Tài liệu y khoa

[PDF+EPUB] Chẩn đoán và điều trị các khối u thần kinh ngoại biên, ấn bản 2021

  • Mã tin: 9896
  • Ngày đăng: 21/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Hình ảnh hậu phẫu của chấn thương thể thao, 2020

Oxford Sổ tay lâm sàng Da liễu 2e

Những chiều hướng mới trong tâm thần học, 2020

Cases lâm sàng Sản Phụ khoa, tái bản lần thứ 5

Progestogens trong Sản phụ khoa, ấn bản thứ 2, 2021

Các khối u liên quan đến dây thần kinh ngoại vi có thể là những tổn thương cực kỳ khó chẩn đoán và điều trị. Để tối ưu hóa việc quản lý, bác sĩ cần có kiến ​​thức sâu sắc về giải phẫu và bệnh lý thần kinh ngoại vi (cả đại thể và vi thể), cũng như quen thuộc với các kỹ thuật vi phẫu và ghi chép sinh lý thần kinh trong phẫu thuật.

Tài liệu này đề cập đến tất cả các khía cạnh của khối u ảnh hưởng đến dây thần kinh ngoại vi, từ chẩn đoán đến điều trị; các chủ đề mà nó giải quyết bao gồm từ dịch tễ học, giải phẫu, sinh lý, bệnh lý và chẩn đoán lâm sàng đến điện sinh lý, hình ảnh, các khía cạnh di truyền /tế bào phân tử. Các phương pháp phẫu thuật, sinh thiết và cắt bỏ nhiều tổn thương lành tính, ác tính và giả khối u, khối u đám rối (cả hai bên cánh tay và khối u), và các phương thức điều trị bổ trợ và các vấn đề liên quan đến đau được mô tả chi tiết.

Cuốn sách không chỉ dành cho các bác sĩ phẫu thuật thần kinh, bác sĩ phẫu thuật bàn tay, bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình và thẩm mỹ mới bước vào lĩnh vực này, mà còn dành cho các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm muốn cập nhật kiến ​​thức với những hiểu biết mới dựa trên tài liệu thực nghiệm và lâm sàng mạnh mẽ. Ngoài ra, nó sẽ là một công cụ hữu ích cho các bác sĩ phẫu thuật tổng quát và ung thư, những người đôi khi phải đối mặt với việc điều trị các tổn thương hàng loạt có thể là khối u thần kinh tiềm ẩn, và cho tất cả các học viên đang tham gia vào cuộc đấu tranh gian khổ để mang lại sự cứu trợ cho những bệnh nhân bị ảnh hưởng bởi những thương tổn.

TRÍCH DẪN__
Diagnostic Assessment and Treatment of Peripheral Nerve Tumors
Fernando Guedes, Eric L. Zager, Debora Garozzo, Lukas Rasulic, Mariano Socolovsky
Year:
2021
Edition:
1
Publisher:
Springer
Language:
english
Pages:
397
ISBN 10:
3030776328

Tải sách: Định dạng PDF + EPUB, 397 Trang, kích thước 56 MB, Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK: PDF, EPUB <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/pdfepub-chan-doan-va-dieu-tri-cac-khoi-u-than-kinh-ngoai-bien-an-ban-2021/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY