Tài liệu y khoa

Hướng dẫn tóm lược về Y học hạt nhân, Ấn bản 2, 2020

  • Mã tin: 9753
  • Ngày đăng: 20/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Dụng cụ nha khoa: Hướng dẫn bỏ túi, phiên bản 6

[Trường Y Harvard] Căn bản về Gây mê ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Sinh lý bệnh, chẩn đoán và điều trị các rối loạn vùng dưới đồi và tuyến yên

Cẩm nang bệnh động kinh ở trẻ em, ấn bản 2022

Slutsky, Phẫu thuật Dây thần kinh ngoại Vi

Cuốn sách này, trong phiên bản thứ hai được sửa đổi rộng rãi, tóm tắt các nguyên tắc cơ bản của y học hạt nhân và mô tả các ứng dụng lâm sàng của các quy trình và kỹ thuật y học hạt nhân thường được sử dụng.
Người đọc sẽ tìm thấy lời giải thích rõ ràng về chỉ định lâm sàng, cơ sở sinh lý bệnh của các thủ tục chức năng và vai trò bổ sung của y học hạt nhân và hình ảnh phân tử liên quan đến chẩn đoán X quang.
Trong suốt cuốn sách, tác giả nhấn mạnh vào giá trị chẩn đoán bổ sung được cung cấp bởi các phương thức hình ảnh lai mới. Các ứng dụng điều trị khác nhau của y học hạt nhân cũng được thảo luận. So với phiên bản đầu tiên, các chi tiết kỹ thuật đã được đơn giản hóa đáng kể.
Cuốn sách sẽ là một giới thiệu lý tưởng về y học hạt nhân cho sinh viên y khoa và sẽ là tài liệu tham khảo nhanh tuyệt vời để giới thiệu các bác sĩ, cho phép họ sử dụng chuyên khoa y học hiện đại này hiệu quả hơn.

Về tác giả sách
Abdelhamid H. Elgazzar, MD, FCAP, là Giáo sư và trưởng Khoa Y học hạt nhân tại Đại học Kuwait. Ông tốt nghiệp năm 1973 tại Trường Y, Đại học Cairo, Ai Cập và được đào tạo về Bệnh lý lâm sàng và Giải phẫu tại Đại học Y khoa-Đại học Kansas và Y học hạt nhân tại Đại học Y khoa Cincinnati. Ông được chứng nhận bởi Hội đồng Bệnh học Hoa Kỳ (Giải phẫu và Lâm sàng) và Hội đồng Y học Hạt nhân Hoa Kỳ. Tiến sĩ Elgazzar là một thành viên của Đại học Bệnh học Hoa Kỳ. Ông đã từng là Phó giáo sư tại Đại học Cincinnati, Ohio và Trường Y khoa Mount Sinai, New York, và là Trưởng khoa Y học hạt nhân tại Trung tâm Y tế Tufts-New England, Boston, MA. Ông đã nhận được giải thưởng từ một số tổ chức chuyên nghiệp quốc tế. Ông đã biên tập 8 cuốn sách và hơn 150 bài báo đánh giá ngang hàng. Ông phục vụ như một trọng tài cho các tạp chí y tế đánh giá ngang hàng trên toàn thế giới.

Saud Alenezi, MB, ChB, FRCPC, ABNM, là Trợ lý Giáo sư tại Khoa Y học hạt nhân tại Đại học Kuwait. Ông tốt nghiệp năm 2005 tại Khoa Y, Đại học Kuwait và được đào tạo về Y học hạt nhân tại Đại học Western Ontario, Canada. Ông được chứng nhận bởi Hội đồng Y học hạt nhân Hoa Kỳ và là thành viên của Đại học Bác sĩ Hoàng gia Canada.

TRÍCH DẪN_
A Concise Guide to Nuclear Medicine
Authors: Elgazzar, Abdelhamid H., Alenezi, Saud
eBook ISBN 978-3-030-26064-4
DOI 10.1007/978-3-030-26064-4
Hardcover ISBN 978-3-030-26063-7
Edition Number 2
Number of Pages XII, 159
Publisher Springer International Publishing
Copyright Holder Springer International Publishing AG, part of Springer Nature
Copyright 2020

Tải Ebook: Định dạng PDF – 159 Trang – 9 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/huong-dan-tom-luoc-ve-y-hoc-hat-nhan-an-ban-2-2020/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY