Tài liệu y khoa

Thực hành Xạ trị – Liệu pháp xạ trị ngoài, ấn bản thứ 3, 2019

  • Mã tin: 9807
  • Ngày đăng: 20/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Hội chứng mề đay tiếp xúc – Chẩn đoán và điều trị

Liệu pháp Xạ trị hướng dẫn bề mặt, ấn bản 2020

Harrison Lâm sàng Nội thần kinh 3e

Schiff Các bệnh lý Gan toàn tập, 12e

Hay, Westwood Miễn dịch học Thực Hành 4e

Liệu pháp xạ trị dùng chùm tia bên ngoài là hình thức xạ trị phổ biến nhất, cung cấp bức xạ ion hóa như tia X năng lượng cao, tia gamma hoặc chùm electron trực tiếp vào vị trí khối u của bệnh nhân. Bây giờ trong phiên bản thứ ba của nó, cuốn sách này là một hướng dẫn thiết yếu, thiết thực để lập kế hoạch và phân phối xạ trị chùm tia bên ngoài, bao gồm những tiến bộ công nghệ nhanh chóng được thực hiện trong những năm gần đây.

Các chương ban đầu cung cấp một cái nhìn sâu sắc chi tiết về các nguyên tắc cơ bản của xạ trị lâm sàng. Tiếp theo là các chi tiết có hệ thống cho từng vị trí khối u thường được điều trị bằng xạ trị, bao gồm các chỉ định, điều trị và lập kế hoạch. Chương cuối cùng bao gồm tất cả các khía cạnh quan trọng của đảm bảo chất lượng trong việc cung cấp xạ trị.

Phiên bản thứ ba này đã được cập nhật và sửa đổi đầy đủ để phản ánh các kỹ thuật mới, bao gồm chi tiết về xạ trị điều biến cường độ (IMRT), xạ trị hướng dẫn bằng hình ảnh (IGRT), xạ trị cơ thể lập thể (SBRT) và liệu pháp proton.

Được viết bởi các chuyên gia trong từng lĩnh vực, Liệu pháp xạ trị bằng chùm tia bên ngoài là người bạn đồng hành vô giá với các chuyên gia và thực tập sinh trong ngành vật lý y tế, X quang trị liệu và bác sĩ ung thư học lâm sàng hoặc xạ trị.

GIỚI THIỆU SERIES
Xạ trị vẫn là phương thức điều trị chính không phẫu thuật để kiểm soát bệnh ác tính. Nó dựa trên việc áp dụng các nguyên tắc của vật lý ứng dụng, phóng xạ và sinh học khối u vào thực hành lâm sàng. Mỗi tập trong sê-ri đưa người đọc thông qua các nguyên tắc cơ bản của việc sử dụng bức xạ ion hóa và sau đó phát triển điều này cho từng khối u riêng lẻ. Loạt sách hướng dẫn thực hành này nhằm vào các bác sĩ cả đào tạo và thực hành về xạ trị, cũng như kỹ thuật viên vật lý y tế, bác sĩ đo liều, bác sĩ X quang và y tá cao cấp.

TRÍCH DẪN_
External Beam Therapy
Peter Hoskin
Year:2019
Publisher:Oxford University Press, USA
Language:english
Pages:560 / 558
ISBN 10:0198786751
ISBN 13:9780198786757
File:PDF, 104.60 MB

Tải ebook: Định dạng PDF – 560 Trang – 104 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/thuc-hanh-xa-tri-lieu-phap-xa-tri-ngoai-an-ban-thu-3-2019/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY