnosis and Surgical Management of Renal Tumors
Michael A. Gorin, Mohamad E. Allaf
Year:2019
Edition:1st ed.
Publisher:Springer International Publishing
Language:english
Pages:318
ISBN 13:978-3-319-92309-3
File:PDF, 10.39 MB

Tải ebook: Định dạng PDF – 318 Trang – 10 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/chan-doan-va-quan-ly-phau-thuat-ung-thu-bieu-mo-te-bao-than-2019/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY