Tài liệu y khoa

Dinh dưỡng trong phòng ngừa, điều trị và sống sót ung thư, ấn bản 2021

  • Mã tin: 9887
  • Ngày đăng: 21/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Obi Sổ tay Tra cứu Nhanh về Ngoại khoa 2e

[Series Làm chủ Kỹ thuật chỉnh hình] Phẫu thuật tái tạo khớp gối, phiên bản 4

Giáo Trình Điều Dưỡng Bệnh truyền nhiễm

Whitney, Rolfes Hiểu Về Dinh dưỡng 12e

Cẩm nang lâm sàng X-Quang can thiệp, 2019

Dinh dưỡng học Ung thư: Dinh dưỡng trong phòng ngừa, điều trị và sống sót ung thư trình bày các phương pháp tiếp cận dựa trên bằng chứng để nghiên cứu và áp dụng dinh dưỡng trong tất cả các giai đoạn của bệnh ung thư bao gồm phòng ngừa, điều trị và kéo dài thời gian sống.

Có một lịch sử lâu dài được quan tâm đến vai trò của dinh dưỡng trong bệnh ung thư nhưng chỉ trong 50 năm gần đây, lĩnh vực liên ngành này mới phát triển bằng chứng khoa học từ sự kết hợp của các nghiên cứu dân số, nghiên cứu cơ bản và nghiên cứu lâm sàng. Phương pháp điều trị ung thư chính xác, các liệu pháp nhắm mục tiêu và dinh dưỡng miễn dịch đã dẫn đến những tiến bộ trong điều trị và phòng ngừa ung thư.
Làm nổi bật những hiểu biết sâu sắc về Ung thư học Chính xác và Dinh dưỡng Chính xác để cải thiện khả năng phòng ngừa, điều trị và sự sống còn của bệnh ung thư là sứ mệnh cốt lõi của cuốn sách này. Các biên tập viên có hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và lâm sàng tích hợp khoa học với lời khuyên thực tế dựa trên bằng chứng có sẵn cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe đồng thời làm nổi bật khung cảnh nghiên cứu cho cộng đồng khoa học.

Trình bày toàn diện tất cả các khía cạnh của dinh dưỡng và ung thư, bao gồm phòng ngừa, đáp ứng với điều trị, tránh tái phát và nâng cao chất lượng cuộc sống cho những người sống sót sau ung thư.
Kiểm tra các loại thuốc thay thế và thực phẩm chức năng có nguồn gốc thực vật và xác định các giả thuyết cho các nghiên cứu dựa trên khoa học trong tương lai.
Cuốn sách này được viết cho các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng và các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khác tư vấn cho bệnh nhân ung thư, những người sống sót sau ung thư và công chúng.

TRÍCH DẪN__
Nutritional Oncology: Nutrition in Cancer Prevention, Treatment, and Survivorship
David Heber, Zhaoping Li, Vay Liang
Categories:
Medicine – Oncology
Year:
2021
Publisher:
CRC Press
Language:
english
Pages:
520 / 523
ISBN 10:
0367272490

Tải ebook: Định dạng pdf, 523 trang, Kích thước 10 MB, Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/dinh-duong-trong-phong-ngua-dieu-tri-va-song-sot-ung-thu-an-ban-2021/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY